Phân tích kinh nghiệm marketing quốc tế của APPLE
226
lượt xem 61
download
lượt xem 61
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
50 triệu chiếc iPod Touch giá 400 USD đã được tiêu thụ trên toàn cầu. Năm 2003 xuất xưởng 733.000 chiếc iPod; năm 2004 là 4.580.000 ; mùa hè năm 2010 là 19.450.000 78% học sinh trung học sở hữu một thiết bị viễn thông cầm tay, và trong số các học sinh này, 82% sở hữu một chiếc iPod. Ipod và hành trình chinh phục thị trường âm nhạc thế giới với thông điệp “ digital lifestyle ”
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD