
Nâng cao chất lượng dạy kỹ năng nghe môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 5.
MỤC LỤC
A.ĐẶT VẤN ĐỀ...........................................................................................2
I.LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU………………………….................2
II. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU………..….3
1/Đối tượng nghiên cứu………………………………………………...3
2/Phạm vi nghiên cứu…….…………………………………………….3
III.MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU…………………………………3
IV.THỜI GIAN NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THỰC NGHIỆM …............3
V.PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU…………………………………………..3
B.NHỮNG BIỆN PHÁP ĐỔI MỚI ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ …………4
I.CƠ SỞ KHOA HỌC………………………………………………….……. 4
1/Cơ sở lý luận………………………………………………..…………4
2/Cơ sở thực tiễn………………………………………………..……….4
II.THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ DẠY KỸ NĂNG NGHE Ở KHỐI 5 HIỆN NAY
1/Các số liệu điều tra ……………………………………………………4
2/Nhận định đánh giá hiện trạng…………………………………..…...5
III.CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN……………………….….……………….6
1/Cơ sở đề xuất giải pháp……….…………………………………....6
2. Các giải pháp chủ yếu và ví dụ minh họa.......................................6
3. Một số chú ý...................................................................................14
IV. PHÂN TÍCH TỔNG HỢP, RÚT RA KẾT LUẬN KHOA HỌC…….....14
C.KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ…………………………………........…...18
CÁC MINH CHỨNG
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Giáo viên : Bạch Thị Phượng