Quyền năng của PR 2.0
120
lượt xem 25
download
lượt xem 25
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
PR 2.0 là PR thích nghi theo thời đại công nghệ phát triển. Các nền tảng truyển thông không chỉ là báo chí, truyền hình mà thêm vào đó là dựa trên các công nghệ trên Internet, môi trường sóng di động… Nền tảng truyền thông cho PR 2.0 bao gồm blog, mạng xã hội ảo, các loại hình videocast, podcast, môi trường di động để lan truyền thông tin mang tính cộng đồng, kêu gọi… PR 2.0 nên được hiểu là sự kế thừa các giá trị của dịch vụ PR truyền thống, kết hợp với việc phát huy các...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD