Giới thiệu tài liệu
Truyện thuật luận về phương pháp dạy học góc cho học sinh 11 năm Việt Nam, viết bởi Phạm Thị Hằng. Nghiên cứu và so sánh hiệu quả của phương pháp dạy học góc và đầu tư của nó đến kết quả học tập của học sinh.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người để lại trên sự ảnh hưởng của phương pháp dạy học góc trong giáo dục Việt Nam, bao gồm những giáo viên và quản lý công tổng hợp.
Nội dung tóm tắt
Bài luận này chỉ ra một số kết quả về hiệu quả của phương pháp dạy học góc cho trẻ em học 11 năm Việt Nam. Nghiên cứu đã thực hiện bằng cách tổ chức một số khảo sát trên 45 học sinh và 7 giáo viên đã thử nghiệm phương pháp dạy học góc. Kết quả cho thấy: học sinh rất hứng thú với việc học và hiểu rõ môn học; giáo viên có tình cảm nhiều hơn sử dụng phương pháp dạy học góc trong quá trình giảng dạy; và phương pháp dạy học góc đã giúp học sinh phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, suy luận, và tạo động ý. Bài luận cũng so sánh kết quả từ hai khảo sát: một khảo sát trên học sinh đã thử nghiệm phương pháp dạy học góc và một khảo sát trên học sinh chưa thử nghiệm. Kết quả cho thấy học sinh đã có kết quả học tập tốt hơn so với những học sinh chưa thử nghiệm phương pháp dạy học góc. Trong mục cuối cùng, bài luận kể lại kết quả và đặt ra một số đề xuất cho việc tiếp tục nghiên cứu và thực hiện phương pháp dạy học góc trong giáo dục Việt Nam.