Phân khúc tiêu dùng độ tuổi 22-35 tiềm năng nhất?
767
lượt xem 43
download
lượt xem 43
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Cuộc điều tra HVNCLC 2006 kết thúc với nhiều cái nhất: số phiếu điều tra cao nhất, chi phí cao nhất, số người huy động nhiều nhất, thời gian điều tra ngắn nhất. So với các năm trước, cuộc điều tra năm nay đi vào từng sản phẩm, nhóm sản phẩm cụ thể Các thông tin về kết quả cuộc điều tra HVNCLC 2006 có thể được xem như là cơ sở để các doanh nghiệp tham khảo trong mục tiêu chinh phục khách hàng của mình. Việc nhận dạng người tiêu dùng là một trong những mục tiêu đó.......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD