intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quảng cáo bất động sản sao cho hiệu quả ?

Chia sẻ: O O | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

291
lượt xem
113
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Vào lúc thị trường đang lên nhanh, muốn định giá nhà để bán thật dễ. Cứ niêm yết nhà của mình cao hơn so với nhà tương tự (kiểu nhà, diện tích, năm xây v.v..) trong cùng xóm là không sợ hớ. Không những thế, có thể có người còn sẵn lòng trả cao hơn giá niêm yết nếu đang có nhiều người tranh nhau mua. Nhưng vào lúc thị trường chậm lại, đương nhiên có nhiều nhà bán trên thị trường hơn, bấy giờ người đi mua nhà có nhiều cơ hội kén cá chọn canh... và trả giá....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quảng cáo bất động sản sao cho hiệu quả ?

  1. Quảng cáo bất động sản sao cho hiệu quả ? Vào lúc thị trường đang lên nhanh, muốn định giá nhà để bán thật dễ. Cứ niêm yết nhà của mình cao hơn so với nhà tương tự (kiểu nhà, diện tích, năm xây v.v..) trong cùng xóm là không sợ hớ. Không những thế, có thể có người còn sẵn lòng trả cao hơn giá niêm yết nếu đang có nhiều người tranh nhau mua. Nhưng vào lúc thị trường chậm lại, đương nhiên có nhiều nhà bán trên thị trường hơn, bấy giờ người đi mua nhà có nhiều cơ hội kén cá chọn canh... và trả giá. Chưa chắc chủ nhà bán được nhà của mình với giá niêm yết. Thường là dưới giá niêm yết. Ðể có thể bán nhà nhanh khi thị trường chậm lại, có một số “chiến thuật” mà những chuyên viên địa ốc kinh nghiệm khuyến cáo chủ nhà nên tránh việc chỉ chăm chăm nói rằng hãy mua căn nhà này chưa chắc người ta sẽ cảm thấy bị thuyết phục. Nghệ thuật tiếp thị thành công là làm sao “bán” cho người mua cái ý tưởng “nên” mua cái này hơn cái khác. Quảng cáo những đặc điểm hấp dẫn Lựa ra những đặc điểm nổi bật của căn nhà (để kể ra):Sân rộng rãi, Hướng nhà đông nam,khu dân trí cao,giấy tờ đầy đủ,chính chủ ....v..v , và không quên thêm những vật dụng để lại :bộ máy giặt máy sấy, tủ lạnh, máy cắt cỏ ... Những thứ này có thể không tốn nhiều tiền nhưng lại là đồ thiết dụng mà người chủ mới có thể không cần phải sắm thêm nếu thấy chúng còn rất tốt. Gây ấn tượng đặc biệt là một trong những đặc điểm để dễ bán nhà này hơn nhà khác. Tân trang lại toàn bộ nhà bếp, phòng tắm
  2. Bất cứ người đi xem nhà để mua nào cũng chú ý đặc biệt đến nhà bếp và phòng tắm. Nhà bếp rộng rãi, đẹp đẽ để thỏa mãn nhu cầu nấu nướng của bà chủ nhà và phòng tắm lịch sự, tiện nghi để hưởng thụ những phút trầm mình trong nước nóng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cả nhà bếp và phòng tắm được làm mới toàn diện với những trang bị đắt tiền và hợp thời sẽ là những đặc điểm khó quên đối với người đến xem nhà khi họ so sánh giữa căn nhà này với những căn nhà khác trong khu vực hay cùng một mức giá nhà. Thay mái nhà hoặc lăn sơn mới khi mái nhà đã khá cũ và dù không bị hư hỏng hay ngả màu. Người đến xem nhà sẽ tính nhẩm trong đầu là ở chỉ một thời gian ngắn sẽ phải bỏ tiền ra thay mái hay sơn lại trần nhà , vừa tốn tiền lại vừa tốn thời giờ. Nếu mua nhà có mái mới sẽ không phải bận tâm một thời gian dài. Quảng cáo rằng chủ nhà sẵn sàng bớt tiền lại cho người mua (trên thực tế thì không nhiều lắm đâu) Chủ nhà sẵn sàng bớt tiền lại cho người mua một số tiền tương ứng với số tiền cần thiết để người mua sắm hệ thống màn cửa, màng mành hoặc vật dụng trang trí mới theo ý thích riêng, nếu như chủ nhà chưa thay thế hết những thứ này hoặc chưa có. Quảng cáo chủ nhà sẽ trả cho người mua phí tổn thủ tục giấy tờ chuyển nhượng tài sản Nếu giấy tờ hợp lện,mức phí này sẽ không đáng là bao ,thay vì bán với giá nhà thấp hơn, thì người bán đã bán được với mức giá cao hơn, khi khách hàng cảm thấy yên tâm về tính pháp lý cũng như sự nhiệt tình của chủ nhà,mọi giao dịch sẽ trở lên thuận lợi hơn rất nhiều.
  3. Trả tiền các loại phí phát sinh cho người mua Ðối với những căn nhà nằm trong những khu xây dựng quy mô cả trăm hay cả ngàn ngôi nhà chung với nhau và mọi ngôi nhà đều nằm dưới một ban quản lý chung để bảo vệ giá trị, vẻ đẹp, trật tự chung, tiền lệ phí hàng tháng có thể là vài trăm ngàn đồng tùy khu vực. Nếu người bán trả cho người mua số tiền này trọn một năm có khi cũng là số tiền đáng kể,nhưng 6 tháng thì đó cũng là việc nên làm.Và khi giới thiệu với khách mua về căn nhà ,cũng nên Nhấn mạnh cho họ thấy rằng:À,anh chị về sống sẽ không bị gõ cửa hàng tháng trong vòng 6 tháng đó! Số tiền đó dùng vào nhiều việc khác. Hỗ trợ khách mua về kinh tế nếu khách mua nhiệt tình nhưng không đủ khả năng thanh toán. Phương án1: Cho khách hàng chả trậm theo từng đợt . Phương án 2: Cho khách hàng nợ trong khoảng thời gian thoả thuận(bằng văn bản),ghi rõ ngày tháng thanh toán,nếu giá trị lớn có thể tính thêm lãi suất do 2 bên thống nhất, Phương án 3: Tư vấn khách sử dụng dịch vụ vay của ngân hàng,thế chấp bằng chính giấy tờ của căn nhà đó. Trên đây là một số trong nhiều sáng kiến khác nhau mà một người bán nhà có thể áp dụng, tùy hoàn cảnh, tùy trường hợp, để có thể bán nhà dễ hơn, nhanh hơn. Nếu thị trường đang ở lúc “đắt như tôm tươi”thì dù nhà có tồi tàn, nhếch nhác, cũng có nhiều người tranh nhau để mua. Gặp hoàn cảnh thị trường chậm lại, nhà trên thị trường nhiều hơn người mua người bán nhà cần phải có sáng kiến để giúp cho căn nhà bán được nhanh hơn.
  4. Thực tế,nếu tính kỹ,bạn bỏ ra một vài triệu để nâng giá trị của ngôi nhà lên và hỗ trợ cho gia chủ mới sẽ hơn hẳn việc ngôi nhà khiến bạn mất ăn mất ngủ vì lo lắng.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2