intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyết định số 31/2019/QĐ-UBND tỉnh Ninh Thuận

Chia sẻ: Trần Văn Ban | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

14
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quyết định số 31/2019/QĐ-UBND phê duyệt đề án thành lập trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận. Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyết định số 31/2019/QĐ-UBND tỉnh Ninh Thuận

  1. ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỈNH NINH THUẬN Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc  ­­­­­­­ ­­­­­­­­­­­­­­­ Số: 31/QĐ­UBND Ninh Thuận, ngày 28 tháng 1 năm 2019   QUYẾT ĐỊNH PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN THÀNH LẬP TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH  NINH THUẬN  ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Căn cứ Nghị quyết số 56/2017/QH14 ngày 24/11/2017 của Quốc hội về việc tiếp tục cải cách tổ   chức bộ máy hành chính nhà nước tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ­CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ về ban hành chương trình  tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011­2020; Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ­CP ngày 13/6/2013 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một  số điều của Nghị quyết số 30c/NQ­CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ; Căn cứ Nghị quyết số 49/NQ­CP ngày 13/6/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều  có liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính và cơ chế một cửa,  một cửa liên thông tại một số Nghị quyết của Chính phủ; Căn cứ Nghị quyết số 36a/NQ­CP ngày 14/10/2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử; Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ­CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận và xử lý  phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính; Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ­CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành  chính; Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ­CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số  điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ­CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số  điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ­CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một  cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ­TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp nhận   hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
  2. Căn cứ Quyết định số 225/QĐ­TTg ngày 04/02/2016 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Kế  hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016­2020; Căn cứ Quyết định số 609/QĐ­TTg ngày 04/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ về sửa đổi, bổ  sung Quyết định số 225/QĐ­TTg ngày 04/02/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế  hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016­2020; Căn cứ Nghị quyết số 04­NQ/TU ngày 01/7/2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIII về  tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác cải cách hành chính giai đoạn 2016­2020; Căn cứ Nghị quyết số 48/NQ­HĐND ngày 23/8/2016 của Hội đồng nhân dân tỉnh phê duyệt  Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2016­2020; Căn cứ Quyết định số 351/QĐ­UBND ngày 14/9/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành  Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2016­2020; Căn cứ Quyết định số 230/QĐ­UBND ngày 12/7/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê  duyệt Đề án kiện toàn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức, biên chế của Văn  phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận; Căn cứ Quyết định số 72/2018/QĐ­UBND ngày 20/8/2018 của ủy ban nhân dân tỉnh ban hành  quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Ủy ban nhân dân  tỉnh Ninh Thuận; Thực hiện ý kiến kết luận của Ban Thường vụ tỉnh ủy tại Thông báo số 505­TB/TU ngày  14/01/2019 về Đề án thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Xét đề nghị của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Tờ trình số: 04/TTr­VPUB ngày 28/01/2019  và ý kiến thẩm định của Sở Nội vụ tại Công văn số 273/SNV­TCBM ngày 23/01/2019, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận (kèm  theo Đề án số: 439/ĐA­VPUB ngày 28/01/2019 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh). Điều 2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các Sở, Ban,  ngành thuộc tỉnh; Giám đốc Bưu điện tỉnh Nỉnh Thuận; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,  thành phố và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm kịp thời tổ chức thực  hiện các nội dung theo Đề án thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận,  đảm bảo chất lượng, tiến độ theo Đề án. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc việc thực hiện nội dung Đề  án thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận, kịp thời báo cáo Ủy ban nhân  dân tỉnh về kết quả thực hiện của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành  thuộc tỉnh; Giám đốc Bưu điện tỉnh Ninh Thuận; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố  và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
  3.   TM. ỦY BAN NHÂN DÂN Nơi nhận: CHỦ TỊCH ­ Như Điều 3; ­ Văn phòng Chính phủ (báo cáo); ­ Bộ Nội vụ (báo cáo); ­ Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND tỉnh (báo cáo); ­ Ban Tổ chức tỉnh ủy; ­ Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh; ­ Các cơ quan, đơn vị ngành dọc trên địa bàn tỉnh; ­ Thường trực HĐND các huyện, thành phố; ­ Cổng TTĐT tỉnh; Lưu Xuân Vĩnh ­ VPUB: LĐ, các phòng, đơn vị; ­ Lưu: VT, TCDNC. ĐDM  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2