Số phận của thương hiệu nằm ở đâu?
80
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Cuối cùng thì Vedan cũng đã đồng ý đền bù vô điều kiện cho người nông dân. Tự hỏi thương hiệu Vedan rồi sẽ như thế nào và liệu nó có còn tiếp tục tồn tại. Liên quan đến số phận của một thương hiệu, dưới đây là góc nhìn của một người nghiên cứu về thương hiệu. Sự ngộ nhận trong truyền thông Có người cho rằng Vedan cố tình "cò cưa" về số tiền đền bù nhằm kéo dài thời gian và tận dụng số lần xuất hiện một cách "miễn phí" trên các phương tiện truyền thông để...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD