intTypePromotion=1

Tập thể dục với vòng

Chia sẻ: Nguyen Thi Hong Ngoc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
276
lượt xem
12
download

Tập thể dục với vòng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tập thể dục với vòng Ngoài tác dụng dùng để lắc eo, chiếc vòng cũng có thể sử dụng như một dụng cụ để tập luyện. - Với từng bài tập, mỗi động tác thực hiện từ 15 – 20 lần. - Dùng vòng lắc không chỉ giúp tiêu hao năng lượng, giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng, làm cho eo thon, săn chắc các cơ vùng bụng và vùng thắt lưng mà còn có tác dụng tích cực lên các khớp ở vùng hông, cột sống. Đặc biệt, nó có thể giúp làm hạn chế việc thoái hóa các khớp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập thể dục với vòng

  1. Tập thể dục với vòng Ngoài tác dụng dùng để lắc eo, chiếc vòng cũng có thể sử dụng như một dụng cụ để tập luyện. - Với từng bài tập, mỗi động tác thực hiện từ 15 – 20 lần. - Dùng vòng lắc không chỉ giúp tiêu hao năng lượng, giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng, làm cho eo thon, săn chắc các cơ vùng bụng và vùng thắt lưng mà còn có tác dụng tích cực lên các khớp ở vùng hông, cột sống. Đặc biệt, nó có thể giúp làm hạn chế việc thoái hóa các khớp sau này. Các động tác lắc vòng cũng giúp cho dáng đi của bạn mềm mại, uyển chuyển hơn. Động tác 1: Lưng bụng
  2. Đứng thẳng, 2 tay vịn lấy thành vòng. Đẩy vòng ra trước. Chú ý giữ lưng thẳng, mặt ngước, nhắp xuống 3 nhịp, nhịp thứ t ư trở về. Động tác 2: Eo
  3. Đứng trong vòng, hai tay nắm chắc vòng. Nhịp 1, bước chân trái sang ngang, mũi chân hướng ra trước; nhịp 2, xoay người sang trái. Chú ý giữ hông chắc, thẳng tay; nhịp 3, trở về, khép chân. Động tác 3: Lườn
  4. Đứng thẳng, hai tay cầm vòng qua đầu, kéo căng toàn thân. Nghiêng người sang trái, nhắp xuống hai nhịp, trở về vị trí ban đầu. Động tác 4: Toàn thân
  5. Nằm, chân gác trên vòng, tay duỗi thẳng. Thân dưới cố định trên vòng, thực hiện động tác gập bụng, tay trườn lên mũi bàn chân.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2