YOMEDIA
ADSENSE
Tài liệu MBA - Quản trị kinh doanh
1.227
lượt xem 544
download
lượt xem 544
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tài liệu tham khảo dùng sau đại học và học MBA chuuyên đề quản trị kinh doanh. Quản trị kinh doanh là làm kinh tế tạo ra khách hàng, phối hợp mọi hoạt động để tạo ra sự hài lòng cho khách hàng, nhận sự tưởng thưởng với giá trị lớn hơn công sức
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tài liệu MBA - Quản trị kinh doanh
- Certificate of Business Managem ent Presented By Lê Châu Tuấn MBA CEO “Former Marketing Director Unilever Vietnam” © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 1
- Q uản rị nh t ki doanh à l ……. . • Làm kinh tế: Tạo ra khách hàng • Phối hợp mọi hoạt động để tạo ra sự hài lòng cho khách hàng • Nhận sự tưởng thưởng với giá trị lớn hơn công sức © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 2
- Q uá rì phátt ển t nh ri Production Era Sales Era Marketing Era Relationship Marketing Era © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn3
- C húng a ẽ ọc… . t s h . 1. Cách tạo ra khách hàng 2. Cách trình bày ấn tượng 3. Nghệ thuật đàm phán 4. Cách làm khách hàng hài lòng © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 4
- Cách tạo ra khách hàng © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 5
- 5 âu ỏit ếtyếu C h hi 1. Sản phẩm của bạn là gì? 2. Giá trị tăng thêm mang lại? 3. Tốt hơn cái hiện tại KH đang có? 4. Mục tiêu bạn muốn đạt được? 5. Độ khó, thời gian để thành công? © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 6
- Buyer’s Steps Decide Y ER BU Rationalize Close Transfer Ownership Justify Education Validate Initial Interest ER Educate LL SE Initiate © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 7
- eeds Bef W ant N ore s Maslow’s Hierarchy of Needs (Source: Hoffman et al 2003, Marketing: Best Practices, 2e, Thomson, South-Western, Ohio, USA ) Self Actualization Esteem Social/ Belongingness Safety Physiological © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 8
- The arketng M i Envi ronm ent Source: Hoffman et al 2003, Marketing: Best Practices, 2e, Thomson, South-Western, Ohio, USA © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 9
- 5 ước ạo khách B t ra hàng 1. Chuẩn bị 2. Mở đầu 3. Trình bày 4. Kết thúc 5. Đánh giá © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 10
- C huẩn ị b 1. Thái độ 2. Kiến thức sản phẩm 3. Kỹ năng bán hàng • Kịch bản nói chuyện • Dụng cụ hỗ trợ • Báo cáo ghi chép © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 11
- V ídụ Chọn 1 trong 3 sản phẩm sau đây: • Anh văn luyện nghe nói • Học đầu tư chứng khoán • Một sản phẩm mà bạn yêu thích Hãy tạo ra khách hàng! © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 12
- V ídụ Mở đầu: Em là …, nhân viên tư vấn của Trung Tâm THE BEST, một Trung Tâm chuyên dạy AV theo phương pháp hiện đại của Hoa Kỳ, giúp các bạn: 1 2 3 © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 13
- V ídụ Chuyển ý và trình bày: Trước khi giải thích về các khóa học, anh vui lòng cho biết … Như vậy, em giới thiệu với anh chương trình này, nó giúp anh 1 2 3 © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 14
- V ídụ Kết thúc: Sau khi phân tích, em đề nghị … Nếu đăng ký trước ngày … anh sẽ được … © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 15
- Thực ập t Chọn 1 trong 3 sản phẩm sau đây: • Anh văn luyện nghe nói • Học đầu tư chứng khoán • Một sản phẩm mà bạn yêu thích Hãy tạo ra khách hàng! © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 16
- 10 ọc Bàih 1. Provide solutions to people’s problems 2. Build your business on referrals 3. Look at a business with consistent demand 4. Qualifications build credibility. 5. Come up with a unique brand © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 17
- 10 s Les ons 1. Provide the client with three options 2. Back your options up with examples 3. What’s the pain or gain? 4. Provide written details 5. Review, evaluate and follow-up © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 18
- Kỹ năng trình bày © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 19
- Lý & ợií m ang ại do l ch l Bạn có thấy khó khăn khi mở đầu? Kỹ năng này giúp bạn: • Mở đầu ấn tượng • Chuyển tải ý tưởng rõ ràng • Kiểm soát cuộc nói chuyện © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 20
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn