intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tạo mẫu quần với Maya Cloth phần 9

Chia sẻ: Vong Phat | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

151
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong cửa sổ Outliner chọn 2 panel7 và panel8 tức 2 panel phía sau của jackie. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation Properties Create Property. Trong hộp Channels đặt tên cpProperty lại thành cpPropertyRear. Thiết lập U,V Scale = 1.1 để làm cho 2 panel phía sau ít bó vào jackie hơn. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation Start Simulation. Để ngưng simulation, nhấn ESC. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation Solvers cpSolver1. Lệnh này sẽ mở cửa sổ Attribute Editor, trong cửa sổ này chọn thẻ cpSolver1, thiết lập Gravity Y = -980. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tạo mẫu quần với Maya Cloth phần 9

  1. TẠO MẪU QUẦN VỚI MAYA CLOTH (PHẦN 9) Trong cửa sổ Outliner chọn 2 panel7 và panel8 tức 2 panel phía sau của jackie. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Properties > Create Property. Trong hộp Channels đặt tên cpProperty lại thành cpPropertyRear. Thiết lập U,V Scale = 1.1 để làm cho 2 panel phía sau ít bó vào jackie hơn.
  2. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Start Simulation.
  3. Để ngưng simulation, nhấn ESC. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Solvers > cpSolver1. Lệnh này sẽ mở cửa sổ Attribute Editor, trong cửa sổ này chọn thẻ cpSolver1, thiết lập Gravity Y = -980.
  4. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Start Simulation. Nhấn ESC để ngưng simulation. Nhấp chuột vào màn hình phối cảnh chọn đối tượng quần và nhấn tổ hợp phím Ctrl + A để mở Attribute Editor, rồi nhấp chuột chọn thẻ cpStitcher.
  5. Bật Fit To Surface (tức trong ô vuông có dấu x). Thiết lập BaseResolution = 300. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Start Simulation. Nhấn ESC để ngưng simulation. 2. Gán nhóm bóng Nhấn phím F5 hoặc nhấp vào hộp chọn phía dưới Mani Menubar là thanh trang thái Status Line để chuyển sang bộ Menu Rendering.
  6. Trong màn hình phối cảnh nhấp chuột chọn cái quần. Từ Main Menubar, nhấp chọn Shading > Assign Shading Group > pantsSG để gán nhóm bóng cho quần. HOÀN THÀNH
  7. Chúc mừng bạn đã hoàn thành bài học này. Hãy lưu công việc trước khi bắt đầu bài học mới. Từ Main Menubar, nhấp chọn File > Save Scene.  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2