Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » TOEFL - IELTS - TOEIC
4 trang
276 lượt xem
82
0

Rèn luyện kỹ năng đọc - viết TOEFL-iBT

Cách tốt nhất để nâng cao các kỹ năng đọc là đọc thường xuyên và đọc nhiều tài liệu thuộc các lĩnh vực khác nhau như khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, nghệ thuật, thương mại, v.v. Tài liệu bạn đọc phải có tính chất học thuật, được sử dụng ở các trường đại học. Internet là một trong những nguồn tài liệu tốt nhất, tất nhiên, sách, báo, tạp chí cũng rất hữu ích. Cách tốt nhất để nâng cao các kỹ năng viết là bạn phải viết nhiều và thường xuyên về các chủ đề khác...

Tags:

bibocumi4

TOEFL iBT

tài liệu về TOEFL iBT

bài tập TOEFL iBT

tự học TOEFL iBT

luyện thi TOEFL iBT

kỹ năng đọc tiếng anh

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Khảo sát các phương thức đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh trong bài nghe của tài liệu Toefl IBT của sinh viên năm ba trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng

Khảo sát các phương thức đoán nghĩa từ theo ngữ cảnh trong bài nghe của tài liệu Toefl IBT của sinh viên năm ba trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng

5 trang
Đề thi TOEFL tháng 01/1997

Đề thi TOEFL tháng 01/1997

19 trang
Đề thi TOEFL tháng 05/1997

Đề thi TOEFL tháng 05/1997

18 trang
Đề thi TOEFL tháng 08/1997

Đề thi TOEFL tháng 08/1997

18 trang
Đề thi TOEFL tháng 10/1997

Đề thi TOEFL tháng 10/1997

18 trang
Đề thi TOEFL tháng 01/1991

Đề thi TOEFL tháng 01/1991

17 trang
Đề thi TOEFL tháng 05/2000

Đề thi TOEFL tháng 05/2000

27 trang
Đề thi TOEFL tháng 08/2002

Đề thi TOEFL tháng 08/2002

19 trang
Đề thi TOEFL tháng 10/2002

Đề thi TOEFL tháng 10/2002

13 trang
TOEFL READING 500

TOEFL READING 500

112 trang
Đề thi TOEFL tháng 01/2001

Đề thi TOEFL tháng 01/2001

19 trang
Đề thi TOEFL tháng 05/2001

Đề thi TOEFL tháng 05/2001

16 trang
Cách nâng cao kỹ năng đọc hiểu bài thi TOEFL IBT

Cách nâng cao kỹ năng đọc hiểu bài thi TOEFL IBT

4 trang
CÁCH NÂNG CAO KỸ NĂNG LÀM BÀI VIẾT TOEFL iBT

CÁCH NÂNG CAO KỸ NĂNG LÀM BÀI VIẾT TOEFL iBT

4 trang
Áp Dụng Phương Pháp Dạy Dịch Thuật Đối Với TOEFL iBT hoặc IELTS

Áp Dụng Phương Pháp Dạy Dịch Thuật Đối Với TOEFL iBT hoặc IELTS

7 trang
Chia Sẻ Kinh Nghiệm TOEFL iBT 110

Chia Sẻ Kinh Nghiệm TOEFL iBT 110

5 trang
Khái quát sơ lược về cấu trúc một bài thi TOEFL ibt, cbt và pbt

Khái quát sơ lược về cấu trúc một bài thi TOEFL ibt, cbt và pbt

7 trang
Bí quyết học từ vựng cho bài thi TOEFL

Bí quyết học từ vựng cho bài thi TOEFL

6 trang
Tìm hiểu về TOEFL ITP

Tìm hiểu về TOEFL ITP

5 trang
Một vài lưu ý cho speaking TOEFL iBT

Một vài lưu ý cho speaking TOEFL iBT

5 trang

Tài liêu mới

An investigation into TOEIC vocabulary learning among non-English major students at University of Economics Technology for Industries

An investigation into TOEIC vocabulary learning among non-English major students at University of Economics Technology for Industries

9 trang
Bridging the gap for non-English majors in the VSTEP speaking test: Key challenges and practical solutions

Bridging the gap for non-English majors in the VSTEP speaking test: Key challenges and practical solutions

9 trang
Factors affecting Vietnamese EFL teachers' integration of ICT in English language teaching: A qualitative inquiry

Factors affecting Vietnamese EFL teachers' integration of ICT in English language teaching: A qualitative inquiry

13 trang
Exploring Vietnamese EFL English-majored students' perceptions of the causes and effects of speech errors in spontaneous speech

Exploring Vietnamese EFL English-majored students' perceptions of the causes and effects of speech errors in spontaneous speech

15 trang
Factors influencing online instruction: Insights from university EFL lecturers in the Mekong Delta

Factors influencing online instruction: Insights from university EFL lecturers in the Mekong Delta

10 trang
Exploring pronunciation challenges encountered by first-year non-English majored students

Exploring pronunciation challenges encountered by first-year non-English majored students

11 trang
Differentiated instruction as a teaching approach for mixed-ability EFL classes at Vietnamese universities

Differentiated instruction as a teaching approach for mixed-ability EFL classes at Vietnamese universities

3 trang
Using ai in EMI classes: Voices of EFL teachers who transition to EMI roles

Using ai in EMI classes: Voices of EFL teachers who transition to EMI roles

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015