Quick với xu hướng chiến lược thách đấu
111
lượt xem 23
download
lượt xem 23
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Kẻ duy nhất đối mặt với McDonald’s, mạng lưới đồ ăn nhanh Quick đã chọn cách tạo nét đặc trưng riêng thay vì bắt chước. Một bên là 319 nhà hàng, một bên là 981. Từ hơn 20 năm nay, nhãn hiệu Quick của Bỉ và McDonald’s của Mỹ đã đối mặt với nhau trên thị trường Pháp. Sau khi thâu tóm hết nhà hàng Freetime, tập đoàn Bỉ đã mua lại được hệ thống Burger King France. Quick ngày nay đã trở thành kẻ đối đầu duy nhất của McDonald's với 26,5 % thị phần tại Pháp. Chiến...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD