intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Plan xây dựng Fanpage báo Tiền phong

Chia sẻ: Ngô Châu Thanh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:12

188
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm giúp các bạn nắm bắt được mục tiêu xây dựng Fanpage, tăng người truy cập về Website Tienphong.vn với chi phí tối ưu nhất, mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu "Plan xây dựng Fanpage báo Tiền phong" dưới đây. Hy vọng nội dung tài liệu phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và nghiên cứu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Plan xây dựng Fanpage báo Tiền phong

  1. Plan Xây Dựng Fanpage Báo Tiền Phong Công Ty Cổ Phần Truyền Thông MediaZ Người lập: Thành Bobber Tel: 0904560407
  2. Mục tiêu xây dựng Fanpage Mục tiêu chính: - Tăng người truy cập về Website Tienphong.vn với chi phí tối ưu nhất
  3. Mục tiêu xây dựng Fanpage Dựa trên 2 mục tiêu ta sẽ cần đưa ra các thông tin - Các nội dung tin tức mang tính thời sự - Các nội dung kích thích người dùng click: tin giật gân, tin sock.
  4. Đối tượng mục tiêu Dựa trên các chuyên mục hiện có trong báo thì đối tượng độc giả có thể kéo là hầu hết những người đang sử dụng Internet.
  5. Chiến lược phát triển Để xây dựng được sức mạnh tổng thể trên Facebook ta cần chọn phát triển từng chuyên mục – mỗi chuyên mục là 1 Fanpage
  6. Ví dụ đặt tên Fanpage Ngoài Fanpage chính: Báo Tiền Phong có thể xây dựng thêm - Chuyện Lạ Bốn Phương - Tin Thời Sự - Tiền Phong – Tin Thể Thao - Bí Mật Người Nổi Tiếng - Hoa Hậu Việt Nam - ….
  7. Chiến lược phát triển Mặt khác ta có thể mua hàng loạt các Fanpage lớn để xây hệ thống:
  8. Kế hoạch Quảng cáo Campaign 1: Tăng fan cho Fanpage Báo Tiền Phong Ngân sách: 100.000/ngày Kết quả ước tính: 500 Fan/ngày Tổng ngân sách 10.000 Fan: Mẫu ví dụ 2.000.000 VNĐ
  9. Kế hoạch Quảng Cáo Campaign 2: Quảng cáo người truy cập vào web / tương tác với post Ngân sách: 1.000.000/ngày Kết quả dự tính: 10.000 Click/ngày Tổng ngân sách sau 30 ngày: 30.000.000 VNĐ Tổng traffic: 300.000 Visitor
  10. Kế Hoạch Nội Dung 1. Phân tích Google Analytics báo Tiền Phong, chọn những bài visitor phản hồi / xem nhiều nhất để quảng cáo 2. Hàng ngày Báo Tiền Phong gửi danh sách bài mới chọn lọc trong đó để đưa lên Fanpage Quảng Cáo
  11. Tổng phân bổ chi phí 1. Thuê 2 Admin 1 tháng: 2.000.000 Đ 2. Dự trù phát sinh: 1.000.000 Đ (thử nghiệm quảng cáo) 3. Chi phí quảng cáo: 32.000.000 Đ 4. Tổng( 1+2+3): 36.000.000 Đ
  12. Check list Để chắc chắn nhất về chi phí thì cần thử nghiệm 1 chiến dịch. Việc mua Fanpage cần chi phí lớn, có thể đầu tư từng chuyên mục thay vì đầu tư tổng thể.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2