Quảng cáo trực tuyến: Sự dịch chuyển thông minh
68
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Diễn đàn Tiếp thị truyền thông số Việt Nam (Vietnam CMOWorld Forum) diễn ra tại TP.HCM gần đây lại đặt ra câu hỏi: Sự phát triển mạnh của internet có kéo theo sự suy yếu của quảng cáo truyền hình? Để trả lời câu hỏi này, hãy xem lại sự phát triển của quảng cáo internet. Theo số liệu từ Công ty Nghiên cứu Thị trường Kantar Media Việt Nam, năm 2012, trong số hơn 20.400 tỷ đồng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, truyền hình chiếm 18.246 tỷ đồng, tăng 136% so với năm trước đó. Trong...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD