TAM GIÁC VÀNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG
lượt xem 41
download
1. BÁN HÀNG. Bán hàng trong KDTM không giống như bán hàng bình thường, nghĩa là không cầm hàng đi bán, không mở cửa hàng bán bày bán, không đi quảng cáo tiếp thị, không năn nỉ khách mua giùm, không gửi hàng cho các tiệm thuốc tây hay cửa hàng mỹ phẩm… Bán ở đây là bán uy tín cá nhân, bán những kết quả mà bạn có được. Khách hàng không phải mua hàng mà họ mua uy tín của bạn và mua những kết quả sản phẩm mà bạn chỉ cho họ biết. Đừng mất thời gian mô tả...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: TAM GIÁC VÀNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG
- CÁC BÀI HỌC TRONG KINH DOANH THEO MẠNG (4) BÀI THỨ TƯ TAM GIÁC VÀNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG 1. BÁN HÀNG. Bán hàng trong KDTM không giống như bán hàng bình thường, nghĩa là không cầm hàng đi bán, không mở cửa hàng bán bày bán, không đi quảng cáo tiếp thị, không năn nỉ khách mua giùm, không gửi hàng cho các tiệm thuốc tây hay cửa hàng mỹ phẩm… Bán ở đây là bán uy tín cá nhân, bán những kết quả mà bạn có được. Khách hàng không phải mua hàng mà họ mua uy tín của bạn và mua những kết quả sản phẩm mà bạn chỉ cho họ biết. Đừng mất thời gian mô tả chi tiết sản phẩm như những người bán hàng hay tiếp thị bình thường vì khách hàng chỉ quan tâm xem sản phẩm có đem lại ích lợi gì cho họ không. Do đó chúng ta cần phải cho khách hàng xem những kết quả do sản phẩm đem lại cho bản thân, gia đình mình và những kết quả của những người khác nhưng rất cần thiết cho khách hàng. Khi khách hàng thấy những trường hợp có vấn đề sức khỏe tương tự như họ đã có kết qủa nhờ sản phẩm này thì họ sẽ có nhu cầu mua ngay. Nói chung là muốn bán hàng tốt thì bạn phải biết kể những câu chuyện (có thật) mà khách hàng đã dùng sản phẩm có kết quả và có liên quan tới họ (đặc biệt là những căn bệnh mà họ đang mắc phải) Ở đây ta không cần phải trực tiếp bán sản phẩm mà chỉ cần mách cho họ biết có một sản phẩm rất hữu ích cho họ. Nếu họ muốn mua thì chỉ họ nơi mua. Nếu họ ngại xa thì bạn mua giùm họ; hoặc có thể bán lại sản phẩm mà bạn còn dư cho họ. Với trường hợp sản phẩm là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng (thực phẩm chức năng) thì sau
- khi bán hàng, cần phải đặc biệt quan tâm tới khách hàng. Cần phải lập bảng theo dõi sức khoẻ. Khách hàng chỉ chú ý vào những hiện tượng họ thấy khó chịu nhất còn sản phẩm thực phẩm bổ sung thì lại không phải thuốc chữa bệnh mà chỉ giúp cơ thể phục hồi những rối loạn và tăng sức đề kháng để cơ thể tự chữa bệnh. Bạn không được biến mình thành bác sĩ để chữa bệnh cho họ. Không được cam kết với khách hàng dùng sản phẩm này sẽ khỏi bệnh. Nếu người nào bắt bạn cam kết dùng khỏi mới mua thì đừng mất thời gian với họ. Chúng ta chỉ giới thiệu sản phẩm cho những người cần. Nếu họ hiểu và quý trọng sức khỏe thì họ sẽ mua. Bạn phải luôn luôn nhớ là không phải bạn đang bán hàng cho họ mà bạn đang giúp họ có được cơ hội bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp. Vì vậy nếu họ không hiểu thì họ đã mất một cơ hội chứ không phải lỗi của bạn. Tôi nhớ có một trường hợp khách hàng ở Bà Rịa Vũng Tàu mặt bị nám hỏi tôi: “Anh có dám chắc trị hết nám cho tôi không, nếu hết thì tôi cho anh 50 triệu, nếu không hết thì anh đền cho tôi cái gì”. Tôi trả lời rằng: “Tôi không phải là bác sĩ, cũng không phải là nhà chăm sóc thẩm mỹ do đó tôi không đem sản phẩm của công ty chúng tôi ra để cá cược với chị, tôi chỉ cho chị hay về thông tin một dòng sản phẩm tốt mà tôi nghĩ sẽ giúp cải thiện sức khỏe và giải tỏa những lo lắng cho chị, và đây là những trường hợp thực tế giống chị mà nhờ sản phẩm này họ đã hết, nếu chị không tin thì có thể gặp họ để hỏi hoặc gặp chuyên viên của công ty chúng tôi để được tư vấn, còn chị vẫn không muốn tìm hiểu, lại cũng chẳng thèm tin thì đó là quyền của chị”. Hãy nhớ là bạn chỉ bán được sản phẩm nếu bạn đã dùng và thực sự yêu thích sản phẩm. Bạn không nên quá chú trọng vào những người bệnh, đặc biệt là những bệnh nan y, vì bạn không phải là thầy thuốc và những sản phẩm này cũng không phải thuốc. * Một số biểu hiện khi dùng sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng (Thường chỉ kéo dài từ 3 – 10 ngày) • Ngứa khắp người: do độc tố bị đẩy qua da (rất ít người bị) • Đại tiện lỏng: do độc tố thải qua đường đại tiện • Kịch phát đau nhức, choáng mệt, phù: do quá trình đang đào thải các chất độc ngấm sâu trong tế bào để thay thế bằng các chất mới. Một số lưu ý rất quan trọng mà tôi cần phải nhấn mạnh lại: + Không được giới thiệu sản phẩm thực phẩm bổ sung là thuốc. Tại sao vậy? Vì thuốc thường có hoá chất gây tác dụng phụ, không thể dùng một cách tùy tiện mà nó phải được chỉ định và kiểm tra nghiêm ngặt của Bác sĩ. Đó là lý do tại sao bệnh nhân thường phải quay lại gặp Bác sĩ tái khám. Sản phẩm của chúng ta chỉ là các chất bổ sung các Vitamin, khoáng chất và các chất vi lượng cần thiết mà cơ thể đang bị thiếu, do đó có thể sử dụng chung với cả thuốc tây, thuốc Nam, thuốc Bắc đều không ảnh hưởng gì. Nó càng làm tăng thêm tác dụng điều trị. + Không được cam kết sẽ chữa khỏi bệnh cho khách hàng: Tại sao vậy? Vì tùy theo cơ địa của mỗi người mà có sự hấp thu sản phẩm khác nhau, Chúng ta chỉ giới thiệu một thông tin tốt về những gì mà chúng ta cảm nhận thực sự, có sao nói vậy,
- không hề thổi phồng lên. Ngoài ra chỉ cho khách hàng thấy những bằng chứng về kết quả sử dụng thực sự của nhiều người khác, còn khách hàng có tin hay không là quyền của họ. Ngay cả Bác sĩ giỏi cũng không dám cam kết sẽ chữa hết bệnh được. + Không cho vay hay bán chịu sản phẩm cho khách hàng Sản Phẩm trong kinh doanh theo mạng là sản phẩm có giá trị thực sự vì vậy không được phép đem đi ký gửi hoặc cho vay mượn làm giảm uy tín của sản phẩm. 2. TUYỂN NGƯỜI: Bạn không đào tạo được ai cả nếu Bạn không làm công việc đầu tiên là tuyển người. Tuyển người có nghĩa là tìm và lựa chọn người vào làm việc chứ không phải là lôi kéo người khác vào doanh nghiệp. Phải nhanh chóng xây dựng tầng 1 của bạn vì có người tầng 1 mới có tiếp tầng 2,3… Khi tuyển người cần tập trung trước mắt vào thị trường ấm. Đối tượng cần tìm: Là những người năng động, ham thích kinh doanh, thích công việc tự do, không thích bị gò bó. Có 2 loại người: Người chỉ dùng sản phẩm và người thích làm kinh doanh. Người dùng sản phẩm thì ta bán lẻ; người thích làm kinh doanh thì tuyển vào làm doanh nghiệp (làm KDTM) Trước mắt dựa vào danh sách người quen. Sau đó thường xuyên mở rộng quan hệ ra những khu vực khác. Tuyển ở đây không phải mời người tới ký hợp đồng là xong mà phải tìm cho được người muốn làm KDTM. Họ luôn luôn có nhưng là số ít nên ta phải tuyển nhiều để sàng lọc. Thống kê cho thấy: * Cứ mời 100 người có 15 người mua hàng * Trong 15 người mua hàng có 5 người làm việc * Trong 5 người làm việc 1 người thủ lĩnh. Tức là cứ 100 người sẽ cho ta 1 thủ lĩnh có cùng chí hướng, thực sự đam mê công việc này và sẽ theo mình tới đích. Chỉ cần có 5 người như vậy là bạn có khả năng thành đạt lớn rồi. Khi tuyển người nhớ phải theo phương pháp 2 chọi 1 (bạn mời người còn người bảo trợ cho thông tin). Phải chú trọng tới nghệ thuật mời sao cho thật tò mò, thật hấp dẫn đối với khách mời. Đừng đụng vào thị trường nóng vội vì bạn sẽ bị phản đối rất mạnh; cũng đừng đụng vào thị trường lạnh vội vì bạn chưa có kinh nghiệm. Nên tập trung vào thị trường ấm trước. Đừng mất thời gian với những “con trai rỗng” (những người tiêu cực, an phận…). Nên tuyển người bằng các buổi gặp gỡ 2 chọi 1 và tổ chức các buổi hội thảo. Khi tuyển người trước khi cho thông tin cần phải yêu cầu người mới chứng minh là: họ có ham muốn làm việc không và họ có được thời gian rảnh 2030h mỗi tuần không. Nếu họ không có ham muốn lắm đồng thời quá bận thì không cần cho thông tin cụ thể làm gì cả. Chỉ nhờ họ giới thiệu người giùm mình thôi. Cần phải làm rõ là họ có mong muốn mở doanh
- nghiệp riêng không, tại sao, có khó khăn gì; thực sự có mong muốn thay đổi cuộc đời không. Lần đầu tiên giới thiệu đừng cung cấp quá nhiều thông tin, đặc biệt là những thông tin chi tiết, phức tạp. Trong vài chục phút không ai có thể ngấm nhiều thông tin được. Quan trọng nhất là “bạn nói thế nào“ sau đó mới tới “bạn nói cái gì”. Khi bạn đã có mạng lưới dù nhỏ, bạn cũng nên nghĩ ngay đến mở một văn phòng riêng cho bạn. Văn phòng là nơi giúp luân chuyển hàng hóa, tuyển người và đào tạo người mới, là nơi tổ chức các chương trình họp nhóm và giao lưu. Văn phòng có thể tổ chức tại nhà riêng hoặc địa điểm thuê mướn. Vấn đề này rất quan trọng và sẽ được chia sẻ kỹ trong phần 2: Đào tạo phương pháp xây dựng hệ thống của cuốn CẨM NANG THỦ LĨNH KINH DOANH THEO MẠNG. • Nếu chỉ bán hàng có làm giàu được không? Nhiều người bước chân vào công việc này thấy mặt hàng tốt, độc đáo họ nghĩ ngay đến việc làm giàu nhờ bán hàng. Lúc đầu họ có thể bán được nhiều hàng nhưng càng ngày mạng lưới càng bùng nổ, càng ngày càng nhiều người bước chân vào công việc này, việc bán hàng trở lên khó khăn. Vì vậy cố gắng bán hàng chỉ có một khoản thu nhập tạm thời mà thôi. Do đó không thể làm giàu nhờ vào bán hàng được. • Nếu chỉ tuyển người có thành công được không? Nếu chỉ tuyển người mà không có đào tạo, người đăng ký đơn tham gia rất đông nhưng không biết làm gì cả và cuối cùng đành bỏ việc. Bạn tập trung quá vào việc tuyển người. Tuyển được 10 người, sang người thứ 11 thì người thứ nhất rơi rụng, tuyển được người thứ 12 thì người thứ 2 rơi rụng, số người tuyển nhiều bao nhiêu thì rơi rụng nhiều bấy nhiêu. Vì vậy chỉ tuyển người sẽ không bao giờ thành công được. • Công việc chính trong Kinh doanh theo mạng là Đào tạo: Bạn phải dành ra 80% thời gian cho công việc đào tạo. Kỹ năng đào tạo càng tốt thì mạng
- lưới càng vững chắc. Tuy nhiên chỉ đào tạo những người thực sự muốn được đào tạo. Các hình thức đào tạo gồm: + Tự đào tạo và đào tạo từ mạng lưới + Dự các lớp giới thiệu OPP về kiến thức sản phẩm và chính sách hoa hồng của công ty + Sinh hoạt tại nhà + Các buổi đào tạo kỹ năng cơ sở + Các buổi đào tạo kỹ năng chuyên sâu + Gặp mặt tầng 1 + Tổ chức các buổi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm + Luyện tập để trở thành các thuyết trình viên giỏi. + Tham gia vào các sự kiện lớn của công ty + Gặp gỡ những người có thành tích + Chia nhau tài liệu để luyện tập. + Nên có văn phòng riêng của nhóm. Mỗi tỉnh nên có ít nhất 1 văn phòng. Đây là nơi làm việc giới thiệu và đào tạo cũng như giao lưu rất hiệu quả Muốn thành công lớn chúng ta phải chủ động tạo ra các sự kiện. Doanh nghiệp chúng ta không tiến từ từ mà luôn có đột biến. Đừng làm việc một mình như những chú sói đơn độc mà hãy tận dụng hệ thống. Hãy đưa người tới để hệ thống đào tạo họ. Hãy “nhúng” họ vào những sự kiện. Hãy nhớ bạn là một nhà doanh nghiệp KDTM và bạn đang xây dựng doanh nghiệp riêng của mình. Vì vậy phải luôn tuân thủ chặt chẽ nội quy và nguyên tắc đào tạo. Việc đào tạo cần tham khảo các tài liệu do các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh mạng viết ra: + Các tài liệu học tập: * NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KINH DOANH THEO MẠNG: Là cuốn sách rất cần thiết dành cho người chưa tham gia và người mới đăng ký tham gia. Bạn nên đề cao cho những người chưa từng biết về công việc kinh doanh này đọc để gieo định hướng ngành nghề cho họ và hướng dẫn cho người mới đã đăng ký tham gia đọc để có các kỹ năng ban đầu xây dựng ngôi nhà doanh nghiệp kinh doanh theo mạng. * CẨM NANG THỦ LĨNH KINH DOANH THEO MẠNG: Là cuốn sách được chia sẻ những bài học từ kinh nghiệm thực tế từng bước chỉ dẫn cho bạn trở thành một thủ lĩnh lớn trong KDTM. Bạn nên đọc và hướng dẫn cho mọi thành viên trong mạng lưới của mình cần trang bị để hiểu thế nào là con đường thành công trong KDTM. Cẩm nang chia làm 5 phần chính:
- Phần 1 Công nghệ thấp: Hoàn thiện kỹ năng cá nhân. Phần 2 Công nghệ trung: Xây dựng hệ thống kinh doanh. Phần 3 Công nghệ cao: Sử dụng sức mạnh của Video và Internet để hỗ trợ kinh doanh. Phần 4: Xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh theo mạng. Phần 5: Định hướng tạo dựng sự tự do tài chánh. Hãy làm theo những phương pháp chỉ dẫn trong đó, chỉ từ 3 đến 5 năm bạn sẽ tạo được một hệ thống lớn và vững chắc. * EL lớn hé mở bí quyết: là các bí quyết trong tuyển người. * 10 bài học trên khăn ăn: Gồm các bài học rất có ý nghĩa trong quá trình phát triển mạng lưới. * Đối thoại với người đỡ đầu tinh thần: Là cuốn sách tuyệt vời dành cho người đỡ đầu (Sponsor) * Làn sóng thứ 3 – kỷ nguyên của kinh doanh theo mạng: Nói về các thời kỳ thăng trầm của ngành kinh doanh theo mạng và các loại sơ đồ kinh doanh. + Các tài liệu tham khảo: * Làm cách nào để xây dựng một doanh nghiệp KDTM sản sinh lợi nhuận * Bạn muốn trở thành bậc thầy trong KDTM * Nhà KDTM vĩ đại nhất thế giới * Cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người * Turbo – MLM * Doanh nhân vĩ đại nhất thế giới * Suy nghĩ và làm giàu Có một phương pháp để thực hiện tốt cả ba công việc (bán hàng, tuyển dụng, đào tạo) trên, đó là: CHÌA KHÓA VÀNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG: KỸ NĂNG 2 TUYỂN 1 Kỹ năng 2 tuyển 1 là chìa khóa vàng để thực hiện thàng công trong KDTM. Bạn phải thường xuyên sử dụng chìa khóa này và bạn càng sử dụng thành thạo bao nhiêu, cơ hội thành công của bạn càng lớn bấy nhiêu. Khi mời một ai đó vào doanh nghiệp hoặc mời sử dụng sản phẩm, bạn không nên tự cho thông tin mà cần phải nhờ vào người bảo trợ.
- Bạn mời khách đến dự buổi trao đổi công việc, Bạn phải Promotion (đề cao) người bảo trợ để khách mời chuẩn bị tinh thần nghe thông tin, sự thành công trong buổi tư vấn là do bạn chứ không phải do người bảo trợ. Bạn làm tốt công việc chuẩn bị ban đầu và Promotion tốt người bảo trợ, khách mời sẽ nghe chăm chú hơn, còn bạn cần phải có thái độ nghiêm túc lắng nghe, không được nói leo và ngồi học cách tư vấn, nhớ lưu ý một điều là công việc của bạn chỉ là: MỜI NGƯỜI TỚI NGỒI NGHE người bảo trợ cho thông tin để rồi sau này bạn cũng trở thành người bảo trợ và cho thông tin giúp cho người dưới của bạn. Nhiệm vụ của bạn trong buổi gặp gỡ: + Chuẩn bị hình ảnh cá nhân: thái độ tự tin, tác phong lịch sự, ăn mặc đẹp. + Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ làm việc: bút, giấy, máy ghi âm, hợp đồng, kết quả sản phẩm… + Giới thiệu cho người bảo trợ và khách mời làm quen để tạo không khí thoải mái, tránh cảm giác căng thẳng. + Quảng cáo, đề cao người bảo trợ. Bạn càng đề cao bao nhiêu thì kết quả càng có lợi cho bạn bấy nhiêu + Tắt ĐTDĐ, lấy sổ ra ghi chép (vì sau này chính Bạn cũng sẽ trở thành Sponsor và là người phải giới thiệu) + Ngồi chung với khách, không làm việc riêng, không nói chen ngang. + Khi kết thúc buổi nói chuyện thì nhiệm vụ của nhà phân phối là phải tế nhị hỏi khách xem còn thắc mắc gì không? Nếu họ không thắc mắc thì ký hợp đồng cho họ. Nơi tổ chức cho thông tin cũng phải do bạn chủ động sắp xếp, không tổ chức gặp ở tại nhà người được mời tránh những ảnh hưởng xung quanh tác động. * NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG MẮC Thời gian đầu làm việc không ai là không mắc sai lầm, sai lầm lớn nhất chính là sợ mắc sai
- lầm. Nếu không làm gì thì chắc chắn sẽ không bao giờ có sai lầm và đương nhiên cũng sẽ không bao giờ thành công. Tôi ví dụ về đội bóng đá. Họ có 11 người trong đội ở trên sân, trong khi đó hàng ngàn khán giả trong khán đài và hàng triệu khán giả xem tivi, khán giả có quyền ngồi, nằm, la hét tùy thích. Họ có thể chê bạn: sao thằng này hôm nay đá dở ẹt… khán giả có mọi quyền từ la hét, chỉ trích, ném trứng thối ra sân. Họ có tất cả nhưng chỉ trừ một thứ: không được nhận CUP. Bạn bước vào doanh nghiệp cũng tức là bạn tham gia vào cuộc chơi lớn. Bạn muốn nhận phần thưởng vinh quang của cuộc chơi hay bạn muốn không làm “phật lòng” ai cả. Tùy bạn quyết định, chỉ xin đưa ra vài sai lầm thường mắc phải để bạn khỏi lặp phải vết chân người đi trước. 1. Không tin vào sự thành công của ngành KDTM. Ngành KDTM đã phát triển mạnh mẽ trên thế giới là trên 60 năm, còn bạn hôm nay lại mới chỉ nghe lần đầu tiên bởi vậy cứ phân vân hoài là không biết kết quả công việc sẽ đi về đâu. Niềm tin là cơ sở để thành công trong KDTM. Có một cách duy nhất để củng cố niềm tin trong bạn là bạn hãy làm việc đi. Chỉ qua công việc bạn mới nắm rõ doanh nghiệp, sản phẩm và bạn mới có niềm tin mãnh liệt, chỉ qua công việc bạn mới có hưng phấn và sự đam mê giúp bạn vượt qua những khó khăn ban đầu. 2. Không tin người bảo trợ: Dường như ai cũng thường mắc phải sai lầm này. Bản chất của doanh nghiệp này là SAO CHÉP, càng sao chép đúng chỉ dẫn của người bảo trợ, bạn càng thành công. Khi bạn đã thực sự trưởng thành bạn mới nên sáng tạo thêm trong công việc. 3. Không thường xuyên liên lạc với người bảo trợ và không tham gia các sự kiện. Doanh nghiệp chúng ta là doanh nghiệp đồng đội, làm việc trên tinh thần đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Trong doanh nghiệp này bạn được tự do, nhưng càng tự do bạn lại càng không biết phải làm gì. Nếu bạn làm việc lẻ loi một mình, chắc chắn bạn sẽ thất bại ngay. Bạn nên đến gặp người bảo trợ trình bày những khó khăn, thắc mắc, ngoài ra khi đi dự các buổi đào tạo chuyên sâu và các sự kiện, bạn không chỉ nhận được kiến thức mà còn nhận được năng lượng và hưng phấn của rất đông người. Bạn sẽ học hỏi được kinh nghiệm của rất nhiều người. Bạn sẽ nhìn thấy những người cũng chỉ mới vào doanh nghiệp nhưng họ đã gặt hái một số thành tích nào đó và như vậy cũng đủ để bạn tin rằng: “mình cũng làm được”. 4. Không đọc tài liệu. Kiến thức là sức mạnh tiềm ẩn, tài liệu và sách vở là những kinh nghiệm quý báu do các chuyên gia bậc thầy trong ngành viết lại. Bạn phải đọc tài liệu thường xuyên, thậm chí đọc đi đọc lại. Mỗi lần đọc bạn sẽ cảm nhận thấy cái gì đó mới mà trước đó bạn chưa thấy được. 5. Không đặt mục đích phấn đấu lớn. Bạn đã nghe về các bước phát triển. Bạn thật sự không muốn đứng trong hàng ngũ những người thành đạt, bạn sẽ không bao giờ thành đạt. 6. Không lập kế hoạch làm việc.
- Khi bạn không lập kế hoạch tức là bạn làm việc theo hứng thú nhất thời. Những người làm việc kiểu đó, họ chỉ có thể hăng hái lúc đầu thôi. Doanh nghiệp chúng ta không phải là doanh nghiệp ăn xổi mà là cuộc chạy maratông cho những ai dài hơi. 7. Không thường xuyên tuyển người mới vào tầng 1. Dù bạn đã có nhiều tầng 1 đến đâu bạn cũng phải thường xuyên tuyển người và dạy cho tầng dưới bạn biết cách tuyển người. Có như vậy mạng lưới của bạn mới lớn mạnh được. Một điều lưu ý là bạn không bao giờ được cho người xuống tầng dưới của bạn. 8. Ngại bán lẻ. Việc bán lẻ cũng nên quan tâm vì nhớ rằng: hoa hồng chỉ có thể có được khi hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng. 9.Chọn lọc người mời. Đây là sai lầm cũng thường mắc phải, bạn chắc cũng thấy cái phễu lọc nước. Đầu vào của doanh nghiệp của chúng ta cũng rất thoải mái từ bà nội trợ, anh xe ôm cho đến giám đốc, tiến sĩ… ai cũng có thể trở thành phân phối viên độc lập được. Chính đầu vào thoải mái như vậy nên nhiều người cho rằng công việc của chúng ta tầm thường quá. Họ đã lầm vì để thành công trong doanh nghiệp này họ cần phải học hỏi, làm việc rất nhiều, ngoài ra cần có sự kiên trì, ý chí lớn trong công việc. Doanh nghiệp chúng ta không đòi hỏi có vốn liếng nhiều mà vốn ở đây chính là con người. Không quan trọng người được mời giàu có hay không, điều quan trọng là tìm ra được những người có thái độ nghiêm túc, chịu khó và quyết tâm làm việc là bạn thành công.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn