Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông
6 trang
161 lượt xem
40
0
sổ tay PR – “in house” Tạo sự kiện đặc biệt (Phần 4)
Tham khảo tài liệu 'sổ tay pr – “in house” tạo sự kiện đặc biệt (phần 4)', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Từ khoá:
fantailieu
kĩ năng kinh năng
chiến lược kinh doanh
xây dựng thương hiệu
chiến lược thương hiệu
kiến thức thương hiệu
nguyên tắc marketing
chiến dịch marketing
quảng bá thương hiệu
ki năng pr
chiến dịch pr
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
6
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu những rào cản trong thực thi chiến lược tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đến năm 2025
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần xây dựng bảo tàng Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chi
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam
Tài liêu mới
Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt