Nike và những sai lầm “ngớ ngẩn” với tìm kiếm trực tuyến! (Phần cuối)
145
lượt xem 19
download
lượt xem 19
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tìm kiếm trực tuyến đang trở thành một trong những công cụ quảng bá hữu hiệu nhất khi mà mỗi ngày có hàng tỷ lượt người sử dụng Internet gõ lệnh tìm kiếm các nội dung khác nhau. Song không phải ai cũng sử dụng nó một cách hiệu quả nhất, thậm chí cả những nhãn hiệu toàn cầu như Nike, Pepsi.. Sai lầm 4: Việc hướng mọi người với những yêu cầu tìm kiếm cụ thể tới trang chủ sẽ lãng phí khoản tiền phải trả cho dịch vụ pay per click (PPC). Vẻ đẹp của dịch vụ pay...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD