YOMEDIA
ADSENSE
Quyết định số 1885/QĐ-UBND
29
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quyết định số 1885/QĐ-UBND phê duyệt chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016. Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;...
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quyết định số 1885/QĐ-UBND
- ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỈNH THANH HÓA Độc lập Tự do Hạnh phúc Số: 1885/QĐUBND Thanh Hóa, ngày 02 tháng 06 năm 2016 QUYẾT ĐỊNH PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI NGOẠI VÀ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI, DU LỊCH TỈNH THANH HÓA NĂM 2016 CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Căn cứ Quyết định số 72/2010/QĐTTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia; Quyết định số 2151/QĐTTg ngày 11/11/2013 về việc phê duyệt Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 20132020; Quyết định số 26/2012/QĐTTg ngày 08/6/2012 về việc ban hành Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia; Căn cứ Công văn số 5577/BCTXTTM ngày 08/6/2015 của Bộ Công thương về việc định hướng Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2016; Công văn số 7481/BKHĐTĐTNN ngày 12/10/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc Hướng dẫn xây dựng chương trình xúc tiến đầu tư năm 2016; Xét đề nghị của Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tại Công văn số 88/TTTCHC ngày 28/3/2016 về việc đề nghị phê duyệt Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016; của Sở Tài chính tại Công văn số 1917/STC TCDN ngày 20/5/2016 về Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Thanh Hóa năm 2016, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016 với các nội dung sau: I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU 1. Mục tiêu Duy trì mối quan hệ đối tác, hợp tác với các tổ chức tài chính quốc tế và Đại sứ quán các nước tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến thương mại, đầu tư, kinh tế quốc tế để đề xuất, kêu gọi nguồn vốn ODA; làm việc với các tổ chức, hiệp hội đầu tư nước ngoài, hiệp hội thương mại các nước để tiếp tục vận động xúc tiến đầu tư, thương mại và thúc đẩy du lịch của tỉnh. Tiếp tục đổi mới phương thức vận động, xúc tiến đầu tư theo hướng tập trung vào các địa bàn và đối tác trọng điểm truyền thống; đẩy mạnh kêu gọi đầu tư phát triển hạ tầng các KCN của
- tỉnh và các ngành công nghiệp sau lọc hóa dầu, công nghiệp phụ trợ, hậu cần cảng biển, hóa chất, nông nghiệp. Triển khai thực hiện có hiệu quả thỏa thuận hợp tác, biên bản ghi nhớ đã ký giữa tỉnh Thanh Hóa với các địa phương, tổ chức trong ngoài nước; tiếp tục mở rộng và nâng cao hiệu quả quan hệ hợp tác với các tỉnh Hủa Phăn (CHDCND Lào), Seongnam (Hàn Quốc). Tiếp tục quảng bá, giới thiệu tiềm năng, môi trường đầu tư, kinh doanh; các lĩnh vực, dự án kêu gọi đầu tư; các chính sách ưu đãi, hỗ trợ nhà đầu tư của tỉnh; tăng cường công tác xúc tiến đầu tư qua mạng, xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin chính sách và doanh nghiệp; chú trọng đấu mối, liên hệ, mời gọi các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư lớn; lựa chọn một số sản phẩm chủ lực của tỉnh để xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch. Tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, gặp gỡ, tiếp xúc với các khách hàng, các nhà phân phối tại các hội chợ thương mại, hội chợ quốc tế lớn được tổ chức trong nước; tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tạo lập kênh phân phối ở nông thôn, miền núi, biên giới, tạo điều kiện cho nhân dân và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước, thực hiện chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, các điểm, tour, tuyến du lịch của tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó, tập trung chủ yếu trên kênh truyền hình Trung ương và quốc tế; thực hiện kết nối các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ du lịch của tỉnh với các hãng lữ hành lớn của cả nước và nước ngoài nhằm xây dựng một số sản phẩm du lịch tiêu biểu. Phối hợp với các bộ, ngành chức năng thực hiện các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng công tác đối ngoại, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch; kinh nghiệm quản lý, kiến thức kinh tế, hội nhập kinh tế quốc tế và kỹ năng, nghiệp vụ kinh doanh thương mại, du lịch. Tham gia có hiệu quả các hoạt động xúc tiến chung của vùng và các chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch quốc gia. 2. Yêu cầu Việc lựa chọn, xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016 phải có trọng tâm, trọng điểm, đảm bảo tính thiết thực và hiệu quả; gắn kết chặt chẽ giữa công tác đối ngoại với hoạt động xúc tiến đầu tư. Tăng cường kết nối trực tiếp doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với cơ quan quản lý Nhà nước, lấy trao đổi, cung cấp thông tin trực tiếp cho các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp xúc, kết nối với nhau làm giải pháp trọng tâm trong chương trình xúc tiến năm 2016. II. NỘI DUNG Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016 bao gồm 03 chương trình hoạt động như sau:
- 1. Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong nước 1.1. Các hoạt động xúc tiến đầu tư Tổ chức các sự kiện, hoạt động: Hội nghị Xúc tiến Đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa (phối hợp BIDV Việt Nam tổ chức); Khảo sát, vận động xúc tiến đầu tư tại chỗ (các doanh nghiệp FDI, DDI) trong tỉnh. Tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư của các bộ, các tổ chức quốc tế tổ chức ở trong nước. 1.2. Các hoạt động xúc tiến thương mại Tổ chức các sự kiện, hoạt động: Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa 2016; Hội chợ Thương mại Quốc tế khu vực Bắc Trung bộ Thanh Hóa 2016; Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn; Chương trình xây dựng mô hình thí điểm về Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”; thực hiện chương trình hợp tác quốc tế xây dựng các dự án kêu gọi đầu tư phát triển tre luồng tỉnh Thanh Hóa; thực hiện chương trình hợp tác quốc tế xây dựng các dự án tăng trưởng xanh tỉnh Thanh Hóa. Tham gia các hội chợ thương mại, du lịch trọng điểm và thường niên cấp quốc gia, cấp vùng do các bộ, ngành, địa phương tổ chức trong nước. 1.3. Các hoạt động xúc tiến du lịch: Tổ chức các hoạt động: Xúc tiến tuyến du lịch Sông Mã; công bố tuyến du lịch cộng đồng Năng Cát. 1.4. Các hoạt động đối ngoại Tổ chức các hoạt động, sự kiện: Hội nghị vận động, kêu gọi viện trợ Phi chính phủ nước ngoài vào tỉnh Thanh Hóa năm 2016; Gặp mặt kiều bào Thanh Hóa ở nước ngoài Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017; chương trình tiếp, làm việc và ký kết chương trình hợp tác với tỉnh Hủa Phăn, CHDCND Lào Giai đoạn 20162020; tổ chức Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa sang thăm, chúc tết tỉnh Hủa Phăn. 2. Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại nước ngoài Tổ chức các sự kiện, hoạt động tại nước ngoài: Đoàn khảo sát về xây dựng khu công nghiệp thực phẩm Việt Nam Singapore; đoàn đi khảo sát và kết nối du lịch tỉnh Thanh Hóa với Thái Lan qua tuyến đường hàng không; đoàn cấp cao của tỉnh sang thăm, làm việc và ký kết chương trình hợp tác năm 2016 tại thành phố Seongnam, Hàn Quốc. Tham dự đoàn xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch theo Chương trình của các Bộ, ngành Trung ương tổ chức tại nước ngoài. 3. Chương trình tuyên truyền, quảng bá, hỗ trợ xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch 3.1. Hoạt động tuyên truyền, quảng bá
- Tuyên truyền, quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trên các báo, đài truyền hình Trung ương, địa phương; đầu tư hệ thống biển chỉ dẫn tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; thực hiện Kế hoạch triển khai công tác thông tin, tuyên truyền về hội nhập kinh tế quốc tế; tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn tỉnh với chủ đề “Quyền được an toàn của người tiêu dùng”. 3.2. Xây dựng hệ thống tài liệu, cơ sở dữ liệu phục vụ công tác xúc tiến Xây dựng, rà soát, cập nhật cơ sở dữ liệu và in ấn các tài liệu xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch của tỉnh; xây dựng Danh mục dự án kêu gọi Viện trợ phi chính phủ nước ngoài vào tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 20162020. 3.3. Đón tiếp, làm việc với các tổ chức, đơn vị nước ngoài Đón tiếp và làm việc với tổ chức tài chính và ngoại giao quốc tế, các đơn vị nước ngoài tại Việt Nam, các doanh nghiệp, nhà đầu tư về làm việc, tham quan thực địa, khảo sát đầu tư tại tỉnh; đón tiếp và làm việc với các Đại sứ quán và tổ chức phi chính phủ nước ngoài. 3.4. Hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và đào tạo, tập huấn Hỗ trợ tổ chức đào tạo kiến thức pháp lý cơ bản cho doanh nghiệp mới khởi sự; tổ chức Hội thảo tuyên truyền, giới thiệu nội dung về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và các hiệp định có liên quan. (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo). III. KINH PHÍ THỰC HIỆN Kinh phí thực hiện các hoạt động trong Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016 từ nguồn ngân sách tỉnh, nguồn hỗ trợ của Trung ương và từ các nguồn vận động hợp pháp khác. Tổng kinh phí thực hiện: + Từ nguồn sự nghiệp kinh tế dành cho các hoạt động đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch năm 2016: 25.000.000.000 đồng; + Từ nguồn sự nghiệp kinh tế dành cho các hoạt động đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch năm 2015 chuyển nguồn sang năm 2016 theo Quyết định số 960/QĐUBND ngày 18/3/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh: 3.933.291.000 đồng. Kinh phí dự kiến phân bổ tại Chương trình này: 20.425.000.000 đồng. Kinh phí chưa phân bổ: 8.508.291.000 đồng. Nguồn ngân sách tỉnh ghi tại Phụ lục là kinh phí hỗ trợ tối đa để các đơn vị lập dự toán kinh phí thực hiện các hoạt động đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của tỉnh năm 2016 theo danh mục đã phê duyệt. Các đơn vị được giao chủ trì thực hiện có trách nhiệm tích cực vận động, huy động nguồn kinh phí xã hội hóa để thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Trong trường hợp điều chỉnh mở rộng quy mô sự kiện và tăng kinh phí thực hiện, các đơn vị chủ trì phải được sự đồng ý của Chủ tịch UBND tỉnh bằng văn bản trước khi triển khai thực hiện. Điều 2. Tổ chức thực hiện Căn cứ danh mục các chương trình đã được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này, các đơn vị chủ trì thực hiện chịu trách nhiệm phối hợp với các sở, ban, ngành đơn vị liên quan công bố rộng rãi nội dung các chương trình để các đơn vị, doanh nghiệp có liên quan trong tỉnh biết, tham gia; lập danh sách kèm theo xác nhận tham dự của các doanh nghiệp thuộc diện được hỗ trợ kinh phí từ ngân sách (đối với các hoạt động tham dự hội chợ, tham gia các đoàn xúc tiến của tỉnh...); xây dựng Kế hoạch chi tiết và lập dự toán kinh phí, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định trước khi triển khai thực hiện. Sở Tài chính chịu trách nhiệm thẩm định dự toán, trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt; đồng thời, hướng dẫn các đơn vị liên quan thực hiện việc thanh, quyết toán theo quy định. Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Tài Chính, Kế hoạch Đầu tư, Công Thương; Ngoại vụ, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Giám đốc các đơn vị: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh; Kho bạc Nhà nước tỉnh; Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thanh Hóa, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Thanh hóa, Chủ tịch VCCI Chi nhánh Thanh Hóa cùng các đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./. KT. CHỦ TỊCH Nơi nhận: PHÓ CHỦ TỊCH Như Điều 3 QĐ (để thực hiện); CT, các PCT UBND tỉnh (để báo cáo); CVP, các PCVP UBND tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Lưu: VT, KTTC (VA13929). Lê Thị Thìn
- PHỤ LỤC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI NGOẠI VÀ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TỈNH THANH HÓA NĂM 2016 (Ban hành kèm theo Quyết định số: 1885/QĐUBND ngày 02/6/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh) Hoạt Dự kiến kinh phí Dự kiến động Hoạt (Triệu đồng) kinh phí Đơn độngNội Đơn vị Thời (Triệu STT vị chủ Địa điểm dung, quy phối hợp gian Tổng NS Nguồ đồng)Dự trì kinh tỉnh n mô kiến kinh phí 2016 khác phí TỔN (Triệu 31.68 20.42 11.26 TỔNG GTỔ đồng) Ghi 5 5 0 NG chú I Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong nước * Các hoạt động xúc tiến Các hoạt đầu tư động xúc tiến đầu tưCác hoạt động xúc tiến đầu tưCác hoạt động xúc tiến đầu tư 1 Hội nghị Tuyên Trung BIDV Việt TX Sầm Quý 10.00 7.000 3.000 Xúc tiến truyền, tâm Nam và Sơn. III/IV 0 Đầu tư giới thiệu Xúc các đơn vị năm vào tỉnh về chiến tiến liên quan 2016 Thanh lược phát Đầu trong và Hóa triển KT tư, ngoài tỉnh. (phối XH của Thươn hợp tỉnh, quy g mại BIDV hoạch xây và Du Việt dựng, quy lịch Nam tổ hoạch sử Tuyên chức) dụng đất, truyền quy hoạch , giới phát triển thiệu
- ngành, lĩnh về vực và quy chiến hoạch phát lược triển phát nguồn triển nhân lực KT của tỉnh, XH tiềm năng, của lợi thế và tỉnh, các cơ chế quy chính sách hoạch kêu gọi xây đầu tư của dựng, tỉnh; cung quy cấp thông hoạch tin về các sử dự án dụng trọng điểm đất, của tỉnh quy cần thu hút hoạch vốn đầu phát tư... triển ngành, Thu hút lĩnh các tổ vực và chức, các quy nhà đầu hoạch tư, các phát doanh triển nghiệp nguồn trong và nhân ngoài nướcl ực gặp gỡ, của đối thoại, tỉnh, hợp tác tiềm đầu tư, năng, kinh doanh lợi thế tại địa bàn và các tỉnh; Qui cơ chế mô: 350 chính 400 đại sách biểu. kêu gọi đầu tư của tỉnh; cung cấp thông
- tin về các dự án trọng điểm của tỉnh cần thu hút vốn đầu tư... Thu hút các tổ chức, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, hợp tác đầu tư, kinh doanh tại địa bàn tỉnh; Qui mô: 350 400 đại biểu. 2 Khảo sát, Khảo sát, Khảo Sở KHĐT, tỉnh Thanh Năm 400 200 200 vận động vận động sát, BQL Khu Hóa 2016 xúc tiến các doanh vận kinh tế
- đầu tư nghiệp động Nghi Sơn, tại chỗ Hàn Quốc, các Sở (các Nhật Bản, doanh LĐTBXH, doanh các doanh nghiệp Cục Thuế, nghiệp nghiệp Hàn Hải quan FDI, trọng điểm Quốc, tỉnh, Hiệp DDI) của tỉnh Nhật hội Doanh trong tỉnh nhằm tạo Bản, nghiệp thêm kênh các tỉnh... thông tin doanh hiệu quả nghiệp cho tỉnh về trọng hoạt động điểm của các của doanh tỉnh nghiệp; nhằm vận động tạo mở rộng thêm đầu tư, hỗ kênh trợ quá thông trình khảo tin sát, tìm hiệu kiếm địa quả điểm đầu cho tư trong tỉnh tỉnh; Qui về mô: 23 hoạt cuộc; 10 động 20 doanh của nghiệp/cu các ộc. doanh nghiệp ; vận động mở rộng đầu tư, hỗ trợ quá trình khảo sát, tìm kiếm địa điểm đầu tư trong tỉnh;
- Qui mô: 2 3 cuộc; 10 20 doanh nghiệp /cuộc. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thươn g mại và Du lịch 3 Tham gia Tham dự Trung Sở Tại các Năm 300 300 các hoạt hoạt động tâm KH&ĐT, tỉnh, thành 2016 động xúc xúc tiến Xúc Ban QL phố tiến đầu đầu tư của tiến KKT Nghi tư của các Bộ, Đầu Sơn và các các Bộ, ngành TW, tư, đơn vị có các tổ các tổ Thươn liên quan. chức chức quốc g mại quốc tế tế tổ chức và Du trong ở trong lịch nước. nước... Tham dự Quy mô: hoạt 02 động đoàn/năm. xúc tiến đầu tư của các Bộ, ngành TW, các tổ chức quốc tế tổ chức ở trong nước.. .
- Quy mô: 02 đoàn/n ăm. * Các hoạt động xúc Các tiến thương mại, hoạt du lịch động xúc tiến thươn g mại, du lịchCá c hoạt động xúc tiến thươn g mại, du lịch 4 Hội chợ Tổ chức Trung Các đơn Huyện Quý 1.250 700 550 Thương Hội chợ tâm vị, doanh Thường III mại thương Xúc nghiệp Xuân năm miền Tây mại miền tiến trong và 2016 Thanh Tây Thanh Đầu ngoài tỉnh Hóa Hóa tư, 2016 2016, phục Thươn vụ công g mại tác xúc và Du tiến lịch thương Tổ mại tại chức huyện Hội Thường chợ Xuân; Quy thươn mô: 250 g mại gian hàng miền tiêu chuẩn; Tây Thanh Hỗ trợ Hóa địa 2016, phương phục hoàn thiện vụ cơ sở hạ công tầng tại tác xúc nơi tổ tiến
- chức hội thươn chợ g mại tại huyện Thườn g Xuân; Quy mô: 250 gian hàng tiêu chuẩn; Hỗ trợ địa phươn g hoàn thiện cơ sở hạ tầng tại nơi tổ chức hội chợ 5 Hội chợ Tổ chức Tổ Các đơn Thành Tháng 2.400 300 NST Chương Thương Hội chợ chức vị, doanh phố 10, W trình XTTM mại Thương Hội nghiệp Thanh năm QG của Bộ Quốc tế mại Quốc chợ trong và Hóa 2016 800 Công khu vực tế khu vực Thươn ngoài tỉnh Thương Bắc Bắc Trung g mại XHH Trung bộ bộ Thanh Quốc Thanh Hóa 2016 tế khu 1300 Hóa 2016 theo vực chương Bắc trình Trung XTTMQG bộ của Bộ Thanh Công Hóa thương; 2016 Quy mô: theo 300 doanh chươn nghiệp g trình 600 gian XTTM hàng tiêu QG chuẩn. của
- Bộ Công thươn g; Quy mô: 300 doanh nghiệp 600 gian hàng tiêu chuẩn. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thươn g mại và Du lịch 6 Tổ chức Tổ chức Tổ Các đơn Các địa Năm 600 NST Theo Phiên 04 Phiên chức vị, doanh phương 2016 W chương chợ đưa chợ đưa 04 nghiệp trên địa trình XTTM hàng hàng Việt Phiên trong và bàn tỉnh 420 QG của Bộ Việt về về nông chợ ngoài tỉnh Thanh Công nông thôn thôn theo đưa Hóa XHH Thương chương hàng trình Việt 180 XTTMQG về của Cục nông Xúc tiến thôn Thương theo mại Bộ chươn Công g trình Thương. XTTM QG của Cục Xúc tiến Thươn g mại Bộ Công Thươn g.Sở
- Công Thươn g 7 Hội nghị Tổ chức Tổ Sở Thành Quý 500 300 200 (Thực hiện Kết nối Hội nghị chức NNPTNT, phố III/IV Kế hoạch cung cầu kết nối các Hội Sở Y tế, Thanh số 42/KH sản doanh nghị các địa Hóa UBND ngày phẩm nghiệp, kết phương 14/3/2016 nông sản, các HTX, nối trong tỉnh, của UBND thực các hộ cá các HHDN, tỉnh về Kế phẩm thể sản doanh các doanh hoạch tổ tỉnh xuất các nghiệpnghiệp chức Hội Thanh sản phẩm , các trong tỉnh nghị...) Hóa năm nông, lâm, HTX, 2016 thủy sản các hộ với các cá thể doanh sản nghiệp, hộ xuất kinh doanh các và các chợ sản truyền phẩm thống, các nông, siêu thị lâm, trong tỉnh thủy nhằm hình sản thành với chuỗi cung các ứng sản doanh phẩm. nghiệp , hộ kinh doanh và các chợ truyền thống, các siêu thị trong tỉnh nhằm hình thành chuỗi cung ứng sản phẩm. Sở
- Công Thươn g 8 Chương Xây dựng Sở Vụ Thị Tại các Quý 900 600 300 trình xây và quảng Công trường địa III/IV dựng mô bá các mô Thươn trong nước phương hình thí hình thí g Xây Bộ Công trong tỉnh điểm về điểm về dựng thương, (ưu tiên Điểm Điểm bán và phòng tại các bán hàng hàng Việt quảng công chợ vùng Việt với tên gọi bá các thương các nông thôn Nam với “Tự hào mô huyện liên và tại các tên gọi hàng Việt hình quan. huyện “Tự hào Nam” cố thí vùng sâu, hàng định tại điểm vùng xa, Việt một số các về biên giới Nam” chợ, siêu Điểm và hải thị, TTTM; bán đảo) thực hiện hàng kết nối các Việt sản phẩm với tên có thương gọi hiệu của “Tự tỉnh và của hào Việt Nam. hàng Việt Khảo sát Nam” địa điểm cố và lựa định chọn tại doanh một nghiệp hỗ số các trợ; chợ, siêu Tuyên thị, truyền về TTTM các điểm ; thực bán hàng hiện có uy tín kết chất nối lượng, kết các hợp với sản CVĐ phẩm “Người có Việt Nam thươn ưu tiên g hiệu dùng hàng của Việt tỉnh và Nam”; của
- Quy mô: Việt Dự kiến 7 Nam. điểm. Khảo sát địa điểm và lựa chọn doanh nghiệp hỗ trợ; Tuyên truyền về các điểm bán hàng có uy tín chất lượng, kết hợp với CVĐ “Ngườ i Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Quy mô: Dự kiến 7 điểm. 9 Tham gia Tham gia Trung Hiệp hội Các tỉnh, Cả 600 300 300 Tỉnh tổ các hội các hội tâm Doanh thành phố năm chức đoàn chợ cấp chợ: Xúc nghiệp, 2016 tham gia quốc gia, tiến Hiệp hội nếu có cấp vùng + Ngày hội Đầu Du lịch, doanh do các du lịch tư, các doanh nghiệp bộ, Thành phố Thươn nghiệp và đăng ký. ngành, Hồ Chí g mại đơn vị có Thực hiện
- địa Minh và Du liên quan hỗ trợ kinh phương 2016; lịch phí cho tổ chức Tham doanh trong + Hội chợ gia các nghiệp và nước du lịch hội công tác phí quốc tế Đà chợ: cho cán bộ Nẵng của đơn vị + 2016; chủ trì của Ngày tỉnh đi theo hội du + Hội chợ hỗ trợ lịch du lịch doanh Thành quốc tế nghiệp phố thành phố (không cấp Hồ HCM kinh phí cho Chí ITE các đơn vị Minh HCMC của tỉnh 2016; 2016; tham gia + Hội trưng bầy Quy mô: gian hàng chợ du 02 gian tại Hội lịch hàng tiêu chợ) quốc chuẩn/hội tế Đà chợ. Nẵng 2016; + Hội chợ du lịch quốc tế thành phố HCM ITE HCM C 2016; Quy mô: 02 gian hàng tiêu chuẩn/ hội chợ. Tham dự Tham Các doanh TP Hà 200 100 100 Hội chợ dự nghiệp Nội nông Hội trong tỉnh
- nghiệp chợ Quốc tế nông lần thứ 16 nghiệp Agroviet Quốc 2016; Quy tế lần mô: 06 thứ 16 gian hàng tiêu chuẩn. Agrovi et 2016; Quy mô: 06 gian hàng tiêu chuẩn. Sở Nông nghiệp và PTNT Tham gia Hiệp Sở TP. Hà 600 300 300 Hội chợ hội Du VHTTDL, Nội du lịch lịch các địa quốc tế tỉnhTh phương, VITM Hà am gia các doanh Nội 2016 Hội nghiệp với các chợ du trong tỉnh hoạt động: lịch quốc Tham gia tế gian hàng VITM xúc tiến du Hà lịch (02 Nội gian hàng); 2016 với Tham gia các gian hàng hoạt Tây Bắc; động: Tham Tổ chức gia Hội nghị gian gặp mặt hàng các doanh xúc nghiệp lữ tiến hành du lịch (02 gian
- hàng); Tham gia gian hàng Tây Bắc; Tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp lữ hành 10 Xúc tiến Tổ chức Tổ Tổng cục Thành Quý I, 450 350 100 QĐ tuyến du đoàn khảo chức Du lịch, phố II, IV 2997/QĐ lịch Sông sát để đoàn các doanh Thanh năm UBND ngày Mã tuyên khảo nghiệp tại Hóa 2016 11/8/2015 truyền, sát để các tỉnh của UBND quảng bá tuyên bạn và tỉnh. các sản truyền doanh phẩm, dịch , nghiệp vụ du lịch quảng trong tỉnh. trên tuyến bá các du lịch sản Sông Mã; phẩm, Quy mô: dịch 100 người. vụ du lịch trên tuyến du lịch Sông Mã; Quy mô: 100 người. Trung tâm Xúc tiến Đầu
- tư, Thươn g mại và Du lịch tỉnh 11 Công bố Tổ chức Tổ Trung tâm Tỉnh Quý 200 150 50 tuyến du Lễ công chức XTĐTTM Thanh III/IV lịch cộng bố tour du Lễ D, Đài Hóa đồng lịch cộng công PTTH tỉnh, Năng Cát đồng Năng bố các đơn vị Cát nhằm tour du có liên thu hút lịch quan. khách du cộng lịch trong đồng nước và Năng quốc tế; Cát đưa đoàn nhằm doanh thu hút nghiệp lữ khách hành, báo du lịch chí khảo trong sát tại nước Năng Cát. và quốc tế; đưa đoàn doanh nghiệp lữ hành, báo chí khảo sát tại Năng Cát.Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 12 Thực Tổ chức Sở Các sở, Quý 400 Thực hiện hiện các chuyến Ngoại ban, ngành, III/IV Quyết định chương khảo sát vụ đơn vị là số 636/QĐ trình hợp thực tế Tổ địa UBND ngày tác quốc tình hình chức phương có 24/02/2016
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
ERROR:connection to 10.20.1.98:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.98:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn