intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyết định số 1604/2019/QĐ-UBND tỉnh Quảng Bình

Chia sẻ: Vi Nhã | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

6
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quyết định số 1604/2019/QĐ-UBND ban hành Bộ tiêu chí đánh giá, xếp hạng sản phẩm Chương trình OCOP tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2018 - 2020. Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyết định số 1604/2019/QĐ-UBND tỉnh Quảng Bình

  1. ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỈNH QUẢNG BÌNH Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc  ­­­­­­­­ ­­­­­­­­­­­­­­­ Số: 1604 /QĐ­UBND Quảng Bình, ngày 13 tháng 5 năm 2019   QUYẾT ĐỊNH V/V BAN HÀNH BỘ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ, XẾP HẠNG SẢN PHẨM CHƯƠNG TRÌNH  OCOP TỈNH QUẢNG BÌNH GIAI ĐOẠN 2018 ­ 2020 ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Căn cứ Quyết định số 3989/QĐ­UBND ngày 12/11/2018 của UBND tỉnh Quảng Bình về việc phê   duyệt Đề án “Mỗi xã một sản phẩm tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2018 ­ 2020, định hướng đến  năm 2030”; Xét đề nghị của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 837/SNN­PTNT ngày  25/4/2019, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Ban hành Bộ tiêu chí đánh giá, xếp hạng sản phẩm Chương trình OCOP tỉnh Quảng  Bình giai đoạn 2018 ­ 2020 gồm các nội dung sau: 1. Mục đích a. Cung cấp thông tin cho các tổ chức kinh tế, hộ sản xuất các tiêu chuẩn cần đạt, từ đó so sánh  với hiện trạng sản phẩm để triển khai tổ chức sản xuất nhằm bảo đảm nâng cấp, phát triển các  sản phẩm hàng hóa và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Đề án OCOP. b. Làm cơ sở để cán bộ ở huyện, thị xã, thành phố (cấp huyện), cấp tỉnh sử dụng để tư vấn và  hỗ trợ các tổ chức kinh tế, hộ sản xuất trong xây dựng, củng cố bộ máy tổ chức sản xuất ­ kinh  doanh, phát triển sản xuất và sản phẩm theo tiêu chuẩn. c. Làm căn cứ đánh giá, xếp hạng sản phẩm của Đề án OCOP ở cấp huyện, cấp tỉnh. 2. Nội dung của Bộ Tiêu chí sản phẩm OCOP, gồm 3 phần: a. Phần A: Các tiêu chí đánh giá sản phẩm và sức mạnh cộng đồng (35 điểm) ­ Sản xuất ­ Phát triển sản phẩm ­ Sức mạnh cộng đồng b. Phần B: Các tiêu chí đánh giá khả năng tiếp thị (25 điểm) ­ Tiếp thị ­ Câu chuyện về sản phẩm c. Phần C: Các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm (40 điểm) ­ Kiểm tra/phân tích tiêu chuẩn theo yêu cầu của loại sản phẩm ­ Cơ hội tiếp thị toàn cầu 3. Phân hạng sản phẩm Tổng điểm Bộ Tiêu chí: 100 điểm và được xếp 5 hạng:
  2. ­ Hạng 5 sao (*****): 90­100 điểm: Đạt tiêu chuẩn chất lượng, có thể xuất khẩu. ­ Hạng 4 sao (****): 70 ­ 89 điểm: Sản phẩm được công nhận trên toàn quốc, có thể nâng câp để  xuất khẩu ­ Hạng 3 sao (***): 50­69 điểm: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn, có thể phát triển lên hạng 4 sao. ­ Hạng 2 sao (**) 30­49 điểm: Sản phẩm có thể phát triển lên hạng 3 sao. ­ Hạng 1 sao (*) Dưới 30 điểm: Sản phẩm yếu, có thể phát triển lên hạng 2 sao. (Kèm theo Quy trình đánh giá và Bộ tiêu chí) Điều 2. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký, ban hành. Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thành viên Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG trên địa  bàn tỉnh giai đoạn 2016 ­ 2020; Giám đốc các Sở, ngành liên quan; Chủ tịch UBND các huyện, thị  xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.     TM. ỦY BAN NHÂN DÂN Nơi nhận: KT. CHỦ TỊCH ­ Như Điều 3; ­ Bộ NN&PTNT; PHÓ CHỦ TỊCH ­ TT Tỉnh ủy; ­ TT HĐND tỉnh; ­ Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh; ­ Lưu: VT, KT. Lê Minh Ngân  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2