Slogan mới của du lịch Việt: Thiếu tự tin, thừa khác biệt
103
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
.Một chiến dịch, một logo (biểu tượng), một slogan (tiêu đề) mới với tên gọi "Vietnam - A Different Orient" (Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông). Liệu chiến dịch này có phải là bước nhảy vọt mà ngành công nghiệp du lịch của Việt Nam đang mong đợi? Ông Tim Russell, Giám đốc Điều hành Công ty Come&Go Vietnam, một người Anh đã gắn bó lâu năm với nền du lịch Việt Nam, gửi tới Diễn đàn Kinh tế Việt Nam bài phân tích về logo và slogan mới này. VEF trân trọng giới thiệu với độc giả....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD