Quy trình xử lý khiếu nại và tố cáo của khách hàng
19
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tài liệu "Quy trình xử lý khiếu nại và tố cáo của khách hàng" với mục tiêu nhằm thống nhất trình tự xử lý một khiếu nại tố cáo cho KH; đảm bảo công việc được thực hiện đúng và đủ, đảm bảo yêu cầu, tiêu chuẩn mà công ty đề ra về các nghiệp vụ phải thực hiện, thời gian thực hiện quy trình; quy trình này dùng để hướng dẫn nghiệp, phục vụ công tác đào tạo NV mới.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD