Tạo áo với Maya Cloth phần 4
104
lượt xem 23
download
lượt xem 23
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
PHỦ VỎ BAO LÊN ĐỐI TƯỢNG Để phủ vỏ bao lên đối tượng, đầu tiên bạn phải định nghĩa 1 mẫu như một đối tượng bị bao phủ. Tiếp đó bạn chạy Cloth Simulation để tiến hành phủ vải lên đối tượng. 1. Tạo đối tượng bị bao phủ Để áo có thể phủ lên mẫu của bạn, phải khai báo mẫu là một đối tượng bị bao phủ. § Trong cửa sổ Outliner nhấp chuột chọn jackie. Từ Main Menubar, nhấp chọn Display Show Show Selection để hiển thị jackie. Lúc này jackie vẫn còn được chọn và bạn...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD