YOMEDIA
ADSENSE
Nu Skin – Sự khác biệt đã được minh chứng thông qua: Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị
21
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nội dung tài liệu trình bày: dấu hiệu lão hóa, khoa học biểu hiện gien, hướng tiếp cận đột phá trong kiểm soát cân nặng, hướng tiếp cận đột phá trong ngăn ngừa lão hóa, công nghệ Ageloc độc quyền, gien và vai trò của ADN....
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Nu Skin – Sự khác biệt đã được minh chứng thông qua: Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị
- Nu Skin – Sự khác biệt đã được minh chứng thông qua Sứ Mệnh – Tầm Nhìn – Giá Trị DẤU HIỆU LÃO HÓA - Lão hóa thể hiện trong cả 2 phương diện: Bên ngoài (Trông già hơn) và bên trong (Cảm thấy yếu hơn). - Khi cơ thể lão hóa từ trong ra ngoài, hệ miễn dịch kém sẽ khiến khả năng phòng bệnh của cơ thể suy giảm. - Lão hóa cơ thể là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng quá trình trao đổi chất béo trong cơ thể suy giảm, bị xáo trộn, các tế bào mỡ phát triển kết nối với nhau và gây chèn ép, phá vỡ các vi mao mạch. - Chìa khóa để chống lão hóa chính là gien của chúng ta. Gien chứa đựng các thông tin di truyền, và đưa ra những chỉ dẫn để tạo ra tế bào và cơ thể chúng ta. KHOA HỌC BIỂU HIỆN GIEN - Trong quá trình nghiên cứu gien ảnh hưởng như thế nào đến quá trình lão hóa, các nhà khoa học Nu Skin phát hiện ra nhóm gien hay gọi là “GENE CLUSTER” . Trong khi các nghiên cứu khác tập trung vào một gien tại một thời điểm tác động, thì các nghiên cứu của chúng ta cho thấy chìa khóa để chống lão hóa đó chính là kiểm soát hoạt động của một nhóm gien, chứ không phải một gien 1
- - 30 năm nghiên cứu chống lão hóa độc quyền của Nu Skin đã trở thành nghệ thuật, và là khoa học của xác định, tập trung và điều chỉnh biểu hiện gien. Các nghiên cứu của chúng ta đã mở ra bước đột phá mới, với nhiều kiến thức độc đáo giúp chúng ta áp dụng khoa học biểu hiện gien vào kiểm soát cân nặng. HƯỚNG TIẾP CẬN ĐỘT PHÁ TRONG KIỂM SOÁT CÂN NẶNG - Hãy tưởng tưởng, biểu hiện gien như là hệ thống âm thanh. Dưới điều kiện nhất định, một số gien có âm lượng to hoặc âm lượng nhỏ. Chúng ta gọi đó là biểu hiện gien, và điều này đã mở ra một sự hiểu biết đột phá: khi các gien thay đổi âm lượng sẽ làm thay đổi cơ thể của chúng ta như lên cân, mất cân đối các thành phần cơ thể (khối lượng cơ, khối lượng mỡ) - Với các kiến thức nghiên cứu sâu rộng về biểu hiện gien, chúng ta đã phát triển nhiều sản phẩm giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện tâm trạng ý chí và đẩy mạnh khả năng tạo cơ. Bởi vì chìa khóa của cơ thể săn chắc và khỏe mạnh không dựa vào số cân nặng, mà dựa vào sự thay đổi vóc dáng. - Các nhà khoa học Nu Skin đã thiết kế chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng dựa trên các nghiên cứu khoa học tiên tiến. Chương trình này sẽ giúp chúng ta đạt được và duy trì vóc dáng và sức khỏe như ý. Bộ sản phẩm ageLOC TR90 nhắm vào 3 tiêu chí quan trọng trong kiểm soát cân nặng: Trao đổi chất khỏe mạnh Tạo cơ nạc Kiểm soát thèm ăn TRAO ĐỔI CHẤT Sản phẩm ageLOC TR90 và ch ế độ ăn BIỂU HIỆN GIEN KHỎE MẠNH uống khỏe mạnh kết hợp với nhau giúp: • Cân bằng tâm trí và cơ thể XÁC ĐỊNH • Hỗ trợ trao đổi chất khỏe mạnh ® TẬP TRUNG TẠO CƠ NẠC • Duy trì sức sống và vóc dáng ĐIỀU CHỈNH khỏe mạnh • Hỗ trợ chuyển hóa đường huyết KIỂM SOÁT khỏe mạnh THÈM ĂN • Tăng cảm giác no và kiểm soát sự thèm ăn HƯỚNG TIẾP CẬN ĐỘT PHÁ TRONG NGĂN NGỪA LÃO HÓA 2
- - Làn da khi bị lão hóa sẽ xuất hiện những dấu hiệu: o Không săn chắc o Không đều màu o Khô, thô ráp. o Nếp nhăn o Tăng hình thành mỡ dưới da o … Da bình thường Cellulite Lão hóa không chỉ là vấn đề về làn da, ngoại hình. Lão hóa bao gồm vấn đề về năng lượng, về khả năng tích trữ/ đốt cháy mỡ và về cả cảm nhận bên trong cơ thể. Lão hóa diễn ra trong mỗi cơ thể trong từng giây trôi qua. Không phân biệt độ tuổi, đối tượng. CÔNG NGHỆ ageLOC ĐỘC QUYỀN TÁC NHÂN LÀM THAY ĐỔI BIỂU HIỆN GIEN Các nghiên cứu cho thấy, chế độ ăn uống, lối sống và các tác đ ộng của môi trường có thể gây ra mất cân bằng biểu hiện gien. Và khi sự biểu hiện của các gien nhất định mất cân bằng, hiệu quả kiểm soát cân nặng của cơ thể sẽ suy giảm 1. Vòng tuần hoàn của cuộc sống: - Lão hóa (không tính đến yếu tố về tuổi tác) là quá trình cơ thể bị tác động bởi những yếu tố từ bên trong cơ thể và tác động bởi những yếu tố bên ngoài môi trường. 3
- - Cơ thể được cấu thành bởi rất nhiều tế bào. Bên trong mỗi tế bào chứa cấu trúc có tổ chức của ADN. Một cách không trực tiếp, cơ thể chịu tác động bởi những yếu tố gây nên sự lão hóa cũng tương đương với việc tế bào chịu tác động bởi những yếu tố lão hóa này. ADN bị tác động khiến hệ gien biểu hiện khác đi so với biểu hiện gien lúc ban đầu (biểu hiện gien tạo nên sự trẻ trung bên ngoài của một con người mà chúng ta có thể nhìn thấy được bằng mắt) 2. Gien và vai trò của ADN: - Mỗi tế bào chứa một thể nhỏ hình cầu hoặc hình trứng, được gọi tên là nhân tế bào. - Nhân tế bào chứa các nhiễm sắc thể của tế bào, là nơi diễn ra quá trình nhân đôi ADN. - Nhân tế bào có vai trò quan trọng trong việc điều hòa các quá trình xảy ra trong tế bào. Nó chứa các yếu tố di truyền hoặc là các gien xác định tính trạng của tế bào ấy hoặc của toàn bộ cơ thể. - Nhiễm sắc thể là một cấu trúc có tổ chức của ADN và protein nằm trong các tế bào. Đó là một phần đơn lẻ của chuỗi ADN, có chứa nhiều gien. - Nhiễm sắc thể khác nhau giữa các sinh vật khác nhau. Các phân tử ADN có thể có hình tròn hoặc hình que. 4
- 3. Ngành khoa học độc quyền: 5
- Tại Nu Skin, chúng tôi quan tâm và giải quyết tận gốc nguyên nhân của những vần đề về lão hóa, đó là hệ gien – biểu hiện của hệ gien tạo nên sự lão hóa thể hiện bên ngoài (ngoại hình) và cả bên trong (sức khỏe) của con người. MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA NU SKIN & LifeGen TECHNOLOGIES - LifeGen Technologies là công ty tập trung vào việc nghiên cứu hiểu hiện gien liên quan đến quá trình lão hóa. - Nhiệm vụ của LifeGen Technologies là khám phá ra cơ sở di truyền của quá trình lão hóa với mục đích gia tăng tuổi thọ khỏe mạnh của con người và động vật. - Những nghiên cứu tại LifeGen Technologies dựa trên tập trung vào việc phân tích biểu hiện gien có liên quan đến quá trình lão hóa. Những nghiên cứu tiên phong của LifeGen dự kiến sẽ mang lại thêm sở hữu trí tuệ quan trọng. LifeGen Technologies giữ vị trí chiến lược như là một đối tác có giá trị đối với các công ty trong lĩnh vực phát triển thuốc và dược phẩm. - Tháng 11 năm 2000, LifeGen được đồng sáng lập bởi tiến sĩ. Richard Weindruch và Tomas A. Prolla, giáo sư tại Đại học Wisconsin-Madison và các nhà lãnh đạo trong những lĩnh vực của lão học và di truyền học. Tiến sĩ. Prolla và Weindruch là những nhà khoa học đầu tiên sử dụng microarray DNA ("con chip gien") để đo hoạt động gien trong các mô động vật có vú. Nguồn: http://www.lifegentech.com/ - Nu Skin bắt đầu hợp tác khoa học với LifeGen vào năm 2009. Kể từ thời điểm đó, ngành khoa học di truyền độc quyền LifeGen đã tăng cường sự phát triển vào các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin, trong đó có sản phẩm ưu việt là thực phẩm bổ sung ageLOC® R2, ageLOC Galvanic Spa và bộ sản phẩm chăm sóc da hàng ngày ageLOC Transformation. - Ngày 14 tháng 12 năm 2011 tại Provo, Utah, Hoa Kỳ - Nu Skin chính thức thông báo sở hữu LifeGen Technologies. 6
- - Điều này sẽ dẫn đến việc chuyển nhượng tất cả các tài sản trí tuệ của LifeGen cho Nu Skin, bao gồm cả ngân hàng mô và cơ sở dữ liệu độc quyền về biểu hiện gien, bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ liên quan đến chống lão hóa nghiên cứu gien. - Nu Skin cùng nhà sáng lập LifeGen Technologies, tiến sĩ Richard Weindruch và Tomas Prolla, đôi bên cùng quản lý và cung cấp cho lãnh đạo khoa học những cơ sở nghiên cứu phục vụ trong Hội đồng tư vấn khoa học về chống lão hóa của Nu Skin. Nguồn: http://www.prnewswire.com/news-releases/nu-skin-enterprises-acquires-lifegen-technologies-135569723.html NGÀNH KHOA HỌC ĐỘC QUYỀN - Công nghệ ageLOC hoạt động theo cơ chế xác định những gien liên quan đến lão hóa (nhóm gien trẻ) và điều chỉnh hoạt động của chúng nhằm tạo ra biểu hiện gien cân bằng thông qua những thành phần phù hợp. - Ngành khoa học ageLOC trở thành hiện tượng toàn cầu thông qua những giải thưởng uy tín và bằng sáng chế. - Các nhà khoa học của Nu Skin đã được mời để chia sẻ những bài thuyết trình tại những Hội nghị khoa học lớn về lão hóa. 4. Những sản phẩm có ứng dụng công nghệ ageLOC tại thị trường Việt Nam: 7
- Sử dụng thành phần tốt nhất đã được nghiên cứu và minh chứng từ những hiệp hội uy tín trên thế giới công nhận: Tổ chức Cosmetic Ingredient Review (tổ chức kiểm định về mỹ phẩm) thành lập từ năm 1976, nay phát triển thành Hiệp hội The Personal Care Products Council (Hội đồng quản lý sản phẩm chăm sóc cá nhân) dưới sự hỗ trợ của FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Mỹ). HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM ageLOC® 8
- XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG CHỐNG LÃO HÓA Thế hệ Boomers – đứng hàng đầu trong Thị Trường Chống lão Hóa Được sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1946 đến năm 1964, có khoảng 450 triệu người thuộc thế hệ Boomers trên toàn thế giới (nguồn: AgeLab MIT). THÀNH PHẦN DÂN SỐ PHÁT TRIỂN NHANH NHẤT TOÀN CẦU LÀ ĐỘ TUỔI HƠN 50 VÀ DỰ KIẾN ĐÂY LÀ TUỔI THỌ TRUNG BÌNH CAO VỀ MẶT LỊCH SỬ Một nghiên cứu cho thấy trung bình con người có thể sống lâu hơn một thập kỷ vào năm 2050. Tại Hoa Kỳ, cứ mỗi 7 giây thì sẽ có vài người chuyển sang độ tuổi 50. Trong vài năm tới, 50% dân số của châu Âu sẽ là độ tuổi 65 và già hơn. Ở Ý, vào năm 2030 người về hưu sẽ nhiều hơn người lao động. Đến năm 2050, độ tuổi trung bình ở Thái Lan sẽ tăng lên 50. (Nguồn: AgeLab MIT). Và ở Anh, số lượng Baby Bommers gần đây là 20 triệu người và nắm giữ 80% tài sản quốc gia (nguồn: BBC). Các số liệu thống kê gần đây cho thấy Nhật Bản có hơn 36.000 công dân trên 100 tuổi. Ở các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, dân số ở độ tuổi từ 65 trở lên đang gia tăng với tốc độ gần gấp đôi dân số tương tự ở Mỹ và châu Âu. "Tuổi già" đang được trì hoãn lại trong xã hội ngày nay, khi nhiều người ở độ tuổi 50 đến 64 cũng năng động (hoặc năng động hơn) như nhiều thế hệ trẻ tuổi hơn. Trong thực tế, thế hệ Boomers đang hướng đến câu lạc bộ sức khỏe, dịch vụ phòng tập thể dục và hầu hết việc tập thể dục được cho là một phần thiết yếu của việc duy trì sức khỏe. 79% thế hệ này nhận thấy thời điểm này chính là thời điểm để họ trở nên năng động hơn và tham gia vào nhiều hoạt động hơn. Công nghiệp sức khỏe, công nghệ Thức ăn nhanh, Bất động sản, Đồ chơi, Xe tốc độ, tã lót và Xe gia đình thức ăn Nhạc Rock trẻ em Trẻ em Thiếu niên 20’s 30’s 40’s 50 ’s 1950 1960 1970 1980 1990 2000 9
- - Biểu đồ cho thấy sự phát triển của từng mỗi một ngành công nghiệp là khác nhau theo thời gian. - Từ đầu thập niên 1950, thế hệ “Baby boomer” tạo nên khởi điểm sự bùng nổ dân số. Những nhu cầu thiết yếu của trẻ em như tã lót, đồ chơi, thực phẩm…v.v. phát triển mạnh, kéo theo sự phát triển của ngành công nghiệp liên quan. - Khoảng đầu thập niên 1960 đến thập niên 1970, khi thế hệ “Baby boomer” trở thành thế hệ thiếu niên kéo theo những nhu cầu tương xứng với lứa tuổi như thức ăn nhanh, xe tốc độ và nhạc rock… - Thập niên 1980 đến 1990 cũng là thời điểm thế hệ “Baby boomer” vào độ tuổi trưởng thành và có thể nói rằng nghiêm túc lao động tạo dựng ra tài sản. Vào thời điểm này, ngành công nghiệp xe hơi (xe auto) và bất động sản bùng nổ khắp mọi nơi. - Thập niên 2000 đánh dấu cột mốc có thể được xem là thời điểm trung niên của thế hệ “Baby boomer”. Nhu cầu về sức khỏe và sắc đẹp trở thành ưu tiên hàng đầu đã đưa ngành công nghiệp công nghệ thông tin, sức khỏe phát triển mạnh mẽ. ► Ngành công nghiệp sức khỏe và sắc đẹp bao gồm 4 thị trường lớn với doanh thu: 1. Ngành kiểm soát cân nặng: 3. Ngành mỹ phẩm và làm đẹp: Năm 2009: $ 363 tỷ Năm Năm 2008: $ 55 tỷ 2014: $ 586 tỷ Năm 2013: $ 65 tỷ 2. Ngành chống lão hóa: 4. Ngành dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung: Năm 2009: $ 170 tỷ Năm 2009: $ 117 tỷ Năm 2014: $ 300 tỷ Năm 2014: $ 177 tỷ CƠ HỘI TRONG XU HƯỚNG ► Tỷ lệ quan tâm đến sự lão hóa cơ thể: 10
- - Nhìn chung trên toàn cầu, tổng số dân quan tâm đến vấn đề lão hóa cơ thể và lão hóa làn da chiếm tỷ trọng 81%. Trong số đó có khoảng 50% người chưa sử dụng bất kỳ biện pháp nào để cải thiện sự lão hóa. ► Số dân cao tuổi trên Thế giới: DÂN SỐ TRÊN 65 TUỔI SẼ TĂNG GẤP ĐÔI VÀO 2050 Nguồn: Kinsella, Kevin and Wan He. U.S. Census Bureau and National Institute on Aging. International Population Reports. An Aging World: 2008, U.S. Government Printing Office, Washington, DC. 2009. ► Tỷ trọng dân số Việt Nam trong độ tuổi lao động (2010 – 2050): 11
- 2010 2020 2050 Nhóm tuổi 24% 21% 15% 0 – 14 70% 71% 62% 15 – 64 6% 8% 23% Trên 64 87.8 triệu 96.4 triệu 103.9 triệu Tổng dân số Nguồn: GS. Nguyễn Văn Tuấn (http://suckhoedoisong.vn/thoi-su/dan-so-viet-nam-dang-gia-nhanh-2013110107482234.htm) - Số dân trong độ tuổi lao động (15 – 64 tuổi) chiếm tỷ trọng 71% so với tổng dân số trên toàn quốc. Đây là con số đáng lưu ý. - Số dân trong độ tuổi lao động cũng là nhóm có khả năng tạo ra được tài sản, chủ động trong việc lựa chọn, quyết định công việc và chăm sóc cá nhân. - Ước tính đến năm 2020, số dân trong độ tuổi lao động vẫn sẽ chiếm tỷ trọng cao ( >60%) ► Tỷ lệ người dân sử dụng thực phẩm bổ sung/ thực phẩm chức năng tại Việt Nam: - Chỉ tính những người sử dụng thực phẩm chức năng, năm 2010, con số này là 5,7 triệu người (chiếm 6,5% dân số) ở 63 tỉnh, thành phố. (Theo Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam). - Cứ 100 người tại Hà Nội thì có 56 người sử dụng thực phẩm chức năng; tại TP.HCM, tỷ lệ này là 48/100. Nguồn: http://www.doanhnhansaigon.vn/online/kinh-doanh ► Sự tăng trưởng của ngành công nghiệp chống lão hóa: - Doanh số toàn cầu trong thị trường chống lão hóa được kỳ vọng tăng trưởng từ $115 tỷ trong năm 2010 lên đến $291.5 tỷ trong năm 2015 - Đến năm 2025, thị trường chống lão hóa được dự đoán tăng trưởng gấp 4 LẦN so với hiện nay Nguồn: BCC Research. “Anti-Aging Products and Services: The Global Market.” 2009. ► Mức tiêu thụ dòng hàng xa xí phẩm khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 12
- - Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Nhật Bản) là khu vực có mức tiêu thụ những dòng hàng cao cấp cao nhất so với toàn Thế giới. - Trong khoảng 10 năm (từ 2006 đến 2015), tỷ trọng tiêu thụ hàng cao cấp tại khu vực này đã tăng trưởng hơn gấp đôi. Nguồn: Datamonitor http://about.datamonitor.com/sectors/retail/om/luxury -retail-market-size-strategies-competitor/ VAI TRÒ NU SKIN - Ngành công nghiệp về sức khỏe và ngăn ngừa lão hóa sẽ phát triển mạnh. Nu Skin mang đến công cụ nhằm hỗ trợ Nhà Phân Phối đón đầu và hòa chung vào xu hướng trên khắp thế giới. - Nu Skin hoạt động trong lĩnh vực ngăn ngừa lão hóa, đã đang và sẽ tiếp tục mang đến cho những Nhà Phân Phối cơ hội đã được minh chứng cho sự thành công suốt hơn 30 năm ở 53 quốc gia trên khắp Thế Giới - Công ty sở hữu công nghệ tiên tiến và độc quyền với những bằng sáng chế đã được công nhận. - Trong cả 4 yếu tố minh chứng cho sự khác biệt (Con Người, Sản Phẩm, Văn Hóa, Cơ Hội), Nu Skin nhận được rất nhiều giải thưởng liên quan. Ngoài ra, Nu Skin còn được tạp chí Forbes bình chọn nằm trong danh sách 100 công ty uy tín nhất. - Trung tâm sáng tạo với vốn đầu tư hơn 100 triệu đô la Mỹ tọa lạc tại bang Utah, Hoa Kỳ được đầu tư trang thiết bị tối ưu nhất phục vụ cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. - Nu Skin Việt Nam hỗ trợ Nhà Phân Phối trong việc truyền thông và tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến với thị trường nội địa thông qua những trang thông tin được đăng tải tại những tạp chí và tờ báo và kênh truyền hình uy tín trong nước (tạp chí Doanh Nhân Cuối Tuần, Thế Giới Phụ Nữ, báo Công Thương, Sài Gòn Tiếp Thị, Women’s Health, Nhịp Cầu Đầu Tư, Tuổi Trẻ Online, VNExpress, HTV9, FBNC…v.v.) 13
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn