intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quy Luật 7½ Của tiếp Thị Email

Chia sẻ: Vo Hoang Viet | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

91
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nếu bạn đang cân nhắc cho chiến dịch tiếp thị hỗn hợp qua email thì hãy làm theo quy luật đơn giản 7½ sau 1. Đặt kế hoạch. Một email không thể đủ để thu hút

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quy Luật 7½ Của tiếp Thị Email

  1. Quy Luật 7½ Của tiếp Thị Email Nếu bạn đang cân nhắc cho chiến dịch tiếp thị hỗn hợp qua email thì hãy làm theo quy luật đơn giản 7½ sau 1. Đặt kế hoạch. Một email không thể đủ để thu hút được khách hàng và lòng trung thành của họ. Cho nên, hãy soạn thảo một kế hoạch để chắc chắn chiến dịch của bạn thành công hoàn toàn chẳng hạn như: gửi thư tới khách hàng và theo đuổi những người không trả lời email lần trước từ 3 đến 4 tuần. Hãy hấp dẫn những khách hàng bằng các thư thông báo trước nhằm tự nhiên hóa các mối quan hệ, tìm kiếm nguồn thu và tăng cơ hội bán hàng. 2. Khi chuyển phát. Hãy đảm bảo rằng các file email của bạn có kích cỡ nhỏ tầm 40K hoặc ít hơn nhưng dứt khoát là không được quá 300K. Hãy tránh dùng những từ spam như “miến phí” hãy “yêu câu”. Hạn chế sử dụng hình ảnh. 3. Có sự giúp đỡ. Nếu doanh nghiệp chỉ thực hiện chiến dịch tiếp thị với những ý tưởng và nỗ lực nội bộ thôi thì vẫn chưa đủ. Hãy đầu tư vào việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia giỏi với những công cụ và hướng đi đúng để chắc chắn có được thành công. 4. Email dễ đọc. Thông điệp của bạn phải thiết kế đơn giản, đễ đọc, các đoạn văn không quá dài. Quá nhiều hình ảnh cũng có thể làm loãng nội dung thông điệp. Cho nên, cần phải đảm bảo rằng chúng chỉ gồm một hình ảnh và một logo nhỏ nhất có thể. Cố gắng tạo thông điệp chỉ ở một trang của màn hình với các đường link quan trọng ở trên đầu. 5. Kết hợp. Kết hợp chiến dịch trực tuyến và ngoại tuyến để làm đòn bẩy cho việc làm tăng ấn tượng về nhãn hiệu cũng như đạt được kết quả của chiến dịch ngoại tuyến. 6. Phản hồi. Phản hồi là một trong những cách tốt nhất giúp doanh nghiệp khắc phục được điểm yếu của mình đồng thời nhắm tới mục tiêu khách hàng. Cho nên, hãy khuyến khích người đọc phản hồi thông qua đường link hồi âm được gửi kèm theo email. 7. Kiểm tra kết quả. Thường xuyên kiểm tra kết quả của những email trong chiến dịch chuyển phát. Bao nhiêu người mở email? Bao nhiêu người hồi âm? Và số khách hàng biết đến sản phẩm của doanh nghiệp thông qua email là bao nhiêu? Lợi nhuận thu về như thế nào? Có được con số chính xác bạn sẽ đánh giá được hiệu quả của chiến dịch.
  2. 7 ½. Khi chuyển phát! Điều này thực sự quan trọng cần phải nhắc lại. Cách bạn spam email đến mọi người nếu không đúng sẽ khó có thể nắm được mục tiêu khách hàng. Đọc lại quy luật 2 và 3.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2