intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tạo mẫu quần với Maya Cloth P6

Chia sẻ: Chau Duong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

117
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

2. THIẾT ĐẶT ĐỘ PHÂN GIẢI CHO PANEL THẮT LƯNG Trong cửa sổ Outliner nhấn Ctrl + nhấp chuột chọn panel1 và panel6. Thiết lập Resolution Factor = 1.7. Việc đặt lại độ phân giải cho thắt lưng sẽ làm cho thắt lưng có độ phân giải cao hơn. ĐẶT TỶ LỆ SOLVER CHO VẢI Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation Solvers cpSolver1. Chú ý: Sau câu lệnh chọn có hình vuông ( thì bạn nhấp chọn ngay hình vuông đó để mở một cửa sổ khác. Cửa sổ Attribute Editor xuất hiện: Thiết lập Solver Scale = 10. Thiết...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tạo mẫu quần với Maya Cloth P6

  1. TẠO MẪU QUẦN VỚI MAYA CLOTH (PHẦN 6) 2. THIẾT ĐẶT ĐỘ PHÂN GIẢI CHO PANEL THẮT LƯNG Trong cửa sổ Outliner nhấn Ctrl + nhấp chuột chọn panel1 và panel6. Thiết lập Resolution Factor = 1.7. Việc đặt lại độ phân giải cho thắt lưng sẽ làm cho thắt lưng có độ phân giải cao hơn. ĐẶT TỶ LỆ SOLVER CHO VẢI Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Solvers > cpSolver1. Chú ý: Sau câu lệnh chọn có hình vuông ( thì bạn nhấp chọn ngay hình vuông đó để mở một cửa sổ khác. Cửa sổ Attribute Editor xuất hiện: Thiết lập Solver Scale = 10. Thiết lập xong nhấn Close
  2. MẶC QUẦN CHO JACKIE 1. Tạo đối tượng bị bao phủ Trong cửa sổ Outliner, nhấp chọn pantsPattern rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + H để ẩn nhóm này. Trong cửa sổ Outliner, nhấp chọn jackie. Từ Main Menubar, nhấp chọn Display > Show > Show Selection.
  3. Với jackie vẫn còn được chọn, từ Main Menubar, nhấp chọn Cloth > Create Collision Object.
  4. Trong hộp Channel, thiết lập Collision Offset l = 0.1, Collision Dept = 0.5. 2. Cải thiện thời gian simulation Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Solvers > cpSolver1, để hiển thị cửa sổ Attribute Editor. Thiết lập Gravity (trọng lực) theo trục Y = 0. X, Z Gravity cũng được đặt = 0. Nhấp Close đóng cửa sổ Attribute Editor. (kế bên thuộc tính Gravity có 3 ô giá trị ô đầu tiên đại diện trục X, ô thứ hai trục Y và ô thứ 3 trục Z).
  5. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Properties > cpDefaultProperty (nhấp chọn hình vuông () để mở cửa sổ Attribute Editor. Trong cửa sổ Attribute Editor thiết lập lại các thuộc tính sau: U/V Bend Resitance = 20; Static Friction = 0; Dynamic Friction = 0. Nhập xong nhấp Close.
  6. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Start Simulation.
  7. Khi quần đã được mặc và không còn chuyển động nữa, nhấn ESC. 3. Đặt lại các giá trị thuộc tính Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Properties > cpDefaultProperty để mở cửa sổ Attribute Editor. Trong cửa sổ Attribute Editor, mở Material Library.
  8. Nhấp vào nút thư mục kế bên hộp Material Name. Hộp thoại MayaCloth Material Library xuất hiện, nhấp chọn cpDefault. Chọn xong nhấp OK.
  9. Bạn vừa khởi tạo lại các giá trị mặc định cho các thuộc tính.  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2