Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu tập trung vào áp dụng giáo dục hướng STEM (Khoa Học, Công Nghệ, Kỹ Thuật và Toán Học) trong việc dạy sinh học 10 về vi microbiology, nhằm phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng áp dụng kiến thức sinh học cho học sinh. Nghiên cứu cho dùng nhiều vấn đề trong phân tích quá trình phân giải của VSV theo hướng giáo dục STEM, góp phần phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và áp dụng kiến thức sinh học cho học sinh.
Đối tượng sử dụng
Hoc sinh, giáo viên, nhà nghiên cứu về kiến thức và kỹ năng giải quyết vấn đề trong việc phân giải của VSV theo hướng giáo dục STEM
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu 'Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng áp dụng kiến thức sinh học cho học sinh trong việc phân giải của VSV theo hướng giáo dục STEM' được hoàn thành với mục tiêu nhằm xây dựng và áp dụng dạy học dự án bằng các bài tập thực nghiệm trong bài 22 và bài 23 sinh học 10- KNTT theo hướng tiếp cận STEM, góp phần phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và áp dụng kiến thức sinh học cho học sinh. Nghiên cứu gợi ý một số kế hoạch phân triển để giúp học sinh giải quyết vấn đề, nâng cao khả năng giải thích, và áp dụng kiến thức sinh học trong cuộc sống thực tiễn. Nghiên cứu cũng tư vấn các yêu cầu kỹ lưỡng cho việc áp dụng kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và áp dụng kiến thức sinh học trong việc phân giải của VSV theo hướng giáo dục STEM.