Thành công đã đến với Electrolux như thế nào?
236
lượt xem 49
download
lượt xem 49
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
“Giá mà mọi thứ đều bền như Electrolux”, đó là khẩu hiệu kinh doanh nổi tiếng của Electrolux, tập đoàn sản phẩm gia dụng hàng đầu thế giới của Thuỵ Điển. Được sáng lập vào đầu những năm 80, Electrolux luôn lấy tiêu chí “khai phá, quyết tâm và phát triển” trong các hoạt động kinh doanh, quản lý và ra quyết sách với mục đích nhanh chóng phát triển các sản phẩm của mình thành thương hiệu nổi tiếng. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD