intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quy trình thực hiện chiến dịch SMS marketing

Chia sẻ: Bi Bo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

89
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bước 1: Tạo chương trình khuyến mãi - Để thu thập thông tin khách hàng. Tạo chương trình cho khách hàng đăng ký - Ví dụ: chương trình "Safe OFF ", khách hàng đăng ký thông tin để nhận thông tin qua SMS. Bước 2: Thu thập danh sách khách hàng - Quảng bá trên các kênh truyền thông, website, email... -

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quy trình thực hiện chiến dịch SMS marketing

  1. Quy trình thực hiện chiến dịch SMS marketing Bước 1: Tạo chương trình khuyến mãi - Để thu thập thông tin khách hàng. Tạo chương trình cho khách hàng đăng ký - Ví dụ: chương trình "Safe OFF ", khách hàng đăng ký thông tin để nhận thông tin qua SMS. Bước 2: Thu thập danh sách khách hàng - Quảng bá trên các kênh truyền thông, website, email... - Khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin - Có thể dùng giải thưởng để kích thích hoạt nhắn tin. - Cam kết không tiết lộ, SPAM, & chỉ gửi thông tin mà khách hàng đăng ký. Bước 3: Tạo chiến dịch (SMS Campaign) - Chiến dịch có thể là giảm giá, sản phẩm mới, sự kiện có chủ đích... - Hoặc là 1 chương trình CSKH, hội thảo, giới thiệu SP mới,.. Bước 4: Chọn đối tượng quảng cáo (Target) - Chọn nhóm thuê bao phù hợp nhất với chiến dịch của bạn - Ví dụ: Bán lẻ một giày có thể chọn gửi một quảng cáo cho một nhãn hiệu cụ thể của giày thể thao cho phái nam là chỉ có giữa các độ tuổi nhất định. Bước 5: Tạo thông điệp - Tạo tin nhắn mà bạn muốn phát sóng vào các thị trường mục tiêu
  2. được xác định trong Bước 4. - Nên chia từng nhóm đối tượng để dễ theo dõi. - Tạo nội dung tin nhắn SMS 160 ký tự, ngắn gọn, dễ hiểu, độ phản hồi cao và đáp ứng được mục đích kinh doanh cụ thể. Bước 6: Gửi thông điệp - Chọn công cụ (hệ thống) gửi tin: gói tin SMS Brand Name vv.. - Bạn có thể xác định ngày và thời gian trong ngày mà bạn muốn gửi tin nhắn đến đối tượng mục tiêu đã quảng bá. - Đảm bảo thông điệp được gửi đến khách hàng. Bước 7: Đo lường & Đánh giá - Số tin gửi thành công - Số tin đến khách hàng - Số lượng phản hồi (gọi điện liên hệ, SMS trả lời) - Doanh số bán hàng Hãy nhớ rằng quy tắc này được áp dụng cho tất cả các trang web và các trang web của mình. Ngoài ra, nó không chỉ áp dụng cho một từ khóa duy nhất mà còn là một nhóm các từ khóa hay cụm từ khóa. Điều duy nhất mà chúng tôi đã hiểu từ bài báo này là những gì là mật độtừ khóa thích hợp và cách sử dụng chúng trong các công cụ tìm kiếm như để bạn có thể xếp hạng tốt hơn. Điều quan trọng là phải biết mật độ từ khóa trước khit hực hiện nội dung của bạn Theo các bài viết khác trên Internet, các từ khóa không nên được sử dụng quá nhiều trên bảng xếp hạng trong công cụ tìm kiếm một cách không bình thường, và chỉ nên được sử dụng tại các địa điểm quan trọng, nơi cần thiết.
  3. Nếu bạn có để giảm và duy trì mật độ từ khóa, từ đồng nghĩa có thể được dùng để thay thế cho họ. Sự lặp lại của cáctừ khóa nhắm mục tiêu không cần thiết trên mỗi dòng có lẽ sẽ được coi như làthư rác và như vậy kết quả của công cụ tìm kiếm sẽ không bao giờ cao.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
16=>1