YOMEDIA
ADSENSE
Quyết định số: 392/QĐ-SGDĐT
60
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quyết định số: 392/QĐ-SGDĐT về việc công nhận đề tài Sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ngành giáo dục năm học 2012-2013; căn cứ Luật Thi đua, Khen thưởng ngày 26/11/2003 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng ngày 14/6/2005;...
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quyết định số: 392/QĐ-SGDĐT
- UBND TỈNH ĐĂK NÔNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Độc lập-Tự do-Hạnh phúc Số: 392/QĐ-SGDĐT Đăk Nông, ngày 14 tháng 5 năm 2013 QUYẾT ĐỊNH Về việc công nhận đề tài Sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ngành giáo dục năm học 2012-2013 GIÁM ĐỐC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH ĐĂK NÔNG Căn cứ Luật Thi đua, Khen thưởng ngày 26/11/2003 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng ngày 14/6/2005; Căn cứ Nghị định 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng; Căn cứ Thông báo số 204/TB-HĐKHSK ngày 02/11/2011 của Hội đồng khoa học- Sáng kiến Ủy ban nhân dân tỉnh Đăk Nông về việc xét công nhận đề tài khoa học, sáng kiến để xét công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; Căn cứ quyết định số 362/QĐ-UBND, ngày 21/3/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đăk Nông về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Nông; Xét đề nghị của Hội đồng chấm sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cấp tỉnh ngành giáo dục năm học 2012-2013, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Công nhận 369 đề tài sau đây là những sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học cấp tỉnh ngành giáo dục năm học 2012-2013 gồm 9 đề tài xếp loại A, 111 đề tài xếp loại B và 249 đề tài xếp loại C (có danh sách kèm theo). Điều 2. Những sáng kiến kinh nghiệm có giái trị 3 năm và nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng có giá trị 6 năm kể từ ngày ký; là cơ sở để xét các danh hiệu thi đua các cấp và được bảo lưu để giáo viên dự thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong thời gian trên. Các đơn vị tùy vào điều kiện, trích phần kinh phí khen thưởng động viên kịp thời những cá nhân có đề tài xếp loại A và xếp loại B. Điều 3. Các ông Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính Sở, Chánh Văn phòng Sở, Thủ trưởng các đơn vị liên quan, tập thể và cá nhân có tên ở Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này. Nơi nhân: - Như Điều 3; - Lưu TĐ-KT, VP. Trương Anh 1
- 2
- DANH SÁCH SKKN. NCKHSPUD ĐƯỢC CÔNG NHẬN Kèm theo Quyết định số 392/QĐ-SGDĐT ngày 14/5/2013 của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Nâng cao hiệu quả dạy và học Tiếng Anh trên phần mềm THPT Chu Văn Gia Tiếng 1 Activinspire X Cao Thị Thanh Hồng An Nghĩa Anh 77 B Một số giải pháp trong việc dạy kỹ năng nói môn Tiếng Tiếng 2 Đinh Văn Tứ THPT Đăk Mil Đăk Mil Anh bậc THPT X Anh 60 C Giúp học sinh lớp 10 học ngữ âm phần nguyên âm có hiệu THPT Lê Quý Tiếng 3 quả X Đặng Thị Bình Đôn Tuy Đức Anh 64 C Một số phương pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy- Nguyễn Thị Thúy Tiếng 4 THPT Nguyễn Du Đăk Mil học kỹ năng nghe môn Tiếng Anh X Hằng Anh 62 C Nguyễn Võ Giao THPT Nguyễn Đăk Tiếng 5 Gây hứng thú học tập bộ môn tiếng Anh ở trường THPT Hương Tất Thành R'Lấp Anh Nguyễn Tất Thành thông qua hoạt động ngoại khóa X 61 C Nâng cao kết quả học tập môn Tiếng anh thông qua ứng THPT Phạm Văn Đăk Tiếng 6 Bùi Thị Hồng Dân dụng các hoạt động dạy nói X Đồng R'Lấp Anh 66 C THPT Phạm Văn Đăk Tiếng 7 Sáu giải pháp để cải thiện khả năng nghe hiểu Tiếng anh Nguyễn Thị Kim Loan Đồng R'Lấp Anh của học sinh lớp 10 trường THPT Phạm Văn Đồng X 82 B Một số thủ thuật Warm-up trong giảng dạy Tiếng anh ở THPT Phạm Văn Đăk Tiếng 8 Phạm Thị Mười trường THPT X Đồng R'Lấp Anh 58 C Phương pháp giảng dạy kỹ năng viết unit 13 films and THPT Phan Bội Tiếng 9 Nguyễn Thị Quỳnh Cư Jút cinema, d.writing X Châu Anh 52 C The use of indirect grammar feedback strategies to THPT Phan Chu Tiếng 10 improve accuracy on grammar and structure in student' Nguyễn Thị Lệ Trinh Cư Jút Trinh Anh writing. X 80 B Impress deely how to use Relative Pronouns in Defining Nguyễn Thị Kim THPT Trần Hưng Tiếng 11 Relative Clauses X Cương Đạo Đăk Mil Anh 51 C THPT Trường Đăk Tiếng 12 How to teach listening X Nguyễn Thị Thành Chinh R'Lấp anh 69 C 3
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Một số kinh nghiệm huấn luyện chạy việt dã cho học sinh THPT Chu Văn Gia 13 Thể dục THPT X Nguyễn Thanh Tùng An Nghĩa 68,5 C Sử dụng phối hợp các phương pháp dạy học tạo hứng thú Gia 14 tập luyện nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn thể dục X Trần Thị Dịu THPT Gia Nghĩa Thể dục Nghĩa trong trường phổ thông 73,5 C 15 Vận dụng một số bài tập để nâng cao kỹ thuật và thành THPT Hùng Krông Thể dục tích nhảy xa kiểu "Ưỡn thân" X Trần Hữu Giang Vương Nô 73,5 C Nghiên cứu và ứng dụng một số bài tập nhằm nâng cao 16 sức bật chuyên môn trong bóng chuyền cho học sinh nam Phạm Văn Hưng Krông Thể dục khối 12 trường THPT Krông Nô X THPT Krông Nô Nô 80 B Vận dụng trò chơi vận động nhằm phát triển thể lực cho THPT Nguyễn Đăk 17 Phạm Xuân Cường Thể Dục học sinh trường THPT Nguyễn Đình Chiểu X Đình Chiểu R'Lấp 74 C Áp dụng một số bài tập bổ trợ để phát triển sức bền chung THPT Phạm Văn Đăk 18 Đỗ Anh Cường Thể dục cho học sinh khối 10 X Đồng R'Lấp 71 C Lựa chọn một số bài tập nhằm khắc phục những sai lầm THPT Phạm Văn Đăk 19 Trương Văn Hưởng Thể dục thường mắc trong kỹ thuật đánh cầu thấp thuận tay X Đồng R'Lấp 73 C Hệ thống một số bài tập nhằm nâng cao hiệu quả xuât THPT Phan Bội 20 phát và chạy lao sau xuất phát trong chạy ngắn cho nữ học Trần Vĩnh An Cư Jút Thể dục Châu sinh trường THPT Phan Bộ Châu X 85 B Đánh giá sự phát triển các tốt chất thể lục của học sinh nữ THPT Phan Đình Đăk 21 trường THPT Trần Hưng Đạo sau một năm học chương Thể Dục Phùng Song trình giáo dục thể chất X Mai Trần Anh 70 C 22 Một số biện pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác Nguyễn Thùy Dương THPT Quang Quản lý chủ nhiệm ở trường THPT Quang Trung X Trung Đăk Mil 51 C Nâng cao hứng thú học tập cho học sinh lớp 10 bằng việc Đăk 23 Phạm Thị Hương THPT Đăk Glong GDCD áp dụng phương pháp dạy học dự án X Glong 52 C Đăk 24 Nâng cao chất lượng giáo dục học sinh bằng các biện Phạm Thị Hương THPT Đăk Glong GDCD Glong pháp giáo dục kỉ luật tích cực của GV chủ nhiệm lớp X 54 C Tạo hứng thú cho học sinh bằng một số phương pháp dạy 25 học tích cực có ứng dụng CNTT trong các bài học đạo Vũ Thị Hằng THPT Đăk Mil Đăk Mil GDCD đức môn GDCD lớp 10 X 62 C 4
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu 26 Tích hợp giáo dục tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh trong THPT Đào Duy GDCD phần công dân với đạo đức X Nguyễn Thị Hòe Từ Cư Jút 67 C 27 Cách tìm hiểu và phân loại học sinh của giáo viên chủ THPT Đào Duy GDCD nhiệm X Nguyễn Thị Luật Từ Cư Jút 69 C 28 Phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn GDCD THPT Lê Quý GDCD ở trường THPT X Lê Thị Thủy Đôn Tuy Đức 65 C 29 Sử dụng truyện kể nhằm nâng cáo hiệu quả giảng dạy Chu Thị Thúy THPT Nguyễn Du Đăk Mil GDCD phần "Công dân với đạo đức" X 86 B THPT Nguyễn Đăk 30 Sử dụng tình huống làm chủ đề thảo luận nhóm để dạy Nguyễn Thị Thu GDCD Tất Thành R'Lấp một số bài pháp luật trong môn giáo dục công dân lớp 12 X 64 C 31 Krông GDCD Giáo dục đạo đức học sinh qua các bài giảng GDCD X Hồ Thị Yến THPT Trần Phú Nô 68 C 32 Đổi mới phương pháp giảng dạy bài "Giới thiệu súng tiểu Phan Xuân Viên THPT Đăk Mil Đăk Mil GDQP liên AK và súng trường CKC" X 67 C Sử dụng bản đồ cổ để khảng định chủ quyền hoàng sa và Đăk 33 trường sa trong bài chủ quyền lãnh thổ và biên giới quốc Nguyễn Hữu Hưng THPT Đak Song GDQP Song gia X 61 C 34 Giải pháp nâng cao hiểu biết chủ quyền biển đảo Việt THPT Hùng Krông GDQP Nam cho học sinh THPT X Nguyễn Văn Bích Vương Nô 70 C 35 Sử dụng Video tư liệu trong giảng dạy môn GDQP-AN ở THPT Nguyễn GDQP trường THPT X Nguyễn Bá Quân Bỉnh Khiêm Cư Jút 84 B Rèn luyện tư duy và sử dụng công cụ các phương pháp THPT Chu Văn 36 biện luận lập công thức hóa học của nguyên tố và công Gia Hóa học An thức phân tử của các đơn, hợp chất X Trần Đức Truyện Nghĩa 85 B Xây dựng một số hình thức hoạt động ngoại khóa hóa học Đăk 37 Nguyễn Thị Uyên THPT Đăk Glong Hóa học ở trường THPT X Glong 77 B 38 Một số biện pháp kích thích học sinh đam mê môn Hóa Nông Thị Huệ THPT Đăk Mil Đăk Mil Hóa học học X 71 C 39 Hướng dẫn học sinh một số cách giải nhanh bài tập Hóa Gia Hóa học học vô cơ X Biện Anh Việt THPT Gia Nghĩa Nghĩa 67 C 5
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu 40 Hướng dẫn áp dụng phương pháp cân bằng Ion-Electron THPT Hùng Krông Hóa học giải bài tập về axit Nitric cho học sinh khối 11 X Nguyễn Thị Cẩm Minh Vương Nô 52 C Sử dụng PP liên hợp môn để dạy thành công môn hóa học Nguyễn Thị Hoàng THPT Phạm Văn Đăk 41 cho học sinh lớp 10 nâng cao (cụ thể chương cấu tạo Hóa học Mai Đồng R'Lấp nguyên tử) X 64 C Nguyễn Thị Hoàng THPT Phạm Văn Đăk 42 Hóa học Chuyên đề hóa phân tích bồi dưỡng học sinh giỏi THPT X Mai Đồng R'Lấp 70 C THPT Phan Chu 43 Nguyễn Văn Diệp Cư Jút Hóa học Phương pháp giải nhanh bằng công thức hoá học. X Trinh 79 B Phương pháp giải bài tập kim loại tác dụng với dung dịch Đặng Nguyễn Thị THPT Phan Chu 44 Cư Jút Hóa học muối. X Hồng Hạnh Trinh 78 B 45 Phương pháp giải bài tập sắt, oxít sắt và các hỗn hợp oxít Vũ Hoài Nam THPT Phan Chu Cư Jút Hóa học sắt. X Trinh 73 C Sử dụng bài giảng E-learning thay thế một số tiết dạy THPT Quang 46 nhằm nâng cao kết quả học tập môn hóa học cho học sinh X Trần Trọng Nghĩa Hóa học Trung lớp 10a1 ( THPT Quang Trung) Đăk Mil 73 B 47 Tổ chức tốt tiết thực hành môn Hóa học để nâng cao kết X Huỳnh Thị Thu Thủy THPT Quang Hóa học quả học tập cho học sinh Trung Đăk Mil 56 C Phương pháp viết nhanh công thức cấu tạo hợp chất hữu THPT Trường Đăk 48 Hóa học cơ X Phan Văn Tấn Chinh R'Lấp 54 C Phương pháp vận dụng và giải nhanh bài tập phần các quy Hoàng Nữ Quỳnh 49 THPT Đăk Mil Đăk Mil Sinh học luật di truyền Menđen X Trang 80 B 50 Sử dụng thêm hình ảnh và đoàn phim để nâng cao chất Hoàng Thị Lan THPT Đào Duy Sinh học lượng dạy và học môn Sinh học THPT X Phương Từ Cư Jút 62 C Đánh giá hiệu quả sử dụng sơ đồ tư duy kết hợp hoạt động THPT DTNT Gia 51 nhóm khi dạy giờ ôn tập trong phần di truyền học sinh Trần Thị Bích Ái Sinh học N'Trang Lơng Nghĩa học 12-THPT X 60 C 52 Rèn luyện cho học sinh kỹ năng hệ thống hóa kiến thức Nguyễn Thị Ngọ Krông Sinh học trong dạy - học phần di truyền học sinh học 12 X THPT Krông Nô Nô 80 B 6
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu 53 Nâng cao kết quả học tập cho học sinh thông qua việc sử Mai Xuân Phú Sinh học dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề khi dạy chương: Krông Tính quy luật của hiện tượng di truyền X THPT Krông Nô Nô 77 B Một số giải pháp nhằm nâng cao kết quả tốt nghiệp môn Krông 54 Trần Thị Cẩm Vân Ngữ văn ngữ văn bậc THPT X THPT Krông Nô Nô 91 A Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy học một THPT Nguyễn Đăk 55 Phạm Thị Hải Anh Sinh học số bài trong Sinh học 10. X Tất Thành R'Lấp 59 C Sử dụng phương pháp dạy học lồng ghép giáo dục giới THPT Nguyễn Đăk 56 tính vào tiết 49, bài 49 mục II: Sinh đẻ có kế hoạch ở Cao Thị Thúy Sinh học Tất Thành R'Lấp người. (Sinh học cơ bản 11). X 69 C THPT Phạm Văn Đăk 57 Nâng cao hiệu quả trong một tiết dạy bài tập chương 2: Phạm Thị Đông Hà Sinh học Đồng R'Lấp Tính quy luật của hiện tượng di truyền sinh học 12 X 65 C Tổng hợp kiến thức phần chuyển hóa vật chất và năng THPT Phạm Văn Đăk 58 Nguyễn Đức Minh Sinh học lượng ở thực vật sinh hoc 11 X Đồng R'Lấp 57 C THPT Phạm Văn Đăk 59 Nguyễn Tin Sinh học Rèn luyện kỹ năng đặt câu hỏi để dạy học sinh học THPT X Đồng R'Lấp 83 B THPT Phan Bội 60 Ngô Vũ Hạ Ni Cư Jút Sinh học Phương pháp giải một số bài tập di truyền quần thể X Châu 59 C Dạy học theo hướng tiếp cận hệ thống để nâng cao hiệu THPT Quang 61 quả học tập sinh học của học sinh lớp 11a4 trường THPT X Nguyễn Lê Anh Đức Sinh học Trung Quang Trung Đăk Mil 60 C Sử dụng phiếu học tập trong dạy học phần cảm ứng ở thực THPT Quang 62 vật nhàm nâng cao kết quả học tập của học sinh (lớp X Lâm Trần Kiều Hạnh Sinh học Trung 11A3, trường THPT Quang Trung) Đăk Mil 58 C 63 Phương pháp giải bài tập liên kết gen và hoán vị gen trong Trần Liễu THPT Quang Sinh học sinh học 12 X Trung Đăk Mil 61 C Phương pháp giải nhanh một dạng toán hoán vị gen - THPT Trường Đăk 64 Sinh học Phần 2 X Lê Văn Sỹ Chinh R'Lấp 59 C THPT Chu Văn Gia 65 Tin học Sử dụng sơ đồ tư duy vào giảng dạy tin học X Phạm Thị Thùy Dương An Nghĩa 62 C 7
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Nâng cao kết quả học tập của học sinh lớp 11 Trường THPT Chu Văn An trong giảng dạy chương VI: Trình con THPT Chu Văn 66 Tin học và lập trình có cấu trúc thông qua việc sử dụng kế thừa hệ An Gia thống bài tập X Phạm Thị Hồng Loan Nghĩa 75 B Tạo đĩa DVD-Sao lưu file Ghost và chứa chương trình 67 diệt Virus từ HĐH MS-DOS và các phần mềm thường THPT Đào Duy Tin học dùng kèm theo X Lê Vũ Quân Từ Cư Jút 60 C Sử dụng bài tập đơn giản áp dụng vào bài cấu trúc rẽ 68 nhánh nhằm nâng cao kết quả học tập của học sinh khối Trần Ngọc An Krông Tin học 11 trường THPT Krông Nô X THPT Krông Nô Nô 67 C 69 Dạy học theo sản phẩm trong nội dung chương II - tin học Đinh Huy Lưu Krông Tin học 12 X THPT Krông Nô Nô 76 B 70 Cao Thị Thanh Vân Krông Quản lý Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở trường THPT X THPT Krông Nô Nô 81 B 71 Phương pháp giảng dạy tiết bài tập thực hành đối với bộ THPT Nguyễn Tin học môn Tin học THPT X Nguyễn Thị Kim Anh Bỉnh Khiêm Cư Jút 62 C Nâng cao kết quả học tập qua các bài học thuộc chủ đề "Soạn thảo văn bản" thông qua phối hợp sử dụng bốn THPT Nguyễn Đăk 72 X Nguyễn Văn Trung Tin học phần mềm Powerppoint 2013, Adobe Captivate 6.0, Đình Chiểu R'Lấp Violet 1.7 và Netop School 6.12. 71 B Xây dựng bài giảng điện tử đối với giáo viên Trung tâm TT GDTX Đăk Đăk 73 Nguyễn Văn Thắng Tin học GDTX Đăk R'Lấp X R'lấp R'Lấp 60 C Sở GD&ĐT Đăk Gia 74 Nguyễn Ngọc Tuệ Tin học Thành lập các HĐ coi thi tốt nghiệp trên bảng tính Excel X Nông Nghĩa 81 B Giải quyết một số bài toán giá trị lớn nhất, nhỏ nhất qua THPT Chu Văn 75 việc phân tích dấu “Đẳng thức” trong bất đẳng thức Gia Toán học An Cauchy X Lê Minh Tiến Nghĩa 74 B Tổ chức huy động kiến thức cho một bài toán luyện thi Nguyễn Thị Thanh THPT Chu Văn Gia 76 Toán học Đại học X Tịnh An Nghĩa 53,5 C Một số dạng toán về số phức nhằm nâng cao kiến thức Nguyễn Thị Tuyết 77 THPT Đăk Mil Đăk Mil Toán học cho học sinh X Nhung 53 C 78 Dạy học hiệu quả dạng toán tạo số trong chương đại số tổ Phan Quốc Quang THPT Đăk Mil Đăk Mil Toán học hợp X 77,5 B 8
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Nâng cao kỹ năng giải bài tập hình học giải tích trong 79 không gian thông qua một số bài toán liên quan đến mặt Võ Văn Quốc Thịnh THPT Đăk Mil Đăk Mil Toán học phẳng, mặt cầu X 65 C Biện pháp phối hợp vận dụng phương pháp vấn đáp và dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề để nâng cao hiệu Đăk 80 Trần Bảo Ngọc THPT Đak Song Toán học quả dạy học phương trình và bất phương trình ở lớp 10 Song trung học phổ thông X 75 B 81 Nâng cao kết quả học tập môn toán của học sinh trường Lê Thành Công Toán học THPT Krông Nô bằng cách thay ví dụ và bài tập trong Krông sách giáo khoa bằng các bài tập tương đương X THPT Krông Nô Nô 66 C 82 Khắc phục một số sai lầm cho học sinh lớp 10 khi giải Phan Văn Huynh Krông Toán học phương trình và bất phương trình X THPT Krông Nô Nô 66 C 83 Phương pháp ôn luyện môn toán học sinh yếu kém khối Lê Hữu Tuấn Krông Toán học 12 X THPT Krông Nô Nô 57 C THPT Nguyễn Đăk 84 Nguyễn Văn Hiển Toán học Sử Dụng Đồ Thị Giải Một Số Bài Toán Chứa Tham Số. X Đình Chiểu R'Lấp 54 C Hướng dẫn học sinh tiếp cận bài toán tích phân trong đề THPT Nguyễn Đăk 85 Nguyễn Trường Nam Toán học thi tốt nghiệp THPT. X Tất Thành R'Lấp 80 B Ứng dụng đạo hàm để giải các bài toán trong đề thi đại THPT Nguyễn Đăk 86 Nguyễn Ngọc Tấn Toán học học và học sinh giỏi X Tất Thành R'Lấp 76,5 B THPT Phạm Văn Đăk 87 Đào Công Hùng Toán học Một vài ứng dụng của tỉ số thể tích trong hình học lớp 12 X Đồng R'Lấp 65 C Dùng phương pháp tọa độ để tìm giá trị lớn nhất, giá trị THPT Phạm Văn Đăk 88 Đặng Thúy Nga Toán học nhỏ nhất X Đồng R'Lấp 68,5 C Tháo gỡ khó khăn của học sinh khi gải phương trình và hệ THPT Phạm Văn Đăk 89 Trương Trọng Trung Toán học phương trình X Đồng R'Lấp 65 C Đăk 90 Úng dụng Định lý Viet giải một số dạng toán phương Lê Văn Lương THPT Phan Đình Toán học Song trình bậc hai-Quy về bậc hai có chứa tham số X Phùng 57 C 9
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Nâng cao hiệu quả học tập bài "Khảo sát sự biến thiên và THPT Quang 91 X Quản Văn Cư Toán học vẽ đồ thị của hàm số" cho HS lớp 12 trường THPT Quang Trung Trung bằng cách sử dụng hệ điểm. Đăk Mil 57 C Dạy học bằng cách "Nhận dạng và phân loại một số bài THPT Quang 92 X Ma Thị Thu Dung Toán học tập tính giới hạn của hàm số" để nâng cao kết quả học tập Trung môn toán của học sinh lớp 11a2 (THPT Quang Trung) Đăk Mil 62 C Thông qua bài tập có chừa nội dung thực tiễn khi học 93 chương phép biến hình Hình học 11 nâng cao để giúp học Tạ Ngọc Bảo THPT Trần Hưng Toán học sinh hình thành và phát triển tư duy X Đạo Đăk Mil 75,5 B 94 Đặng Hồng Vinh THPT Trần Hưng Toán học Sử dụng tam thức bậc hai để giải toán bất đẳng thức X Đạo Đăk Mil 84 B Krông 95 Toán học Sử dụng Cabri 3D trong giảng dạy Hình học X Vũ Linh Trường THPT Trần Phú Nô 73 B THPT Trường Đăk 96 Toán học Các phương pháp tính tích phân X Nguyễn Công Trình Chinh R'Lấp 62 C 97 Sử dụng phương pháp thi đấu vào tiết dạy thể dục cho học Nguyễn Thị Hường Krông Thể dục sinh THPT X THPT Krông Nô Nô 73 C Giáo dục nội dung biến đổi khí hậu trong môn địa lý ở THPT Nguyễn Đăk 98 Nguyễn Văn Minh Địa Lí trường THPT X Đình Chiểu R'Lấp 77 B 99 Hươớng dẫn học sinh rèn luyện kỹ năng nhận dạng và vẽ Phạm Thị Thu Phúc THPT Nguyễn Du Đăk Mil Địa lí biểu đồ bài thực hành Địa lý 10 X 63 C Đổi mới phương pháp biên soạn đề kiểm tra, đánh giá THPT Nguyễn Đăk 100 môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường trung học phổ Nguyễn Thị Hương GDCD Tất Thành R'Lấp thông. (NCKHSPUD) X 54 C Nâng cao hiệu quả dạy và học trong tổ chức hoạt động THPT Phạm Văn Đăk 101 Nguyễn Duy An Địa lí nhóm, giảng dạy môn Địa lý 10 THPT X Đồng R'Lấp 52 C Khai thác hiệu quả AtLat Địa lý Việt Nam trong giảng THPT Phạm Văn Đăk 102 Trần Văn Thoan Địa lí dạy Địa lý tự nhiên lớp 12 X Đồng R'Lấp 53 C 103 Tích hợp giáo dục môi trường trong một số bài học địa lý Nguyễn Thị Thanh Tân THPT Phan Chu Cư Jút Địa lí lớp 10 ở trường THPT Phan Chu Trinh. X Trinh 55 C 10
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu 104 Sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học phần Đặc Ngô Cự Quý THPT Trần Hưng Địa lí điểm chung của địa lý tự nhiên Địa lý 12- Cơ bản X Đạo Đăk Mil 73,5 B Một số vấn đề nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh THPT Trần Hưng 105 Lê Trọng Việt Địa lí giỏi X Đạo Đăk Mil 77 B Phương pháp rèn luyện kỹ năng làm các bài tập thực hành THPT Trường Đăk 106 Địa lí Địa lý 12 - THPT X Đỗ Thị Oanh Chinh R'Lấp 59 C Một số kinh nghiệm khi giảng dạy tiết ôn tập trong môn THPT Chu Văn Gia 107 Vật lí Vật lý X Phan Khắc Lan An Nghĩa 76 B Bước đầu sử dụng phần mềm matlab mô phỏng một số thí Đăk 108 Phan Đình Long THPT Đăk Glong Vật lí nghiệm vật lí ở trường THPT X Glong 52 C 109 Vũ Thành Đô THPT Đăk Mil Đăk Mil Vật lí Phương pháp giải một số bài tập về điện trường Vật lý 11 X 66 C Phương pháp sử dụng thiết bị dạy học môn vậy lý trong Đăk 110 Lê Thị Thủy THPT Đak Song Vật lí các giờ lên lớp X Song 67 C Gia 111 Vật lí Phương pháp giải bài toán va chạm X Lê Thị Trí THPT Gia Nghĩa Nghĩa 63 C Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải 112 bài tập chương Chất khí - VL10 theo hướng phát huy tính Vật lí tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học THPT Hùng Krông sinh X Hà Xuân Hùng Vương Nô 78 B 113 Nâng cao kết quả học tập của tiết học thông qua việc sử Nguyễn Văn Chuyên Krông Vật lí dụng hình ảnh và video trong dạy học X THPT Krông Nô Nô 64 C THPT Phạm Văn Đăk 114 Trần Quốc Hiền Vật lí Phương pháp bảo toàn X Đồng R'Lấp 55 C Thiết kế Pin quang điện và ứng dụng vào dạy học hiện THPT Phạm Văn Đăk 115 Trần Đình Tâm Vật lí tượng quang điện trong vật lý lớp 12 X Đồng R'Lấp 65 C Định luật Kirchooff và các phương pháp giải bài toán THPT Phan Bội 116 Hứa Tất Thành Cư Jút Vật lí mạch điện một chiều X Châu 79 B THPT Phan Chu 117 Cư Jút Mô hình vẽ thời gian và vòng tròn lượng giác X Ngô Thị Trúc Giang Trinh Vật lí 66 C 11
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề trong cách dẫn THPT Quang 118 Hoàng Thị Lụa Vật lí nhập vào một số bài vật lý phần cơ học lớp 10 góp phần Trung tạo hứng thú học tập môn Vật lý cho học sinh X Đăk Mil 62 C Đăk 119 Tạo hứng thú học tập cho học sinh đối với bộ môn vật lí THPT Trường Vật lí R'Lấp 12 bằng việc đưa công nghệ thông tin vào vào dạy học X Lê Văn Giang Chinh 56 C THPT Trường Đăk 120 Vật lí Phương pháp giải bài toán vật lí lớp 10 X Phan Công Tú Chinh R'Lấp 54 C Biện pháp quản lý Giáo dục sức khỏe sinh sản cho học PTDTNT Đăk 121 Quản lý sinh trường THPT Tỉnh ĐăkNông X Nguyễn Thị Lưu ĐăkR'Lấp R'Lấp 89 A Hiệu trưởng xây dựng biện pháp quản lý giáo dục pháp PTDTNT Đăk 122 Quản lý luật cho học sinh trường PTDTNT ĐăkR'Lấp X Trần Văn ĐăkR'Lấp R'Lấp 78 B Các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả việc thu THPT Chu Văn 123 Quản lý thập, sắp xếp và lưu trữ các thông tin minh chứng trong An Gia hoạt động tự đánh giá của Trường THPT Chu Văn An X Mai Quý Châu Nghĩa 90 A Một số biện pháp cơ bản góp phần cải cách thủ tục hành THPT Chu Văn Gia 124 Quản lý chính ở Trường THPT Chu Văn An X Nguyễn Văn Được An Nghĩa 91 A Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp đối với THPT Chu Văn Gia 125 Quản lý việc giáo dục nhân cách của học sinh X Phan Thị Phương Lan An Nghĩa 75 B THPT Chu Văn 126 Hoàn thiện kế toán tiền lương và các khoản trích theo Nguyễn Thị Thanh Gia Quản lý An lương ở đơn vị trường học giai đoạn 2012 - 2013 X Thúy Nghĩa 65 C Quản lý hoạt động dạy học tại các trường THPT ở thị xã Đăk 127 Phan Văn Thanh THPT Đăk Glong Quản lý Gia Nghĩa tỉnh Đăk Nông X Glong 89 A 128 Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác Trương Văn Phước THPT Đăk Mil Đăk Mil Quản lý chủ nhiệm X 70 C Đăk 129 Sự phối hợp gia đình, GVCN và nhà trường về công tác Hoàng Hùng Hữu THPT Đak Song Quản lý Song giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Đak Song X 50 C 130 Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục pháp luật trong THPT Hùng Krông Quản lý trường THPT trên địa bàn huyện Krông Nô X Bàn Văn Thắng Vương Nô 54 C 12
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu 131 Nâng cao tổ chức kiểm tra hoạt động giảng dạy của giáo THPT Nguyễn Quản lý viên trong nhà trường X Trần Thị Hiền Bỉnh Khiêm Cư Jút 83 B 132 Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp X Bùi Văn Nghĩa THPT Nguyễn Du Đăk Mil Quản lý 56 C Một vài kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp ở THPT Nguyễn Đăk 133 Vũ Thị Ngọc Dung Quản lý trường THPT Nguyễn Tất Thành. X Tất Thành R'Lấp 78 B Một số bài học kinh nghiệm rút ra trong việc quản lý học THPT Nguyễn Đăk 134 sinh của ban nề nếp ở trường trung học phổ thông Nguyễn Nguyễn Văn Dự Quản lý Tất Thành R'Lấp Tất Thành X 54` C Một số giải pháp giải quyết xung đột giữa các giáo viên THPT Nguyễn Đăk 135 Nguyễn Khắc Mãnh Quản lý của hiệu trưởng trường Trung học phổ thông. X Tất Thành R'Lấp 76 B Công tác tổ chức hoạt động bồi dưỡng giáo viên trường THPT Nguyễn Đăk 136 Nguyễn Minh Tâm Quản lý THPT Nguyễn Tất Thành. X Tất Thành R'Lấp 50 C Một số giải pháp hiệu quả trong công tác chủ nhiệm lớp ở THPT Phạm Văn Đăk 137 Lê Thị Thu Hà Quản lý trường THPT Phạm Văn Đồng X Đồng R'Lấp 50 C Một số biện pháp thực hiện nhằm nâng cao tính hiệu quả THPT Phạm Văn Đăk 138 Trần Diệu Hương Quản lý của công tác văn thư ở trường THPT X Đồng R'Lấp 55 C Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm ở trường THPT Phạm Văn Đăk 139 Nguyễn Thị Tình Quản lý THPT X Đồng R'Lấp 58 C Biện pháp phối hợp của Hiệu trưởng với Ban đại diện cha THPT Phan Bội 140 mẹ học sinh trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại Nguyễn Viết Thanh Cư Jút Quản lý Châu trường THPT Phan Bội Châu X 82 B THPT Quang 141 Sử Thị Tuyết Quản lý Công tác bảo quản & lưu trữ văn bản trong trường học X Trung Đăk Mil 53 C 142 Hiệu trưởng tổ chức kiểm tra giờ dạy trên lớp của giáo Krông Quản lý viên trường THPT X Nguyễn Văn Dung THPT Trần Phú Nô 80 B Một số biện pháp cải tiến công tác quản lí của Hiệu THPT Trường Đăk 143 Quản lý trưởng Trường THPT Trường Chinh X Phan Thanh Hải Chinh R'Lấp 75 B Vai trò của giáo viên chủ nhiệm về công tác tư vấn hướng THPT Trường Đăk 144 Quản lý nghiệp 12 X Nguyễn Văn Phú Chinh R'Lấp 55 C TT GDTX Đăk Đăk 145 Nguyễn Thành Hưng Quản lý Quản lý công tác chiêu sinh tổ chức lớp học X R'lấp R'Lấp 50 C 146 Một số biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên THCS thị Nguyễn Hữu Lành TT GDTX tỉnh Gia Quản lý xã Gia Nghĩa 2012-2020 X Nghĩa 88 B 13
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu 147 Một số biện pháp quản lý nhằm đa dạng hóa các loại Lê Đạt TT GDTX tỉnh Gia Quản lý hình đào tạo tại TT GDTX tỉnh X Nghĩa 75 B Ứng dụng phần mềm Autocard trong giảng dạy vẽ hình THPT Nguyễn Đăk Công 148 Phạm Thị Tiềm chiếu vuông góc. X Tất Thành R'Lấp nghệ 54 C Sử dụng sơ đồ khối để dạy phần nguyên lý làm việc của THPT DTNT Gia Công 149 một số hệ thống trong động cơ đốt trong môn Công nghệ Đoàn Văn Tường N'Trang Lơng Nghĩa nghệ 11 X 60 C Một số giải pháp giải quyết mâu thuẫn xung đột trong tập THPT Nguyễn Đăk Chủ 150 Bùi Văn Hà thể lớp chủ nhiệm. X Đình Chiểu R'Lấp nhiệm 55 C Krông Chủ 151 Một số giải pháp giáo dục học sinh cá biệt X Trần Huy Minh THPT Trần Phú Nô nhiệm 65 C Nâng cao hiệu quả chủ nhiệm lớp bằng sự quản lý học THPT Phan Chu 152 sinh từ các tổ trong lớp và kết hợp đồng thời các biện Lê Thị Ngọc Trâm Cư Jút Quản lý Trinh pháp giáo dục đạo đức khác. X 81 B Một số biện pháp sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích THPT Chu Văn Gia 153 Lịch sử cực của học sinh trong dạy và học Lịch sử X Đỗ Thị Là An Nghĩa 62 C 154 Sủ dụng sơ đồ tư duy để phát huy tính tích cực của học Nguyễn Trường Sa THPT Đăk Mil Đăk Mil Lịch sử sinh trong học bài cũ của học sinh lớp 12 X 57 C 155 Phương pháp vận dụng các câu hỏi trong dạy học Lịch sử Hà Huy Thuyết THPT Đăk Mil Đăk Mil Lịch sử THPT nhằm phát huy tính tích cực của học sinh X 57 C Sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy phần lịch sử thế giới cổ đại lịch sử 10 Nghiêm Thị Hồng Đăk 156 THPT Đak Song Lịch sử (chương trình chuẩn) nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Nhung Song bộ môn X 63 C Đăk 157 Nguyễn Trường Sinh THPT Đak Song Lịch sử Phương pháp, kỹ năng dạy, học môn lịch sử THPT X Song 58 C Nâng cao chất lượng dạy học bằng việc tạo biểu tượng THPT DTNT Gia 158 Nguyễn Thị Huệ Lịch Sử nhân vật lịch sử Việt Nam qua bài 12 và bài 14 môn Lịch N'Trang Lơng Nghĩa sử 12 cho học sinh trường THPTDTNT N'Trang Lơng X 54 C 14
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Kết hợp bài tập nhận thức với so sánh, đối chiếu sự kiện và thảo luận nhóm Gia 159 X Lê Thị Giang THPT Gia Nghĩa Lịch sử vào dạy bài "Cách mạng công nghiệp ở Châu Âu", lịch sử Nghĩa 10, cơ bản 70 C 160 Làm và sử dụng một số đồ dùng dạy học Lịch sử lớp 10 Gia Lịch sử và 11 từ thủ công đến CNTT X Phan Trường Quân THPT Gia Nghĩa Nghĩa 55 C 161 Nâng cao hiệu quả học tập lịch sử khi sử dụng hình ảnh, Đỗ Văn Đào Lịch sử lược đồ thiết kế trên powerpoint bài 17: chiến tranh thế Krông giới thứ hai, lịch sử 11, chương trình chuẩn X THPT Krông Nô Nô 58 C Đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng 162 dạy và học thông qua việc sử dụng giáo án điện tử vào tiết Hà Thị Hồng Địa lí 1 " Tự nihên, dân cư và xã hội"( Trung Quốc) Địa lý 11( Krông Ban cơ bản). X THPT Krông Nô Nô 75 B Áp dụng phương pháp hoạt động nhóm tiết 42 bài 23( 163 Lịch sử 12 ban cơ bản) làm tăng kết quả học tập của học Võ Thị Vân Krông Lịch sử sinh lớp 12B6 trường THPT Krông Nô X THPT Krông Nô Nô 71 B 164 Sưử dụng trò chơi ô chữ trong việc dạy học Lịch sử Việt Lê Thị Thanh Thúy THPT Nguyễn Du Đăk Mil Lịch sử Nam lớp 11 phần củng cố X 51 C Hệ thống kiến thức bằng sơ đồ trong dạy học lịch sử lớp THPT Nguyễn Đăk 165 Trần Văn Đồng Lịch sử 12. X Tất Thành R'Lấp 53 C Sử dụng tài liệu lịch sử trong dạy học lịch sử Việt Nam THPT Nguyễn Đăk 166 Lê Công Tùng Lịch sử lớp 12 X Tất Thành R'Lấp 84 B THPT Phạm Văn Đăk 167 Thiết kế bài học Lịch sử nhằm phát triển tính tích cực, tư Nguyễn Văn Lam Lịch sử Đồng R'Lấp duy sáng tạo và khả năng tự học của học sinh X 50 C Sử dụng một số trò chơi nhằm nâng cao hiệu quả trong THPT Phan Chu 168 việc dạy và học - Bài 5. Trung Quốc thời phong kiến ( Lê Văn Liêm Cư Jút Lịch sử Trinh Lịch sử lớp 10 THPT - Ban cơ bản) X 72 C 169 Học lịch sử thông qua viết chuyên đề ở trường THPT Nguyễn Văn Pháp THPT Trần Hưng Lịch sử Trần Hưng Đạo X Đạo Đăk Mil 70 C Một hướng rèn luyện kỹ năng viết phần mở bài trong bài THPT Chu Văn Gia 170 Ngữ văn văn nghị luận cho học sinh THPT X Lê Thị Thùy Dương An Nghĩa 54 C 15
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Một số biện pháp nâng cao năng lực sử dụng từ Hán Việt THPT Chu Văn Gia 171 Ngữ văn cho học sinh THPT X Bùi Thị Yến Ly An Nghĩa 64 C THPT Chu Văn 172 Phương pháp rèn luyện kỹ năng cảm thụ văn học trong thế Gia Ngữ văn An đối sánh cho học sinh THPT ở bộ môn Ngữ văn X Nguyễn Văn Quốc Nghĩa 75 B Sử dụng bản đồ tư duy trong việc dạy - học môn ngữ văn Đăk 173 Nguyễn Thị Oanh THPT Đăk Glong Ngữ văn ở trường THPT hiện nay X Glong 75 B 174 Nâng cao hiệu quả dạy học các văn bản trong chương Phan Minh Đức THPT Đăk Mil Đăk Mil Ngữ văn trình Ngữ văn 12 bằng việc sử dụng sơ đồ X 91 A 175 Nâng cao hiệu quả giờ dạy làm văn nghị luận ở lớp 12 Nguyễn Thị Kim Sen THPT Đăk Mil Đăk Mil Ngữ văn thông qua lập mục tiêu và đưa ra thông tin phản hồi. X 91 A Nâng cao hiệu quả việc dạy và học bộ môn Ngữ văn trong THPT DTNT Gia 176 trường phổ thông bằng phương pháp "Người thầy trả tác Tạ Thị Quỳnh Ngữ Văn N'Trang Lơng Nghĩa phẩm về cho học sinh" X 77 B 177 Giáo dục kĩ năng sống qua hai truyện ngắn Vợ Nhặt (Kim THPT Hùng Krông Ngữ văn Lân) và Chiếc thuyền ngoài xa (Nguyễn Minh Châu) X Nguyễn Thị Hằng Vương Nô 50 C 178 Sử dụng Phương pháp mô hình hóa sơ đồ hóa trong dạy THPT Nguyễn Ngữ văn học Ngữ văn X Phan Văn Thắng Bỉnh Khiêm Cư Jút 68 C Phương pháp thảo luận nhóm và vận dụng phương pháp Nguyễn Thị Thanh THPT Nguyễn Đăk 179 thảo luận nhóm vào giảng dạy Ngữ văn bậc trung học phổ Ngữ Văn Bình Đình Chiểu R'Lấp thông. X 71 C Giáo dục đạo đức học sinh trung học phổ thông thông qua THPT Nguyễn Đăk 180 Trịnh Thị Hoàng Yến Ngữ Văn việc ra đề văn nghị luận xã hội. X Đình Chiểu R'Lấp 74 C 181 Vận dụng phương pháp lập biểu bảng vào dạy môn Ngữ Trương Văn Đoài THPT Nguyễn Du Đăk Mil Ngữ văn văn lớp 10 X 80 B Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong giờ đọc 182 hiểu văn bản "Bài ca ngất ngưỡng" trong chương trình Đinh Thị Sen THPT Nguyễn Du Đăk Mil Ngữ văn ngữ văn lớp 11 X 85 B THPT Nguyễn Đăk 183 Góp phần thay đổi cách nhìn về việc tìm hiểu văn bản văn Nguyễn Thị Ngân Ngữ Văn Tất Thành R'Lấp học cho học sinh lớp 10 Trường THPTNguyễn Tất Thành. X 55 C 16
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu THPT Nguyễn Đăk 184 Một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp vấn đáp trong Vi Thị Duyên Ngữ văn Tất Thành R'Lấp dạy học tác phẩm văn học trung học phổ thông. X 55 C THPT Nguyễn Đăk 185 Một vài kinh nghiệm và cách thức giúp học sinh lớp 11 Nguyễn Thị Mơ Ngữ văn Tất Thành R'Lấp trường THPT Nguyễn Tất Thành làm tốt bài Làm văn. X 76 B Cải tiến kiểm tra đánh giá theo Chuẩn kiến thức kỹ năng ở THPT Phạm Văn Đăk 186 Phạm Thị Hồng Ngữ văn tổ chuyên môn X Đồng R'Lấp 91 A Vận dụng hiệu quả CNTT vào một tiết dạy-bài dạy Ngữ THPT Phạm Văn Đăk 187 Trương Thị Diễm My Ngữ văn văn X Đồng R'Lấp 68 C Các thao tác lập luận trong văn nghị luận- một số đổi mới THPT Phan Bội 188 về Hoàng Thị Biểu Cư Jút Ngữ văn Châu phương pháp X 79 B Một số kinh nghiệm nhăm nâng cao chất lượng bài làm THPT Phan Chu 189 văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong trường Trần Thế Thị Kim Hà Cư Jút Ngữ văn Trinh THPT. X 78 B 190 Một số kinh nghiệm trong kiểm tra bài cũ học sinh ở Nguyễn Thị Hải THPT Phan Chu Cư Jút Ngữ văn trường THPT X Trinh 65 C 191 Cách phát hành" Tập San" hoặc "Đặc San" văn học ở Lê Thiị Luận THPT Phan Chu Cư Jút Ngữ văn trường trung học phổ thông. X Trinh 50 C Một số phương pháp góp phần nâng cao chất lượng ôn thi THPT Phan Đình Đăk 192 Hoàng Ngọc Ký Ngữ Văn tốt nghiệp THPT ở bọ môn Ngữ văn X Phùng Song 75 B THPT Quang 193 Trần Mỹ Ánh Ngữ văn Vận dụng bản đồ tư duy vào giảng dạy Ngữ văn X Trung Đăk Mil 68 C Nâng cao kết quả học tập của học sinh thông qua việc sử THPT Quang 194 dụng các hình ảnh và video clip trong văn bản "Tuyên X Nguyễn Thị Bích Ngọc Ngữ văn Trung ngôn độc lập" Đăk Mil 65 C 195 Một số kinh nghiệm giúp HS hứng thú học tập môn âm Krông 50 C nhạc ở trường THCS X Ngô Thị Hoài Bảo THCS Nam Đà Nô Âm nhạc Krông 196 76 B Rèn luyện kỹ năng vẽ biểu đồ địa lý 9 X Nguyễn Thủy Nguyên THCS Đăk Mâm Nô Địa lí 197 Sử dụng PP dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học địa Krông 65 C lý 9 ở trường THCS X Nguyễn Thị Xê THCS Quảng Phú Nô Địa lí 17
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu THCS Chu Văn 198 85,5 B Nâng cao chất lượng BCH Liên đội - Chi đội X Vũ Cấp Cao An Đăk Mil Đoàn-đội THCS Nguyễn Đăk 199 X Đặng Thanh Huỳnh 81,5 B Nâng cao chất lượng nghi thức đội ở trường học Tất Thành Song Đoàn-đội Sử dụng song ngữ Việt – M’nông để nâng cao hiệu quả 200 giảng dạy bài 5: Yêu thương con người. (Tiết 1) trong 80 B chương trình giáo dục công dân 7 ở trường PTDT NT PT DTNT Krông Krông Krông Nô. X H Thủy Bon Jốc Ju Nô Nô GDCD 201 Một số phương pháp tích hợp giáo dục đạo đức trong môn PT DTNT Krông Krông 84 B GDCD ở trường PTDT NT Krông Nô. X Trần Thị Thúy Hằng Nô Nô GDCD Đăk 202 Tích hợp Nội dung Giáo dục tư tưởng đạo đức Hồ Chí PTDTNT R'Lấp 84 B Minh trong môn GDCD ở trường PTDTNT ĐăkR'lấp X Kiều Thị Giang ĐăkR'Lấp GDCD Một số kinh nghiệm tổ chức trò chơi trong giảng dạy THCS Nguyễn Đăk 203 Lê Thị Hà GDCD 76 B GDCD khối 7 X Du R'Lấp 204 THCS Phạm 68 C Một số dạng bài tập Hóa học phù hợp với học sinh THCS X Lưu Thị Thược Hồng Thái Cư Jút Hóa học 205 THCS Phạm Văn 59 C Sử dụng sơ đồ tư duy trong bài luyện tập môn Hoá học 8 X Trịnh Thị Thanh Đồng Cư Jút Hóa học 206 Tạo hứng thú học tập lịch sử cho học sinh thông qua cách THCS Cao Bá 89 B dẫn nhập. X Phạm Thị Thơ Quát Cư Jút Lịch sử 207 Một số PP ôn tập lịch sử lớp 9 học kỳ II ở trường THCS Krông 86 B Đăk Mâm X Lê Trọng Hiệu THCS Đăk Mâm Nô Lịch sử THCS Lý Tự Krông 208 81 B Giúp học sinh yêu thích môn lịch sư THCS X Hoàng Minh Hải Trọng Nô Lịch sử 209 Ứng dụng CNTT vào giảng dạy môn mỹ thuật ở trường Krông 68 C THCS X Vũ Thị Thúy THCS Đăk Drô Nô Mỹ thuật 210 Nâng cao chất lượng dạy môn vẽ tranh bộ môn mỹ thuật Krông 76,5 B lớp 6 ở trường THCS thị trấn Đăk Mâm X Nguyễn Xuân Mạnh THCS Đăk Mâm Nô Mỹ thuật 211 Phụ đạo học sinh yếu kém môn ngữ văn lớp 8 ở trường THCS Cao Bá 73 C THCS Cao Bá Quát X Nguyễn Tăng Lợi Quát Cư Jút Ngữ văn 18
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu 212 THCS Hoàng Văn 86,5 B Phương pháp bồi dưỡng học sinh giỏi môn ngữ văn 9. X Nguyễn Văn Thao Thụ Cư Jút Ngữ văn Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giờ dạy - học văn ở THCS Nguyễn Đăk 213 Nguyễn Thanh Nghị Ngữ văn 83,5 B trường THCS X Văn Linh R'Lấp 214 Phổ thông DTNT 76 B Chỉ đạo công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường THCS X Đặng Quốc Thịnh Đăk Mil Đăk Mil Quản lý 215 Công tác tham mưu thực hiện PCGDTHCS trên địa bàn Phòng Giáo dục 73 C huyện Đak Mil X Trần Hậu Nam & Đào tạo Đăk Mil Quản lý 216 Tăng cường kiểm tra toàn diện nhằm nâng cao chất lượng Phòng Giáo dục 69 C dạy và học trong trường học X Hoàng Thị Thanh & Đào tạo Đăk Mil Quản lý 217 Giải pháp thực hiện công tác tự đánh giá KĐCLGD Phòng Giáo dục 63 C trường MN, TH, THCS X Nguyễn Thị Đào & Đào tạo Đăk Mil Quản lý Phòng Giáo dục 218 76 B Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học X Diệp Bảo Hà & Đào tạo Đăk Mil Quản lý 219 Một số giải pháp phòng chống trẻ suy dinh dưỡng trong Phòng Giáo dục 75 B trường MN X Bùi Thị Kim Phúc & Đào tạo Đăk Mil Quản lý 220 Một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên nhằm nâng cao PTCS Nguyễn 64 C chất lượng nhà giáo X Nguyễn Văn Huấn Khuyến Đăk Mil Quản lý Nâng cao chất lượng rèn luyện đạo đức cho học sinh lớp THCS Lê Quý Đăk 221 X Bùi Thị Hòa Quản lý 83 B 6a1 trường Lê Quý Đôn Đôn Song 222 THCS Nguyễn 83 B Nghiên cứu khoa học phát triển giáo dục và đào tạo X Trịnh Thị Thỏa Chí Thanh Đăk Mil Quản lý THCS Nguyễn 223 88 B Xây dựng trường học thân thiện -học sinh tích cực X Trương Văn Tam Huệ Đăk Mil Quản lý THCS Cao Bá 224 73 C Một số vấn đề cơ bản khi lập kế hoạch năm học X Nguyễn Trọng Hoà Quát Cư Jút Quản lý Một số biện pháp giáo dục học sinh cá biệt trong nhà THCS Nguyễn Đăk 225 Phạm Văn Tuấn Quản lý 85 B trường X Bỉnh Khiêm R'Lấp Giải pháp duy trì công tác phổ cập giáo dục THCS độ tuổi THCS Nguyễn Đăk 226 X Nguyễn Công Hưng Quản lý 58 C từ 11 đến 18 trên địa bàn xã Thuận Hạnh Du Song Một số biện pháp nâng cao vai trò người giáo viên chủ THCS Nguyễn Đăk 227 nhiệm lớp 6 ở trường THCS Nguyễn Tất Thành năm học X Cù Thị Thanh Bình Quản lý 72 C Tất Thành Song 2012-2013 19
- Môn/lĩnh NC vực Điểm Xếp TT Tên đề tài SKKN KHS Tác giả Đơn vị Huyện nghiên HĐ loại PUD cứu Hiệu trưởng tổ chức kiểm tra hoạt động của Tổ chuyên THCS Trần Quốc Đăk 228 Trần Hoàng Nghĩa Quản lý 76 B môn X Toản R'Lấp 229 Nâng cao chất lượng GD toàn diện cho HS Trường THCS 64 C Võ Thị Sáu X Nguyễn Thanh Tú THCS Võ Thị Sáu Cư Jút Quản lý 230 Ứng dụng CNTT vào thiết kế bài giảng “Giảm phân” môn Krông 87,5 B sinh học 9 nhằm mục đích nâng cao hiệu quả giờ lên lớp X Nguyễn Thị Ngọc THCS Đăk Mâm Nô Sinh học THCS Lý Tự Đăk 231 Nguyễn Thị Nhàn Sinh học 67 C Một số kinh nghiệmgiảng dạy chương III GDN và Gen X Trọng R'Lấp 232 Vai trò của phương tiện trực quan trong dạy học chương Dương Đình Mậu Phòng GD&ĐT Đăk Sinh học 87,5 B tuần hoàn máu X R'Lấp 233 PT DTNT Krông Krông 55 C Kinh nghiệm áp dụng môn cờ vua dạy thể thao tự chọn. X Nguyễn Thị Xuân Hoa Nô Nô Thể Dục Một số kỹ thuật môn TTTC bóng chuyền cho học sinh lớp THCS Nguyễn Đăk 234 Vương Khả Phúc Thể dục 61 C 9D trường THCS Nguyễn Du X Du R'Lấp Lựa chọn một số bài tập nhằm nâng cao hiệu quả kỹ thuật THCS Nguyễn Đăk 235 Phùng Ngọc Mỹ Thể dục 70 C xuất phát thấp và chạy lao X Văn Linh R'Lấp 236 Sử dụng một số bài tập nhằm sửa sai trong đội hình, đội Krông 68 C ngũ ở HS lớp 6 X Lê Văn Vấn THCS Tân Thành Nô Thể dục 237 Nâng cao hiệu quả học từ vựng môn tiếng anh cho HS lớp Krông Tiếng 52 C 7 bằng cách lồng ghép các PP dạy từ vựng. X Bùi Thị Thu Vân THCS Nâm Nđir Nô Anh 238 Giúp học sinh phát âm chuẩn từ bằng các nguyên tắc nhấn THCS Nguyễn Tiếng 58 C âm dễ hiểu X Phạm Thị Hồng Tho Trãi Cư Jút Anh THCS Nguyễn Đăk Tiếng 239 X Nguyễn Thị Thúy Nga 70 C Rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh khối lớp 7 Tất Thành Song Anh Giảng dạy lý thuyết kết hợp với thực hành trong môn tin PTDTNT Đăk 240 84 B học lớp 6 ở trường PTDT NT ĐăkR'Lấp X Đoàn thị Thành Lý ĐăkR'Lấp R'Lấp Tin học 241 Sử dụng câu lệnh lặp để giải một số bài tập trong pascal Krông 73,5 B có hiệu quả X Hoa Thị Phượng THCS Đăk Sôr Nô Tin học 242 Nâng cao hiệu quả dạy học bằng giáo án điện tử tại trường Krông 83,5 B THCS thị trấn Đăk Mâm X Lê Ngọc Lâm THCS Đăk Mâm Nô Tin học 243 Cách tạo hứng thú cho học sinh học bộ môn tin học 6,7,8 Nguyễn Thị Minh THCS Nguyễn 78,5 B trong trường thcs X Chiêm Công Trứ Cư Jút Tin học 20
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn