intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tăng trưởng kinh doanh và những tài liệu marketing

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

78
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đối với nhiều người, điều này là vì sự sáng tạo ban đầu và việc công bố các name cards về hoạt động kinh doanh, tài liệu quảng cáo (brochures), trang web, vv, mất nhiều thời gian, và là tốn kém. .Sau một thời gian hoạt động, chúng ta thay đổi một vài thứ trong công việc kinh doanh, là điều sẽ được phản ánh trên các tài liệu marketing của công ty nhưng đừng bắt đầu lại. Đôi khi chúng ta quên rằng các tài liệu marketing cũng thỉnh thoảng là cơ hội duy nhất chúng ta sẽ gặp và...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tăng trưởng kinh doanh và những tài liệu marketing

  1. Tăng trưởng kinh doanh và những tài liệu marketing Đối với nhiều người, điều này là vì sự sáng tạo ban đầu và việc công bố các name cards về hoạt động kinh doanh, tài liệu quảng cáo (brochures), trang web, vv, mất nhiều thời gian, và là tốn kém.
  2. Sau một thời gian hoạt động, chúng ta thay đổi một vài thứ trong công việc kinh doanh, là điều sẽ được phản ánh trên các tài liệu marketing của công ty nhưng đừng bắt đầu lại. Đôi khi chúng ta quên rằng các tài liệu marketing cũng thỉnh thoảng là cơ hội duy nhất chúng ta sẽ gặp và gây ấn tượng đối với một khách hàng tiềm năng. Điều đó rất quan trọng khiến phải ghi nhớ rằng những tài liệu marketing của chúng ta là nhân tố quan trọng trong duy trì tốc độ tăng trưởng khi công ty bạn đang bắt đầu khởi động kinh doanh. Sẽ phải mất nhiều chi phí hơn cho các khách hàng và bạn luôn cần làm mới các tài liệu marketing của mình. Để tránh phí tiền vào các tài liệu không được sử dụng, bạn nên học theo các bước sau: Sau khi tạo ra một bản phác thảo thô về cuốn sách giới thiệu sản phẩm, công ty và xuất bản, bạn cần nhờ một số người kiểm tra nhằm đánh giá trung thực, khách quan thông tin từ cuốn sách giới thiệu công ty. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn những người có hiểu biết về việc bạn làm và những sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp. Sau khi nhận
  3. những phản hồi, bạn hãy xem xét chỉnh sửa lại trước khi phân phát rộng rãi. Nhiều người thay đổi địa chỉ, số điện thoại hoặc email trong suốt thời kỳ kinh doanh của bạn và không báo cho bạn hoặc trên các tài liệu quảng cáo. Điều đó rất quan trọng để có thông tin liên hệ, và bạn phải tìm cách thay đổi name card, brochure, website nếu điều đó xảy ra với bạn, Bạn cần có thông tin chính xác vào tất cả mọi thời điểm. Điều này không có nghĩa là sự pha tạp thông tin cũ và mới. Bạn sẽ cần làm lại một số thứ. Vứt những tài liệu cũ, thường xuyên dùng một tấm name card hay cuốn sách giới thiệu công ty với nội dung có lỗi vô tình sẽ gây nên tai nạn cho việc phân phối hàng hóa. Điều này sẽ gây mất khách hàng. Kế hoạch xem xét lại một tài liệu marketing cần ít nhất là 1 lần mỗi năm. Nó quan trọng vì tài liệu giới thiệu công ty phản ánh một số điều mới hoặc thêm những dịch vụ công ty có thể cung cấp. Trong suốt năm, bạn có thể tìm cách phân phối cho nhiều khách hàng hơn và điều đó được
  4. chứng mình mang lại lợi nhuận. Nếu điều này là dịch vụ mà bạn có thể làm tốt hơn, bạn cần quảng cáo cho khách hàng. Chỉ khi những thông tin quảng cáo quan trọng được thêm vào để loại bỏ những cái cũ hoặc thêm thông tin mới thì mục tiêu marketing của bạn mới thành công. Ngược lại, bạn cũng cần lưu ý rằng, nếu những sản phẩm, dịch vụ của bạn được thêm vào trong cuốn giới thiệu nhưng thực tế bạn chưa làm được sẽ là một tai hại vì điều đó đánh mất niềm tin của khách hàng. Để làm những tấm card kinh doanh và brochure, chúng phải được duy trì và giữ tính cập nhật liên tục. Những sản phẩm dùng cho marketing bị lỗi cần được tiêu hủy. Khi bạn thực hiện nỗ lực này, bạn sẽ khám phá rằng sẽ có nhiều thông tin liên lạc dễ dàng hơn với các khách hàng tiềm năng, những người sẽ được cung cấp những dịch vụ hay sản phẩm mà họ thấy khi họ nhận được tài liệu của bạn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2