Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á - Chi nhánh Đà Nẵng' là một nghiên cứu về quản trị rủi ro tín dụng trong ngân hàng thương mại, nó chỉ ra sự cần thiết của việc hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân ở Ngân hàng TMCP Việt Á - Chi nhánh Đà Nẵng. Luận văn đã thực hiện nghiên cứu từ cơ sở lý luận cho đến thực trạng, và đưa ra các giải pháp tốt nhất để hoàn thiện việc quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á - Chi nhánh Đà Nẵng' có sử dụng cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng trong ngân hàng thương mại. Luận văn phân tích được thực trạng của việc quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á - Chi nhánh Đà Nẵng, với một số yếu tố được nêu trong đó là việc khách hàng cá nhân tham gia cho rủi ro cao hơn so với doanh nghiệp, hiểu biết rủi ro cũng thấp hơn. Sau đó, luận văn đưa ra các giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân bao gồm việc xây dựng một hệ thống cơ sở dữ liệu để phân tích rủi ro, triển khai việc tính toán rủi ro từng kế hoạch đầu tư, và thực hiện kiểm soát chặt chẽ các quy định về rủi ro. Trong luận văn, được mô tả cách việc quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân có thể giúp giảm thiểu rủi ro và cạnh tranh hiệu quả trong ngành ngân hàng.