intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tập san Maritime Bank số 20 tháng 11 năm 2013

Chia sẻ: Thanh Thu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

53
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

"Tập san Maritime Bank số 20 tháng 11 năm 2013" gồm các chuyện mục sau: tin tức và sự kiện, chuyên đề, đồng nghiệp trong mắt tôi, dấu ấn, gương mặt của tuần, bản tin ưu đãi, khám phá và trải nghiệm, tản mạn, bản tin thẻ tín dụng, phân tích và nhận định, hỏi nhanh đáp gọn, độc giả viết, thư giãn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập san Maritime Bank số 20 tháng 11 năm 2013

  1. Tập san nội bộ PHÁT HÀNH 2 THÁNG 1 SỐ/ THÁNG 11 - 2013 TỪ ĐÊM HỘI GIA ĐÌNH MSB ĐẦU TIÊN TEAMWORK HIỆP ĐỊNH HỢP TÁC KINH TẾ CHIẾN LƯỢC XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG (TPP): NHỮNG LỢI ÍCH CHO VIỆT NAM 20 SỐ KỲ THI T.PRO KHÓ QUÊN [C QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HU PHẦN II YÊ N ĐỀ ]
  2. nộ i dung SỐ 20 THÁNG 11. 2013 TIN TỨC & SỰ KIỆN TẢN MẠN Lời Ban Biên tập 4 Tin tức sự kiện nổi bật của 32 T hượng đế sau giờ thứ 8 Thân gửi những độc giả thân thương! Đôi khi, chúng tôi còn có ý nghĩ rằng, người ta thường hối Maritime Bank hả vào dịp cuối năm mà không vì một điều gì cụ thể. Có Chúng ta đang đi nốt những ngày cuối cùng của năm 2013. Thời gian cuối năm khiến mỗi người đều trở nên hối hả: lẽ vì cảm giác một năm đã sắp kết thúc, một cánh cửa sắp gấp rút hoàn thành những kế hoạch còn dang dở, tất bật đóng lại để một hay nhiều cánh cửa khác sẽ mở ra. 8 Cuộc thi người đẹp Maritime Bank Long Biên sắp xếp cho những dịp kỷ niệm như ngày Phụ nữ Việt Khi ta có đủ niềm tin, chắc chắn sự hồi hộp chờ đợi ấy BẢN TIN THẺ TÍN DỤNG Nam, ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày cưới… hay lễ Tết. cũng là hạnh phúc. 34 THẺ TÍN DỤNG – ĐƯỜNG Nếu bạn đang sống ở miền Bắc thì có thêm một thứ cần bận Why not! 20 mong muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc đó ĐUA LỚN 2013 rộn nữa, đó là chuẩn bị quần áo ấm cho mình và người cùng độc giả! CHUYÊN ĐỀ thân, sẵn sàng đón những cơn gió lạnh đầu mùa. 12 Hàng tồn kho (phần 2) BBT PHÂN TÍCH & NHẬN ĐỊNH ĐỒNG NGHIỆP TRONG 36 H iệp định hợp tác kinh tế MẮT TÔI chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP): những lợi ích 14 Teamwork cho Việt Nam 15 Anh HỎI NHANH ĐÁP GỌN DẤU ẤN 40 Hỏi đáp tư vấn về pháp luật TỔNG BIÊN TẬP 18 MSB Hà Nội 22 năm một Trần Anh Tuấn chặng đường PHÓ TỔNG BIÊN TẬP 20 Roadshow Tài chính Nguyễn Thanh Huyền kinh doanh - Áo đỏ GÓC ĐỜI SỐNG ngày khai trương CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG 42 Cái răng, cái tóc là góc con Đặng Thu Hương 22 Từ đêm hội gia đình người… Maritime Bank đầu tiên BAN BIÊN TẬP Bùi Thị Quỳnh Luyên Phạm Thu Hương ĐỘC GIẢ VIẾT Nguyễn Thị Thảo GƯƠNG MẶT CỦA TUẦN 44 Tôi có người anh như thế! THIẾT KẾ 24 Gương mặt thân quen Hà Huy Trường Nguyễn Trọng Tiệp 45 Đôi mắt ơi Nơi gửi gắm niềm tin MỌI THƯ TỪ BÀI VỞ XIN LIÊN HỆ: Trường ca tuổi trẻ Đặng Thu Hương BẢN TIN ƯU ĐÃI CV Ban PR & MKT Email: huongdt1@msb.com.vn 27 Bản tin ưu đãi Giấy phép xuất bản số: 68/GP-XBBT In tại Công ty TNHH MTV THƯ GIÃN In & Thương mại TTXVN (VINADATAXA) KHÁM PHÁ & TRẢI NGHIỆM 46 Truyện vui 28 Chế tạo 2.9 - Trải nghiệm 47 Ô chữ vui Offroad - Cảm xúc hình chữ U Đuổi hình bắt chữ
  3. tin tức&sự kiện NHANH TAY TÍCH ĐIM - NHN VÉ XEM PHIM TNG 5.000 ĐIM THNG LOYALTY CHO K hông ngừng đem niềm vui đến những khách hàng thân thiết đã tin tưởng, gắn bó cùng Ngân hàng, từ ngày KHÁCH HÀNG N NHÂN D­P 20/10 15/09/2013 đến hết ngày 15/03/2014, Maritime Bank tiếp tục triển khai chương trình “Nhanh tay tích điểm – Nhận vé xem phim”. Với mỗi 86.000 điểm tích lũy, khách hàng sẽ nhận được 1 vé xem phim 2D các ngày trong tuần tại cụm rạp Lotte Cinemax trên toàn quốc. V Chương trình tích lũy điểm thưởng được áp dụng cho tất cả khách hàng của Maritime Bank bao gồm các khách ới hàng ngàn lời chúc tốt đẹp, thương yêu nhất và những món quà đầy ý nghĩa, Maritime hàng sử dụng sản phẩm tài khoản thanh toán, sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn, sản phẩm tín dụng, thẻ và dịch vụ Bank đã triển khai chương trình tặng 5.000 điểm thưởng Loyalty cho tất cả khách hàng thanh toán. Ðể tăng điểm tích lũy, Quý khách chỉ cần thực hiện các giao dịch: Gửi tiết kiệm tại quầy hoặc qua nữ đã có tối thiểu 100.000 điểm tích lũy. Ðiểm được tính đến hết ngày 20/10 và được Internet Banking, nộp tiền vào tài khoản thanh toán, sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank, thanh toán trên Internet Banking… TIP TC ĐNG HÀNH cộng vào ngày 21/10. Ngoài vé xem phim Lotte, Maritime Bank còn rất nhiều quà tặng độc đáo và hấp dẫn. CÙNG GOLF & LIFE BLUE Theo đó, đến với Maritime Bank, Quý Khách hàng không chỉ được sử dụng sản phẩm dịch vụ tốt nhất mà còn nhiều cơ hội ưu đãi quà tặng hấp dẫn trong chương trình Tích lũy điểm thưởng TOURNAMENTS dành cho khách hàng trung thành khi thực hiện các giao dịch: Gửi tiết kiệm tại quầy hoặc qua MI
  4. N PHÍ TH NG NIÊN NM ĐU TIÊN CHO KHÁCH HÀNG Internet Banking, nộp tiền vào tài khoản thanh toán, sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank, thanh toán trên Internet Banking. Ðiểm thưởng tích lũy được sau mỗi giao dịch sẽ được cập MI ĐNG KÝ GÓI PREMIER nhật tự động lên hệ thống tích điểm của Maritime Bank và thông báo tới khách hàng để đổi lấy T các quà tặng hấp dẫn. T iếp nối hành trình tìm kiếm 5 golfer ừ ngày 01/11/2013, Maritime Bank chính thức ra mắt gói sản phẩm M-Premier Account dành Việt Nam lần đầu tiên tham dự Ryder riêng cho phân khúc khách hàng cá nhân cao cấp. Khách hàng mới đăng ký sử dụng gói sản Cup tại Gleneagles, Scotland vào phẩm trong tháng đầu tiên triển khai (01/11 – 01/12/2013) đều được miễn phí thường niên năm đầu tiên. tháng 9/2014, giải thi đấu golf danh giá TRAO TNG 100 Ô CHE MA, N†NG CHO PHÒNG CSGT CÔNG nhất trên thế giới, ngày 19/10/2013, Vòng Với gói sản phẩm M-Premier Account, chủ tài khoản sẽ được hưởng những đặc quyền ưu đãi vượt trội. Ðặc biệt, khi trở thành chủ sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng ngay gói Bảo hiểm sức loại thứ 2 của Golf & Life Blue Tourna- AN TˆNH PHÚ THŠ ments tiếp tục được tổ chức ở sân Dunes N khỏe M-PlusCare trị giá 955.000 đồng. Ngoài những ưu đãi vượt trội về tài khoản, khách hàng sẽ Golf Club tại Thành phố biển Ðà Nẵng xinh hằm chia sẻ những khó khăn của lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ trong khi làm được cấp hạn mức thấu chi dựa trên số dư bình quân 6 tháng gần nhất lên tới 100 triệu đồng; lãi đẹp. Vòng loại này thu hút được rất nhiều nhiệm vụ, sáng ngày 16/10/2013, Maritime Bank tiếp tục tổ chức lễ trao tặng 100 chiếc suất tín dụng ưu đãi, ưu tiên giao dịch tại tất cả các TTKHCN Maritime Bank trên toàn quốc; được tư golfer xuất sắc ở Hà Nội, Bình Ðịnh, Huế, ô che mưa, nắng được sản xuất theo đúng quy chuẩn cho Phòng Cảnh sát giao thông vấn bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng cao cấp, am hiểu và chuyên nghiệp… Ðồng Nai và TP. HCM tới tham dự. Công an tỉnh Phú Thọ. Ngoài ra, Maritime Bank còn giảm phí bảo hiểm đến 10% dành cho khách hàng mua thêm gói Maritime Bank tiếp tục đồng hành cùng Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, tại lễ trao tặng ô che mưa, nắng cho Phòng Cảnh sát giao M-PlusCare gia đình; giảm phí 5% dành cho khách hàng mua gói bảo hiểm nhà M-Homecare với giải với tư cách Nhà tài trợ Ðặc biệt. thông Công an tỉnh Phú Thọ, ông Trần Xuân Quảng, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Maritime mức phí từ 2,5 triệu đồng trở lên. Có mặt tại buổi lễ trao giải vòng loại, ông Bank cho biết: “Chúng tôi hy vọng, Hoàng Hồ Quang – Giám đốc Trung tâm món quà nhỏ này sẽ đồng hành Khách hàng Ưu tiên Maritime Bank chia cùng các chiến sỹ trong quá trình TP ĐOÀN VID VÀ MARITIME BANK T  CH­C CH €NG TRÌNH GIAO L U “WE ARE ONE” sẻ: “Với quyết định đồng hành cùng giải đấu, Maritime Bank mong muốn sẽ góp làm nhiệm vụ đảm bảo sự an toàn cho người dân khi tham gia giao N phần mang đến cho khách hàng một sân thông và sự lưu thông trên các hằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các lãnh đạo cấp cao đang công tác tại Tập đoàn Ðầu chơi lành mạnh, bổ ích, nơi trải nghiệm tuyến đường trong thành phố. tư Phát triển Việt Nam (VID Group) và Maritime Bank, ngày 25/10/2013, hai đơn vị đã tổ chức những cảm xúc thú vị đồng thời cũng là cơ Theo kế hoạch, trong thời gian tới, bữa tiệc giao lưu với chủ đề “We are one” tại một trong những resort đẹp nhất Cố đô Huế - Ana hội gặp gỡ, giao lưu, nối kết giữa các nhà chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai việc Mandara Huế Resort & Spa. kinh doanh trong và ngoài nuớc”. tặng ô che mưa, nắng cho cảnh sát Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, cùng màn thổi nến sinh nhật chung cho các anh chị có ngày sinh nhật trong tháng 10 đã khiến chương trình trở nên sôi động, hào hứng giao thông các tỉnh, thành phố khác hơn, không còn khoảng cách giữa các lãnh đạo, chỉ có sự gần gũi, hòa đồng, đoàn kết trong một tập trên cả nước”. thể vững mạnh. Tại buổi giao lưu, ông Trần Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Tập đoàn VID, Chủ tịch HÐQT Maritime Bank chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng, qua chương trình này, tất cả chúng ta sẽ trở nên thân thiết, hiểu nhau hơn, không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống đúng như chủ đề của bữa tiệc “We are one”. Hy vọng sau buổi gặp gỡ, giao lưu này, chúng ta sẽ càng đồng lòng, quyết tâm để phát triển một Tập đoàn VID, một Ngân hàng Maritime lớn mạnh, vững bền”. Sau bữa tiệc “We are one”, lãnh đạo hai đơn vị còn được đi tham quan lăng Khải Ðịnh, chùa Thiên Minh và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác của Cố TRIN KHAI CH‹NG TRÌNH “GI‘I THI’U KHÁCH HÀNG – NH”N NGÀN U ĐÃI” đô Huế. D‡CH Vˆ TRA C­U CH­NG TH B‰O LÃNH TR‹C TUYŒN Ð “G ể đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, iới thiệu Khách hàng – Nhận ngàn ưu đãi” là chương trình voucher trị giá 500.000 đồng tại hệ thống siêu thị Big C, hoặc được Maritime Bank vừa triển khai chương trình tra cứu chứng thư bảo lãnh do Maritime khuyến mãi được Maritime Bank triển khai trên toàn hệ cộng điểm thưởng Loyalty tương đương. Bank phát hành tại địa chỉ website của ngân hàng. thống từ ngày 20/10 đến ngày 31/12/2013. Ðây là chương Ngoài ra, Hội viên giới thiệu thành công từ 5 Hội viên mới với tổng số trình tri ân mà Ngân hàng dành riêng cho Hội viên Dịch vụ Khách hàng dư từ 10 tỷ đồng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình còn được Theo đó, người thụ hưởng bảo lãnh chỉ cần truy cập website www.msb.com.vn, chọn mục Ưu tiên – First Class Banking (FCB). tham gia bốc thăm trúng thưởng vào cuối chương trình với giải thưởng "Tra cứu chứng thư bảo lãnh" để tra cứu thông tin chứng thư bảo lãnh do Maritime Bank Theo thể lệ chương trình, khách hàng FCB hiện hữu giới thiệu thành là 01 chuyến du lịch nước ngoài dành cho khách hàng và người thân trị phát hành và xác thực các thông tin như: số tiền bảo lãnh, ngày phát hành, người được bảo lãnh, người thụ hưởng bảo lãnh thông qua số giao dịch trên chứng thư bảo lãnh. Dịch vụ tra công khách hàng mới trở thành Hội viên FCB sẽ được trao thưởng. Ứng giá 20 triệu đồng. cứu chứng thư bảo lãnh trực tuyến hỗ trợ khách hàng tra cứu nhanh chóng, thuận tiện, mọi với mỗi 500 triệu đồng Hội viên mới được giới thiệu cam kết duy trì số lúc mọi nơi; tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện, thời gian nhận phản hồi. dư trên tất cả các tài khoản tiền gửi có kỳ hạn và không kỳ hạn từ 3 tháng trở lên tại Maritime Bank, khách hàng giới thiệu sẽ được nhận 1 04 WHY NOT! S 20/2013 TP SAN NI B MARITIME BANK 05
  5. tin tức&sự kiện SN PHšM M›NG NON – AN TÂM NUÔI D¢NG NHÂN TÀI T hấu hiệu và sẻ chia những lo toan của các bậc cha mẹ,từ 17/9 – 17/10/2013 tại Hà Nội, Maritime Bank đã hợp tác với PTI để xây dựng giải pháp tài chính “Sản phẩm Măng non” dành cho trẻ TRIN KHAI MÔ HÌNH TRUNG TÂM TÀI CHÍNH TN HNG U ĐÃI CH VI 1.000 ĐI
  6. M em từ 1-14 tuổi với sự kết hợp giữa tiền gửi tiết kiệm và bảo hiểm sức khỏe. KINH DOANH PH C V CÁ NHÂN KINH DOANH THNG Những tiện ích ưu việt nhất đã được Maritime Bank xây dựng và dành riêng cho khách hàng của mình nhằm hướng đến mục tiêu VÀ DOANH NGHIP NH chung đó là nuôi dưỡng nhân tài tương lai cho đất nước: Thẻ tiết N hư một lời tri ân gửi tới khách hàng trung thành, một tin vui dành kiệm đứng tên bé thuộc sở hữu của bé; khách hàng có thể gửi góp TÀI TR QƒY “KHUY†N H‡C, KHUY†N TÀI B cho khách hàng đã tin tưởng, gắn bó cùng Ngân hàng, từ ngày thêm bất kỳ thời gian nào không giới hạn số tiền gửi, ngày gửi; Tận ên cạnh nhóm khách hàng Ðịnh chế tài chính, khách hàng Doanh ЊT T‹” 2 TŽ БNG 31/08/2013 đến ngày 21/09/2013, vào khung giờ vàng thứ 7 hàng hưởng các ưu đãi dành riêng cho bé: Giảm giá 10% khi đăng ký Bảo nghiệp lớn, Doanh nghiệp, Cá nhân, hiện tại, Maritime Bank đã tuần, tham dự chương trình Hot Deal “Tận hưởng ưu đãi chỉ với 1.000 hiểm Măng non (Bảo hiểm dành riêng cho bé, không yêu cầu bố mẹ phân tách riêng nhóm khách hàng kinh doanh nhỏ và đưa mô điểm thưởng cùng Maritime Bank”, Qúy khách hàng có cơ hội trở thành tham gia cùng), đồng thời giảm giá đặc biệt tại các hãng thời trang, V hình Trung tâm Tài chính Kinh doanh triển khai lần đầu tiên tại ừa qua, nhân kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam, 17 năm chủ nhân của kho quà tặng đặc biệt từ các thương hiệu nổi tiếng. trung tâm giáo dục, vui chơi và tham gia các sự kiện dành riêng cho Maritime Bank Lữ Gia (328 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM) thành lập Hội Khuyến học Việt Nam, 13 năm thành lập Hội bé. vào ngày 11/10/2013 và sau đó là tại Maritime Bank Phố Huế (181 Phố Khuyến học tỉnh Phú Thọ, UBND tỉnh đã tổ chức chương trình Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) – ngày 15/10/2013. Ðã qua 3 tuần triển khai thành công chương trình khuyến mãi với “Khuyến học, khuyến tài - chắp cánh ước mơ” và trao thưởng cho Thông qua Trung tâm Tài chính Kinh doanh, Maritime Bank gửi đến voucher KFC, Megastar & Big C, Maritime Bank tiếp tục ưu đãi khách giáo viên, học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2012 - khách hàng nhiều dịch vụ ngân hàng rất tiện ích, đặc biệt là sản phẩm hàng tích lũy điểm thưởng với voucher ẩm thực Pizza Hut trị giá 2013. Ðồng hành cùng chương trình, Maritime Bank đã đóng góp 2 tỷ Cho vay kinh doanh được thiết kế chuyên biệt dành cho Hộ kinh doanh, 200.000VND chỉ với 10.000 điểm thưởng. Ðể tham gia chương trình, đồng vào Qũy “Khuyến học, khuyến tài Ðất Tổ”. Cá nhân kinh doanh và Doanh nghiệp nhỏ với nhiều tính năng ưu việt: khách hàng cần có tổi thiểu 200.000 điểm tích lũy tại Maritime Bank. Cụ Sau 3 năm hoạt động, đến nay, Quỹ khuyến học khuyến tài Ðất Tổ đã Cho vay tăng năng lực vốn Chủ sở hữu; Ða mục đích sử dụng vốn; Hồ sơ thể, trong ngày khuyến mãi 21/09/2013, 50 khách hàng đầu tiên đủ trích gần 3 tỷ đồng để vinh danh, khen thưởng cho hàng ngàn học thủ tục vay đơn giản, xét duyệt nhanh chóng; Tỷ lệ cho vay trên TSÐB điều kiện gọi đến Call Center để đổi điểm vào khung giờ vàng 10-12h sẽ sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại các kỳ thi học sinh giỏi các cao và tăng dần theo thời gian giao dịch của khách hàng với Maritime nhận được cặp voucher giải trí tại Megastar chỉ với 1.000 điểm tích lũy. cấp, học sinh nghèo thi đại học đạt điểm cao và các thầy, cô giáo. Bank; Phục vụ tại địa điểm kinh doanh theo yêu cầu … Riêng năm 2013, Quỹ đã trích gần 800 triệu đồng để vinh danh, khen Dự kiến, trong thời gian tới, Maritime Bank sẽ tiếp tục nhân rộng mô thuởng cho 174 học sinh, sinh viên và 35 giảng viên, giáo viên. hình này và triển khai trên toàn hệ thống. T NG NGAY 10.000 ĐI
  7. M THNG KHI M MI THÊM GÓI TÀI GIÀNH THNG LI TI CÚP QUN VT NGÀNH NGÂN HÀNG KHON M1, M-MONEY VÀ X2 ĐI
  8. M THNG KHI NP TI N VÀO TÀI HÀ NI LN TH XIII NM 2013 KHON H Ð ướng tới kỷ niệm 59 năm ngày Giải phóng Thủ Ðô (10/10/1954 - 10/10/2013) và hưởng ể Quý khách hàng tích lũy nhiều điểm thưởng và đổi được nhiều quà tặng giá trị cao, Maritime Bank ứng các phong trào thi đua của ngành Ngân hàng Hà Nội, vừa qua, tại tổ hợp thể thao đã triển khai chương trình “Tặng ngay 10.000 điểm thưởng khi mở mới thêm gói tài khoản M1, VNTennis (khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội), Cúp quần vợt ngành Ngân hàng M-money và X2 điểm thưởng khi nộp tiền vào tài khoản” dành cho những khách hàng hiện đang sử Hà Nội lần thứ XIII đã được tổ chức thành công. dụng các sản phẩm khác như tiền gửi tiết kiệm, bảo hiểm, sản phẩm đầu tư từ ngày 15/09/2013 đến Sau một ngày thi đấu căng thẳng, sôi động và kịch tính, cống hiến cho người xem những pha 15/10/2013 trên toàn quốc. Trong thời gian triển khai chương trình, Quý khách đăng ký mở thêm gói tài đánh bóng đẹp và đường bóng hay, các vận động viên Maritime Bank đã thi đấu hết mình và khoản này sẽ được tặng ngay 10.000 điểm thưởng và số điểm sẽ được tăng lên gấp đôi khi Quý khách xuất sắc giành được 1 giải Ba ở nội dung thi đấu đôi nam độ tuổi dưới 45. Kết quả này thuộc về thực hiện giao dịch nộp tiền vào tài khoản. cặp đôi vận động viên Nguyễn Thành Chung (GÐ Maritime Bank Thái Nguyên) và Mai Trung Chương trình tặng điểm này không áp dụng cho những khách hàng chỉ có nhu cầu mở mới gói tài khoản Khánh (GÐ TT Tài chính cộng đồng Thái Nguyên). M1, M-Money. Thành công lần này tiếp tục là động lực giúp phong trào thể dục thể thao tại Maritime Bank ngày càng được đẩy mạnh trong thời gian tới. Vùng II Ngân hàng Cá nhân ‡ng hˆ ‰Šng bào bão CHINA - TOWN ЁU TIÊN C•A MARITIME l’t mi–n Trung BANK CHÍNH THC ĐI VÀO HOT ЍNG T Sau 10 ngày phát động chương trình “Ủng hộ đồng bào bão lụt – Hướng về miền Trung ruột thịt”, Ðoàn từ thiện của Vùng II Ngân hàng Cá nhân đã N gày 02/10/2013, Maritime Bank chính thức đưa vào hoạt động phòng giao dịch đầu tiên nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của đông đảo đội ngũ CBNV từ rất theo mô hình kinh doanh phục vụ cho đối tượng khách hàng thuộc cộng đồng người Hoa ở nhiều khối, phòng ban Hội sở chính đến các chi nhánh, các khách hàng có tấm TP. HCM với tên gọi là China – Town tại địa chỉ 238 Hải Thượng Lãn Ông, P.13, Q.5, TP. HCM. Ðây là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh của Maritime lòng hảo tâm với tổng số tiền quyên góp gần 73 triệu đồng. Bank theo hướng chuyên biệt hóa tới từng phân khúc khách hàng. Ðoàn từ thiện đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao quà cho 23 gia đình có hoàn Maritime Bank đã ưu tiên tuyển dụng nhân sự tại China – Town là người Hoa hoặc có thể giao tiếp cảnh khó khăn của huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Mỗi phần quà tuy nhỏ, chưa lưu loát bằng tiếng Hoa. Các biển hiệu, tờ rơi, ấn chỉ, băng rôn quảng cáo sản phẩm mới của Ngân hàng tại đây đều có phần chú thích riêng bằng tiếng Hoa, thiết kế không gian giao dịch mang nét thể bù đắp hết những tổn thất, khó khăn mà người dân phải gánh chịu, nhưng truyền thống văn hóa Trung Hoa… Bên cạnh đó, Maritime Bank cũng tổ chức nhiều khóa đào tạo chứa đựng rất nhiều tình cảm, tấm lòng hướng về đồng bào vùng lũ của CBNV cho đội ngũ nhân viên các kiến thức về phong tục, tập quán, văn hóa Trung Hoa… Maritime Bank, để mỗi khi lắng lòng lại, chúng ta vẫn biết rằng, giữa những Trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục mở rộng mô hình này ở các quận tập trung nhiều khách hàng người Hoa để tạo sự thuận tiện cho khách hàng giao dịch. Ðặc biệt, nhân dịp khai trương, bộn bề, lo toan của công việc và cuộc sống, tinh thần thiện nguyện luôn được khách hàng người Hoa giao dịch tại China - Town của Maritime Bank đã nhận được nhiều phần thắp sáng khi cần thiết. quà giá trị và hấp dẫn. 06 WHY NOT! S 20/2013 TP SAN NI B MARITIME BANK 07
  9. tin tức&sự kiện NGÀY HI NGI ĐP MARITIME BANK LONG BIÊN Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của các nữ CBNV trong Chi nhánh, năm nay, Maritime Bank Long Biên tiếp tục tổ chức cuộc thi “Ngày hội người đẹp Maritime Bank Long Biên”. Khác với 2 năm trước, các phòng tự chụp ảnh gửi về cho Ban Tổ chức thì năm nay tất cả CBNV nữ của Chi nhánh tập trung tại trụ sở 550 Nguyễn Văn Cừ để cùng nhau khoe sắc. Các CBNV nam cũng sang trọng, lịch lãm trong trang phục vest, hỗ trợ chị em trong các shot hình và tạo dáng. Ðây là lần thứ 3 Chi nhánh Long Biên tổ chức cuộc thi này. Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo CBNV nữ, tạo không khí vui tươi và ý nghĩa trong ngày dành riêng cho một nửa thế giới. Hãy cùng ngắm lại những bức hình của các người đẹp Maritime Bank Long Biên. Hoàng Ðăng Quế 08 WHY NOT! S 20/2013 TP SAN NI B MARITIME BANK
  10. chuyên đề QUẢN LÝ MỘT SỐ VẤN ÐỀ VỀ QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI (tiếp theo) HÀNG TỒN KHO Phn II Ch¶ tiêu này cho bit mt ng hàng tn kho s· t‘o ra c bao nhiêu ng li nhu•n trŒc thu ho¬c li nhu•n sau thu. 8.2.  ánh giá hi­u qu qun lý hàng tƒn kho thông qua các mô hình và phŠ‹ng pháp d
  11. trŒ b) Nguyên tc nht quán: Các phng pháp tính giá hàng tn kho doanh nghi
  12. p ã ch n phi c áp dng thng nht ít nht trong mt k k toán (nm). Vì cách l‚a ch n phng pháp ƒnh giá hàng tn ´a s các doanh nghi
  13. p luôn c g˜ng qun lý hàng tn kho kho có th… có nh h†ng c th… n các báo cáo tài chính nên d‚a trên c s† khoa h c c”a vi
  14. c cân b©ng gi®a chi phí phát mt s doanh nghi
  15. p có th… có khuynh hŒng mŽi nm l‚a sinh do thiu d‚ tr® và chi phí do d‚ tr® quá nhi«u. S‚ qun ch n l‘i mt l’n. Mc ích c”a các doanh nghi
  16. p là làm th lý hàng tn kho mt cách khoa h c có th… c phân tích trên nào … ch n c phng pháp có th… l•p c báo cáo tài ba khía c‘nh: chính có li nht. Tuy nhiên, nguyên t˜c nht quán không có - Mô hình d‚ tr® hi
  17. u qu EOQ c s² dng … quyt ƒnh ngh›a là mt doanh nghi
  18. p không bao giœ có th… ži phng lng ¬t hàng ti u … ti thi…u hoá chi phí ¬t hàng c½ng pháp k toán, úng hn, nu doanh nghi
  19. p ki…m nghi
  20. m mt nh chi phí lu kho; phng pháp tính giá hàng tn kho ã c chp nh•n nh là - Nu có th… th‚c hi
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2