Thiết kế, tổ chức công việc văn phòng
277
lượt xem 36
download
lượt xem 36
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Theo nghĩa rộng, tổ chức công việc là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá nhân đảm nhận các công việc đó, tạo ra mối quan hệ ngang dọc trong nội bộ doanh nghiệp. Theo nghĩa hẹp, tổ chức công việc là việc sắp xếp các công việc được giao. Tổ chức công việc bộ phận Xác định chức năng nhiệm vụ Xác định chức năng Nhiều công ty nhầm lẫn giữa khái nhiệm chức năng và nhiệm vụ. Chức năng có thể được hiểu là những nhiệm vụ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD