Elektromotoren und Gerätebau Barleben GmbH<br />
<br />
Rơ le bảo vệ MBA (Nguyên lý rơ le hơi)<br />
<br />
Elektromotoren und Gerätebau Barleben GmbH<br />
<br />
Nội Dung<br />
Số Mục Tiêu đề Lịch sử hãng sản xuất Lời nói đầu 1. 2. 3. 4. 4.1. 4.2. 4.3. 4.4. 4.5. 4.6. 4.7. 5. 6. 6.1. 7. 8. Đặc trưng thiết kế của rơ le hơi Chức năng của rơ le hơi Kiểm tra Danh sách các loại rơ le Rơ le hơi phao đơn với kết nối đường ren Rơ le hơi phao đơn với kết nối mặt bích Rơ le hơi phao đôi với kết nối đường ren Rơ le hơi phao đôi với kết nối mặt bích (tròn) Rơ le hơi phao đôi với kết nối mặt bích (vuông) Rơ le hơi theo tiêu chuẩn Pháp Rơ le hơi theo tiêu chuẩn Anh Thông số kỹ thuật Mẫu đặc biệt Thuyết minh cho identif. No. 32 Dữ kiện để đặt hàng Thiết bị bổ sung khác Trang 3 3 4 6 7 8 8 8 9 10 12 13 14 15 16 16 17 18<br />
<br />
2<br />
<br />
Lịch sử hãng sản xuất<br />
Kể từ khi thành lập công ty đã trải qua 1 lịch sử quan trọng với quyền sở hữu, Sự sáp nhập và kết nối đã thay đổi tên công ty.<br />
<br />
Lời nói đầu<br />
Rơ le hơi được phát triển từ năm 1921 bởi Max Buchholz, Oberrat Ở công ty cung cấp điện- PLC tại Kassel Kể từ thời điểm đó nó đã trở thành thiết bị bảo về và giám sát quan trọng cho máy biến áp và cuộn điện kháng làm mát bằng chất lỏng Nó được thiết kế trong chu trình làm mát của thiết bị để bảo vệ và đáp ứng trong trường hợp sự cố như tích lũy khí, dòng chảy tăng cao của chất lỏng cách điện.<br />
<br />
1863 1943 1948<br />
<br />
Foundation of the company as sugar factory Establishment of SIEMENS Magdeburg VEB1 Elektromotorenwerk Barleben; VEM (Công ty nhà nước) VEB1 Starkstromanlagenbau Magdeburg (Công ty nhà nước) Bắt đầu sản xuất Rơ le hơi tại địa điểm Barleben VEB1 Elektrotechnik und Gerätebau Magdeburg; EGEM (state-owned firm) VEB1 Kombinat Elektromaschinenbau Dresden VEB1 Elektromotorenwerk Barleben; VEM; ELMO (Công ty nhà nước) VEM Antriebstechnik AG Dresden Elektromotorenwerk Barleben GmbH; VEM; ELMO (Công ty cổ phần hữu hạn) Elektromotoren und Gerätebau Barleben GmbH; EMB (Công ty tư nhân)<br />
<br />
1951<br />
<br />
1951<br />
<br />
Công ty đã có hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất Rơ le hơi và bảo vệ khác cho các thiết bị làm mát bằng chất lỏng. Xếp trong các nhà máy sản xuất nổi bật nhất về thiết bị này. Rút ra được những kinh nhiệm và có bí quyết sâu sắc là nền tảng vững chắc tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Việc tham khảo các nhà sản xuất máy biến áp uy tín và người sử dụng, hơn hết là bằng chứng về chất lượng phẩm. Công ty được chứng chỉ ISO 9001/2000. Nhân viên với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao và công nhân giàu kinh nghiệm làm ra những sản phẩm tốt nhất với độ chính xác cao. Gia công cơ khí của vỏ được thực hiện trên modern máy điều khiển công cụ CNC. Bước kiểm tra cuối cùng, Tại đây tất cả các chức năng của rơ le hơi được kiểm tra, nó được thực hiện trên tất cả các thiết bị với công cụ kiểm tra tốt nhất. Mỗi thiết bị được cung cấp đều có giấychứng nhận kiểm tra. Sự đa dạng của các loại rơ le hơi được thiết kế theo các định mức và tiêu chuẩn cho từng khách hàng đặc biệt. Rơ le hơi EMB được làm phù hợp với EN 50216. Các loại rơ le được sử dụng phụ thuộc vào thông số định mức (danh định) và các tính năng được đặt cho các thiết bị bảo vệ. Dải làm việc của sản phẩm được thiết kế tối ưu cho các yêu cầu thực tế. Rơ le hơi có thể sử dụng cho các thiết bị ngoài trời hoặc trong nhà.<br />
<br />
1970<br />
<br />
1980<br />
<br />
1990<br />
<br />
1993<br />
<br />
1 1<br />
<br />
VEB = Công ty thuộc sở hữ nhà nước VEB = nationally owned firm 3<br />
<br />
Elektromotoren und Gerätebau Barleben GmbH 1. Đặc trưng thiết kế Vỏ (Hình 1A & 1B)<br />
Vỏ để chống chịu với thời tiết, được đúc bởi hợp kim nhẹ và có sơn phu ngoài. Nó được cung cấp với đường ren hoặc mặt bích (1). Sự khác nhau 1 chút của vỏ được minh họa ở dưới. Ngoài ra vỏ có thể làm theo yêu cầu. Vỏ có kính thăm (2) để kiểm tra các chức năng của hệ thống tiếp điểm. Kính thăm với tỷ lệ phân chia cho phép đọc khối khí thu được. Rơ le có thể được trang bị với nắp (3, có thể đóng lại) phía trước kính thăm.<br />
<br />
2 3 1 Hình 1A : Vỏ với kết nối mặt bích Hình 1B : Vỏ với kết nối đường ren<br />
<br />
Nắp (Hình 2)<br />
8 7 5 9 6 1 Vỏ để chống chịu với thời tiết, được đúc bởi hợp kim nhẹ và sơn phủ ngoài. Hộp đấu dây (1), van kiểm tra (2) và khóa kiểm tra, Bao phủ bởi 1 đai ốc có mũ (3) 1 biển cho hoạt động khóa kiểm tra (4) được đặt ở phía trên vỏ. Hộp đấu nối được nối đất (5) và đầu nối dây (6). Nắp nhôm (7) để bảo vệ hộp đấu nối. Nếu mở nắp ra các thiết đặt kết nối (8) có thể nhìn thấy. Cáp có thể được đưa vào theo 1 hoặc 2 miếng đệm cáp(9).<br />
<br />
9<br />
<br />
2<br />
<br />
3 4<br />
<br />
Figure 2 : cover with dismantled cap<br />
<br />
4<br />
<br />
Bộ chuyển mạch (Hình 3A & 3B)<br />
Bộ chuyển mạch bao gồm các thành phần chính sau đây: Hệ thống chuyển mạch Giá đỡ, khung Thiết bị kiểm tra cơ khí Trong khi rơ le khí phao đơn chỉ có 1 hệ thống chuyển mạch, rơ le khí phao đôi có 1 ở trên & 1 hệ thống chuyển mạch thấp hơn. Nam châm vĩnh cửu và phao kết nối thành 1 khối thể vững chắc phù hợp với khung cùng với thiết bị kiểm tra cơ khí & ống kết nối nam châm. Bộ chuyển mạch của rơ le khí phao đơn: Phao (1) Nam châm vĩnh cửu (2) Một hoặc hai ống kêt nối nam châm (3) Khung (4) Thiết bị kiểm tra cơ khí (5) Bộ giảm chấn (6) Bộ giảm chấn được giữ bằng nam châm vĩnh cửu.<br />
<br />
5 6 4 Hình 3A : Bộ chuyển mạch rơ le khí Phao đơn<br />
<br />
1 2 3<br />
<br />
Bộ chuyển mạch của rơ le khí phao đôi: Phao trên (1) Phao dưới (1a) Nam châm vĩnh cửu cho phao trên (2) Nam châm vĩnh cửu cho phao dưới(2a) Một hoặc hai ống kết nối nam châm cho hệ thống chuyển mạch trên (3) Một hoặc hai ống kết nối nam châm cho hệ thống chuyển mạch dưới (3a) Khung (4) Thiết bị kiểm tra cơ khí (5) Bộ giảm chấn (6) Bộ giảm chấn được giữ bằng nam châm vĩnh cửu và hoạt động trên bộ chuyển mạch dưới.<br />
<br />
1 5 2 3 6 4 3a 1a 2a Hình 3B : Bộ chuyển mạch rơ le khí phao đôi 5<br />
<br />