Quản lý Nhân sự: Chương ba: Phân tách công việc
318
lượt xem 51
download
lượt xem 51
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Định nghĩa Công việc: một số công tác cụ thể phải hoàn thành nếu tổ chức muốn đạt mục tiêu Phân tách công việc: là một tiến trình xác định một cách có hệ thống các nhiệm vụ và các kỹ năng cần thiết để thực hiện các công việc trong một tổ chức Nhân viên thực hiện những công tác gì? Khi nào hoàn tất? Công việc thực hiện ở đâu? Làm công việc đó như thế nào? Tại sao phải thực hiện công việc đó? Cần tiêu chuẩn nào đề thực hiện Mô tả và ghi lại cụ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD