Quảng cáo sẽ phải là giao tiếp
160
lượt xem 46
download
lượt xem 46
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Internet đã thay đổi cách thức mà người tiêu dùng lấy thông tin về các sản phẩm và các công ty sản xuất ra các sản phẩm đó. Tất cả những thông tin này giờ đây không còn là bí mật nữa vì đều có sẵn ở từ nhiều nguồn độc lập khác nhau. Bởi thế, giá trị của thông điệp mà nhà sản xuất đưa ra trong cách thức quảng cáo thông thường đã giảm bớt đi nhiều. Thậm chí, không ít người còn cho rằng, thông điệp đó là vô giá trị. Câu chuyện của Dove Năm 2002, thương...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD