Tài liệu MBA - Quản trị kinh doanh
lượt xem 544
download
Tài liệu tham khảo dùng sau đại học và học MBA chuuyên đề quản trị kinh doanh. Quản trị kinh doanh là làm kinh tế tạo ra khách hàng, phối hợp mọi hoạt động để tạo ra sự hài lòng cho khách hàng, nhận sự tưởng thưởng với giá trị lớn hơn công sức
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tài liệu MBA - Quản trị kinh doanh
- Certificate of Business Managem ent Presented By Lê Châu Tuấn MBA CEO “Former Marketing Director Unilever Vietnam” © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 1
- Q uản rị nh t ki doanh à l ……. . • Làm kinh tế: Tạo ra khách hàng • Phối hợp mọi hoạt động để tạo ra sự hài lòng cho khách hàng • Nhận sự tưởng thưởng với giá trị lớn hơn công sức © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 2
- Q uá rì phátt ển t nh ri Production Era Sales Era Marketing Era Relationship Marketing Era © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn3
- C húng a ẽ ọc… . t s h . 1. Cách tạo ra khách hàng 2. Cách trình bày ấn tượng 3. Nghệ thuật đàm phán 4. Cách làm khách hàng hài lòng © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 4
- Cách tạo ra khách hàng © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 5
- 5 âu ỏit ếtyếu C h hi 1. Sản phẩm của bạn là gì? 2. Giá trị tăng thêm mang lại? 3. Tốt hơn cái hiện tại KH đang có? 4. Mục tiêu bạn muốn đạt được? 5. Độ khó, thời gian để thành công? © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 6
- Buyer’s Steps Decide Y ER BU Rationalize Close Transfer Ownership Justify Education Validate Initial Interest ER Educate LL SE Initiate © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 7
- eeds Bef W ant N ore s Maslow’s Hierarchy of Needs (Source: Hoffman et al 2003, Marketing: Best Practices, 2e, Thomson, South-Western, Ohio, USA ) Self Actualization Esteem Social/ Belongingness Safety Physiological © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 8
- The arketng M i Envi ronm ent Source: Hoffman et al 2003, Marketing: Best Practices, 2e, Thomson, South-Western, Ohio, USA © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 9
- 5 ước ạo khách B t ra hàng 1. Chuẩn bị 2. Mở đầu 3. Trình bày 4. Kết thúc 5. Đánh giá © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 10
- C huẩn ị b 1. Thái độ 2. Kiến thức sản phẩm 3. Kỹ năng bán hàng • Kịch bản nói chuyện • Dụng cụ hỗ trợ • Báo cáo ghi chép © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 11
- V ídụ Chọn 1 trong 3 sản phẩm sau đây: • Anh văn luyện nghe nói • Học đầu tư chứng khoán • Một sản phẩm mà bạn yêu thích Hãy tạo ra khách hàng! © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 12
- V ídụ Mở đầu: Em là …, nhân viên tư vấn của Trung Tâm THE BEST, một Trung Tâm chuyên dạy AV theo phương pháp hiện đại của Hoa Kỳ, giúp các bạn: 1 2 3 © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 13
- V ídụ Chuyển ý và trình bày: Trước khi giải thích về các khóa học, anh vui lòng cho biết … Như vậy, em giới thiệu với anh chương trình này, nó giúp anh 1 2 3 © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 14
- V ídụ Kết thúc: Sau khi phân tích, em đề nghị … Nếu đăng ký trước ngày … anh sẽ được … © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 15
- Thực ập t Chọn 1 trong 3 sản phẩm sau đây: • Anh văn luyện nghe nói • Học đầu tư chứng khoán • Một sản phẩm mà bạn yêu thích Hãy tạo ra khách hàng! © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 16
- 10 ọc Bàih 1. Provide solutions to people’s problems 2. Build your business on referrals 3. Look at a business with consistent demand 4. Qualifications build credibility. 5. Come up with a unique brand © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 17
- 10 s Les ons 1. Provide the client with three options 2. Back your options up with examples 3. What’s the pain or gain? 4. Provide written details 5. Review, evaluate and follow-up © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 18
- Kỹ năng trình bày © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 19
- Lý & ợií m ang ại do l ch l Bạn có thấy khó khăn khi mở đầu? Kỹ năng này giúp bạn: • Mở đầu ấn tượng • Chuyển tải ý tưởng rõ ràng • Kiểm soát cuộc nói chuyện © THE INTERNATIONAL PRACTICAL BUSINESS MANAGEMENT www.ipm.edu.vn 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
MBA dành cho lãnh đạo (Phần 2)
11 p | 571 | 361
-
MBA dành cho lãnh đạo (Phần 3)
31 p | 536 | 350
-
MBA trong tầm tay - Quản lí dự án (Phần 3)
14 p | 390 | 221
-
MBA trong tầm tay - Đầu tư tự doanh (Phần cuối)
25 p | 215 | 130
-
Lận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh - Chương 2.1
18 p | 239 | 103
-
Lận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh - Phần kết
28 p | 226 | 82
-
Bài kiểm tra lớp Cao học môn Quản trị kinh doanh
4 p | 331 | 78
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của VNPT Hải Phòng
100 p | 195 | 43
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong
101 p | 200 | 42
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Khách Sạn Nam Cường Hải Phòng
102 p | 151 | 24
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi - Hải Phòng
112 p | 165 | 24
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư, cải tạo chỉnh chu khu vực dải trung tâm thành phố tại Ban quản lí Công trình Xây dựng Phát triển Đô thị
121 p | 186 | 23
-
Bằng cấp MBA quan trọng hay không? Xu hướng MBA thế kỷ 21 (Phần đầu)
11 p | 126 | 19
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Giải pháp tăng cường thu hút đầu tư FDI vào các khu công nghiệp Hải Phòng
121 p | 123 | 18
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Viện Khoa học An toàn Việt Nam
96 p | 121 | 16
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thiết bị Điện Ngũ Phúc
102 p | 146 | 15
-
Luận văn Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh: Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Cơ quan Quận Kiến An - Thành phố Hải Phòng
70 p | 122 | 12
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn