logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tài Liệu Phổ Thông » Sáng kiến kinh nghiệm
46 trang
61 lượt xem
0
0

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học môn Địa lí 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trường THPT Con Cuông

Sáng kiến "Thiết kế và tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học môn Địa lí 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trường THPT Con Cuông" được hoàn thành với mục tiêu nhằm thiết kế và tổ chức thực hiện một số HĐKĐ trong dạy học địa lí 11 nhằm góp phần đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, phát triển năng lực của HS, từ đó nâng cao chất lượng dạy học môn địa lí ở trường THPT.

Chủ đề:

thuyduong0640

Sáng kiến kinh nghiệm lớp 11

SKKN Địa lí 11

Share
/
46

Tài liệu liên quan

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Kinh nghiệm sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 11 (các khu vực và quốc gia) giúp phát triển năng lực, phẩm chất học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng hình thức đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí các khu vực và quốc gia - Địa lí 11 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh

60 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao hiệu quả giáo dục giá trị truyền thống cho học sinh Trường THPT Anh Sơn 2 bằng tích hợp di sản văn hoá địa phương vào dạy học chuyên đề du lịch thế giới – Địa lý 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao hiệu quả giáo dục các giá trị truyền thống cho học sinh Trường THPT Anh Sơn 2 thông qua tích hợp di sản văn hoá địa phương trong dạy học chuyên đề Một số vấn đề về du lịch thế giới – Địa lý 11

53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Linh hoạt sử dụng phương pháp dạy học tích cực môn Địa lí địa phương lớp 11 trường THPT Quỳnh Lưu 4 giúp phát triển năng lực, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Linh hoạt sử dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy học Địa lí địa phương lớp 11 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực và góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Quỳnh Lưu 4

70 trang
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh THPT: Kinh nghiệm dạy học Thực hành Địa lí 11 theo chương trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học các bài Thực hành Địa lí 11 theo chương trình GDPT năm 2018

80 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học Địa lí 11 THPT bằng công cụ Địa lí học

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học với các công cụ Địa lí học trong dạy học Địa lí 11 THPT

86 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học Địa lí 11 Khu vực Đông Nam Á phát triển năng lực học sinh qua kênh hình sách giáo khoa

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học Khu vực Đông Nam Á theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh qua khai thác và sử dụng kênh hình – sách giáo khoa Địa lí 11

68 trang
Kinh nghiệm THPT: Dạy học Địa lí 11 (Bài 12 ASEAN) theo góc phát triển năng lực tự học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học Địa lí 11, Bài 12: Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) – Tiết 1, để phát triển năng lực tự học cho học sinh

62 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Tổ chức hoạt động trải nghiệm Địa lí 11 THPT giúp phát triển năng lực học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực

72 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hướng dẫn học sinh khai thác có hiệu quả kênh hình trong sách giáo khoa Địa lí 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hướng dẫn học sinh khai thác có hiệu quả kênh hình trong sách giáo khoa Địa lí 11

28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả bồi dưỡng học sinh giỏi phần Khái quát nền kinh tế - xã hội thế giới môn Địa lí lớp 11 – ban Cơ bản

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả bồi dưỡng học sinh giỏi phần Khái quát nền kinh tế - xã hội thế giới môn Địa lí lớp 11 – ban Cơ bản

41 trang

Tài liêu mới

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp chỉ đạo công tác phụ đạo học sinh gặp khó khăn trong học tập ở trường tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo công tác phụ đạo học sinh gặp khó khăn trong học tập ở trường tiểu học

20 trang
Kinh nghiệm Tiểu học: Rèn luyện kỹ năng sử dụng dấu câu đúng cách khi viết văn cho học sinh lớp 5

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn kĩ năng sử dụng đúng dấu câu khi viết văn cho học sinh lớp 5

18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Kinh nghiệm cưu mang, giúp đỡ học sinh hoàn cảnh khó khăn

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm trong phong trào cưu mang giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giải pháp nâng cao chất lượng thư viện theo Thông tư 16/2022/TT-BGDĐT ở trường tiểu học miền núi

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động thư viện theo Thông tư số 16/2022/TT-BGDĐT ở trường tiểu học khu vực miền núi

20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng dạy học tại Trường Tiểu học Ba Trại A

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Đổi mới công tác quản lý nhằm nâng cao chất lượng dạy học tại Trường Tiểu học Ba Trại A

27 trang
Kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm bồi dưỡng nâng cao chất lượng giáo viên trong trường Tiểu học (Sáng kiến)

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm bồi dưỡng nâng cao chất lượng giáo viên trong trường Tiểu học

23 trang
Kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp giúp trẻ 3-4 tuổi phát triển tư duy, sáng tạo qua trải nghiệm tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 3-4 tuổi phát triển tư duy, sáng tạo thông qua hoạt động trải nghiệm tại trường mầm non

36 trang
Kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi tiếp cận võ thuật Karatedo tại Trường Mầm non Ngọc Mỹ A

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi tiếp cận môn võ thuật Karatedo tại Trường Mầm non Ngọc Mỹ A

28 trang
Kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ trong trường mầm non

33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp chỉ đạo giáo viên mẫu giáo tổ chức tốt mô hình “Bé với các hoạt động trải nghiệm” trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên mẫu giáo tổ chức tốt mô hình “Bé với các hoạt động trải nghiệm” trong trường mầm non

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ ở trường mầm non hiệu quả nhất

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ ở trường mầm non

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp xây dựng lớp học lấy trẻ làm trung tâm hiệu quả

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp xây dựng lớp học lấy trẻ làm trung tâm

31 trang
Kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi học tốt chữ viết

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi học tốt hoạt động làm quen chữ viết

28 trang
Kinh nghiệm THCS: Ứng dụng phần mềm Mozabook nâng cao hiệu quả giảng dạy

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Ứng dụng phần mềm Mozabook để nâng cao hiệu quả giảng dạy

19 trang
Kinh nghiệm THPT: Sử dụng bản đồ tư duy dạy học Tiếng Việt ở trường THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng bản đồ tồ duy trong dạy học Tiếng Việt ở trường THPT

56 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Sáng kiến này thiết kế và tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học môn Địa lí 11 để phát triển năng lực cho HS THPT Con Cuông. Mục tiêu là góp phần đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, và nâng cao chất lượng dạy học môn địa lí.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, giáo viên, quản lý trường THPT và học sinh.

Từ khoá chính

Sáng kiếnĐịa lí 11HS THPT Con CuôngTích cựcChủ động

Nội dung tóm tắt

Trong bài viết Sáng kiến 'Thiết kế và tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học môn Địa lí 11 nhằm phát triển năng lực cho HS THPT Con Cuông', các yếu tố quan trọng và chi tiết được chỉ rõ về việc thiết kế và tổ chức một số HĐKĐ trong dạy học địa lí 11. Các yếu tố này gồm các hoạt động, cuộc thi, và dự án liên quan đến môn địa lí 11. Các ý tưởng của sáng kiến cố gắng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, và năng lực của Học Sinh (HS) trong quá trình dạy học. Các chi tiết cụ thể của sáng kiến và cách chúng được thiết kế và tổ chức được giải thích chi tiết, trong khi những lý do và hướng dẫn cần thiết cho việc triển khai sáng kiến cũng được chỉ rõ.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015