Thăm dò trực tuyến cách tiếp cận mới đến khách hàng
98
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thăm dò trực tuyến cách tiếp cận mới đến khách hàng Tất cả chúng ta đều biết rằng, giữ chân được một khách hàng cũ ít tốn kém hơn nhiều việc tìm được một khách hàng mới. Khi ngân sách bị siết chặt, nguồn lực giảm, các doanh nghiệp ngưng tìm kiếm các khách hàng cả trong quá khứ và tương lai, hơn hết là tập trung dành sự quan tâm nhiều hơn cho khách hàng hiện tại.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD