intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

141
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến Đây là lần đầu tiên số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng các giải pháp quảng cáo trực tuyến vượt được các dịch vụ quảng cáo truyền thống. Thống kê của Kelsey Group đã cho thấy sự thay đổi đáng kể và chiều hướng đi lên tích cực của các phương tiện truyền thông trực tuyến. Trong 1 năm từ tháng 8/2008 tới tháng 8/2009, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) sử dụng các dịch vụ truyền thông, quảng cáo trực tuyến đã tăng từ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến

  1. Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến Đây là lần đầu tiên số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng các giải pháp quảng cáo trực tuyến vượt được các dịch vụ quảng cáo truyền thống. Thống kê của Kelsey Group đã cho thấy sự thay đổi đáng kể và chiều hướng đi lên tích cực của các phương tiện truyền thông trực tuyến.
  2. Trong 1 năm từ tháng 8/2008 tới tháng 8/2009, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) sử dụng các dịch vụ truyền thông, quảng cáo trực tuyến đã tăng từ 73% lên 77%, trong khi đó các giải pháp quảng cáo truyền thống giảm từ 74% xuống còn 69%. Đây là con số về số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, không xét tới yếu tố ngân sách quảng cáo của họ.
  3. Đứng trên khía cạnh ngân sách, năm suy thoái kinh tế 2008-2009 làm sụt giảm 23% ngân sách quảng cáo của SMB, nhưng riêng tỷ lệ của mảng trực tuyến lại tăng tới 37% nếu so với cùng kỳ tháng 8/2008 là 22% tổng ngân sách. Và nếu tính trung bình thì ngân sách chi cho quảng cáo trực tuyến vẫn ở mức tăng trưởng mạnh, 27% từ 608$ (2008) lên 769$ (2009). Việc sử dụng các công cụ thống kê và đánh giá hiệu quả quảng cáo, ROI cũng cho thấy những tín hiệu đáng mừng đối với lĩnh vực trực tuyến khi 30% doanh nghiệp quan tâm tới các công cụ này. Cần lưu ý rằng các công cụ thống kê và đo lường hiệu quả quảng cáo chính là một trong những thế mạnh lớn nhất mà quảng cáo trực tuyến mang lại cho khách hàng. Việc tương tác, mua sắm, thói quen... của người sử dụng sẽ giúp cho doanh nghiệp rất nhiều trong việc định hướng chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. "Sự phát triển nhanh chóng của quảng cáo số so với các giải pháp truyền thống trong doanh nghiệp vừa và nhỏ đã cho thấy xu hướng chuyển từ offline sang online ngày càng
  4. mạnh mẽ", Steve Marshal, giám đốc nghiên cứu của Kelsey Group nhận định. Đây là những cơ hội lớn cho các công ty quảng cáo trực tuyến có cơ hội phát triển và mở rộng hơn nữa thị phần đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Kelsey Group là hãng tư vấn, khảo sát, cung cấp thông tin về quản trị, thị trường và các nguồn dữ liệu phù hợp giúp cho khách hàng có những thông tin quan trọng để mở rộng cơ hội kinh doanh và thúc đẩy phát triển thị trường.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2