intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyền Lực Của Ngôn Từ Trong Bán Hàng

Chia sẻ: Nguyễn Văn C C | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

133
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngôn từ có thể truyền đạt những điều trừa tượng và mơ hồ. Chúng ta có thể sử dụng ngôn từ để giải thích các sự kiện, chia sẻ cảm xúc và mường tượng về tương lai. Ngôn từ tạo hình cho tư tưởng, tình cảm và thái độ của chúng ta đối với một đối tượng nào đó. Ngôn từ xác định thái độ trì hoãn hay hành động của chúng ta. Ngay cả việc đọc các từ ngữ cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ, thái độ và cảm xúc của chúng ta. Bạn hãy đọc to, chậm rãi...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyền Lực Của Ngôn Từ Trong Bán Hàng

  1. Quyền Lực Của Ngôn Từ Trong Bán Hàng
  2. Ngôn từ có thể truyền đạt những điều trừa tượng và mơ hồ. Chúng ta có thể sử dụng ngôn từ để giải thích các sự kiện, chia sẻ cảm xúc và mường tượng về tương lai. Ngôn từ tạo hình cho tư tưởng, tình cảm và thái độ của chúng ta đối với một đối tượng nào đó. Ngôn từ xác định thái độ trì hoãn hay hành động của chúng ta. Ngay cả việc đọc các từ ngữ cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ, thái độ và cảm xúc của chúng ta. Bạn hãy đọc to, chậm rãi những từ sau và chú ý xem những từ đó khiến bạn cảm thấy như thế nào: Sát hại  Căm ghét  Ung thư  Thất vọng  Chán nản  Ngược lại, hãy lặp lại hành động trên với những từ sau:
  3.  Giàu có  Thành công Hạnh phúc  Hưng phấn  Khỏe khoắn  Người có kỹ năng bán hàng hiệu quả có thể tăng khả năng thuyết phục bằng cách sử dụng ngôn từ phù hợp để tạo phản ứng mong muốn từ phía khách hàng. Ngược lại, người phát biểu ngập ngừng, sử dụng sai ngôn từ hoặc thiếu lưu loát sẽ bị coi là thiếu tin cậy, năng lực kém. Hãy thử theo dõi video clip minh họa về quyền lực của ngôn từ trong giao tiếp của chuyên gia huấn luyện kỹ năng bán hàng hiệu quả, George Walther
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2