
DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ CÔNG BỐ
1. Nguyễn Sỹ Thư, Nguyễn Thị Hiền. (2021). Chẩn đoán chất lượng giáo viên –
vấn đề, xu hướng và đảm bảo chất lượng. Tạp chí Tâm lý học Việt Nam, số 1,
tháng 1 năm 2021, tr.54 - 63
2. Nguyễn Thị Hiền. (2022). Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên các
trường mầm non của tỉnh Bình Dương theo chuẩn nghề nghiệp. Tạp chí Giáo
chức, số 178, tháng 2 năm 2022, tr. 38 - 41
3. Nguyễn Thị Hiền. (2022). Những yêu cầu đặt ra đối với đội ngũ giáo viên mầm
non trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Tạp chí Giáo dục, Tập 22, số đặc
biệt, tháng 3 năm 2022, tr.99 -103.
4. Nguyễn Sỹ Thư, Nguyễn Thị Hiền. (2022). Một số biện pháp phát triển đội ngũ
giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp ở các trường mầm non, tỉnh Bình
Dương. Tạp chí Giáo dục, Tập 22, số đặc biệt, tháng 4 năm 2022, tr.162 -166.
5. Nguyễn Thị Hiền. (2023). Bài học kinh nghiệm của quốc tế về việc phát triển
năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên mầm non. Tạp chí Giáo dục và xã
hội, số đặc biệt, tháng 4 năm 2023, tr.539 – 544
6. Hien Thi Nguyen, Thu Sy Nguyen. (2023). Development of a scale of
professional competence of preschool teachers. Vietnam Journal of Education
2023, Volume 7, Issue 2, 114 – 124
7. Hien Thi Nguyen, Van Trung Tran, Thu Sy Nguyen, Tung Van Trinh. (2023). A
literature review on the management of preschool teacher’s professional
competence Development in the 4.0 Industrial Revolution. Q2, Journal of law
and sustainable Development, Vol.11, No 9/2023. (pp. 01 – 20). http://doi.org/
1055908/Sdgs.V11i9.1060
8. Nguyễn Thị Hiền, Trần Văn Trung. (2023). Vận dụng mô hình PDCA trong
quản lý bồi dưỡng phát triển năng lực đội ngũ giáo viên mầm non: một số vấn đề
lý luận. Tạp chí Giáo dục, Tập 23, Số 19. Tháng 10 năm 2023, tr. 15 – 20.
9. Nguyễn Thị Hiền. (2023). Tổng quan nghiên cứu về quản lý bồi dưỡng năng lực
nghề nghiệp giáo viên mầm non. Tạp chí Giáo dục, Tập 23, số đặc biệt 10.
Tháng 10 năm 2023, tr 185 – 191
10. Nguyễn Thị Hiền, Trần Văn Trung. (2023). Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho
đội ngũ giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ, thực trạng và một số khuyến
nghị. Tạp chí giáo dục, Tập 23, Số 22. Tháng 11/2023, tr. 53 – 58.
11. Hien Thi Nguyen, Van Trung Tran. (2023). Educational administrators’
penceptions of ìnluential factors in cultivating and enhacing professional
competencies among preschool teachers in the southeastern region ot VietNam.
Gesec revista de gestão E Secretariado. Management and Adminstrative
Professional Review. Revista Gesec São Paulo, SP, Brasil V.14, n11, (pp.19392
– 19413), 2023; http:// doi.org/ 10.7769/ gesec.V14i11.2914
12. Nguyễn Thị Hiền, Nguyễn Sỹ Thư. (2023). Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp
giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ: Thực trạng và giải pháp. Tạp chí
Giáo dục. Tập 23, số đặc biệt 11, tháng 11 năm 2023, tr. 227 - 232