intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thủ thuật giúp đánh giá từ khóa.

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

69
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau những buổi offline có vẻ như thị trường SEO ở Việt Nam bắt đầu nhen nhúm sang 1 trang mới. Phần đông những anh em làm dịch vụ seo đa phần là dưới 1 năm hành nghề ( có mình trong đó ) . Còn có nhiều cái bỡ ngỡ như việc phát giá , đánh giá độ khó , kinh nghiệm trận mạc. Ở dưới đây mình chia sẻ 1 vài cái thủ thuật "con kiến" trong 1 đàn kiến để có thể giúp 1 phần nào cho anh em newbie có thể xác định độ khó 1 từ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thủ thuật giúp đánh giá từ khóa.

  1. Thủ thuật giúp đánh giá từ khóa.
  2. Sau những buổi offline có vẻ như thị trường SEO ở Việt Nam bắt đầu nhen nhúm sang 1 trang mới. Phần đông những anh em làm dịch vụ seo đa phần là dưới 1 năm hành nghề ( có mình trong đó ) . Còn có nhiều cái bỡ ngỡ như việc phát giá , đánh giá độ khó , kinh nghiệm trận mạc. Ở dưới đây mình chia sẻ 1 vài cái thủ thuật "con kiến" trong 1 đàn kiến để có thể giúp 1 phần nào cho anh em newbie có thể xác định độ khó 1 từ khóa nhằm đưa ra được mức giá phù hợp công sức lao động mà mình bỏ ra. Có 2 phương thức mình hay áp dụng : Phương thức thứ nhất mà mình hay áp dụng đó là dựa vào đánh giá của cá nhân. Cái này thì cần có 1 chút kinh nghiệm để bắt đầu  Số lượng công ty làm từ khóa, . VD: bạn seo từ vietnam travel thì bạn cần có kinh nghiệm để xem xét có bao nhiêu công ty làm từ này ( 1 con số tương đối không phải là tồi )
  3.  Đối thủ cạnh tranh SEO là những ai? do công ty hay cá nhân nào ( nếu biết ),  Tài nguyên trong lĩnh vực cũng như tiềm năng bùng nổ của từ khóa. Bởi trong lúc chúng ta seo thi cùng lúc cũng có nhiều công ty làm thì sao. ? Cánh thứ 2 là dựa vào chỉ số. ( ở đây mình chỉ tính dựa vào kết quả trên google ) Bạn sẽ sử dụng công cụ search lượng người truy cập của google để kiểm tra xem có bao nhiêu người truy cập theo tháng. ( vd trong 1 tháng từ khóa XXX có lượng truy cập = A ) Tiếp đến là kiểm tra kết quả tìm kiếm của google tương ứng với từ khóa XXX. Mình hay tìm từ khóa trong dấu ngoặc kép như "XXX" để có được kết quả chuẩn hơn khi google nó
  4. chưa lọc bớt kết quả thừa. Giả sử kết quả thu được bằng B. => Ta có công thức : độ cạnh tranh key = (A x A) : B . Kết quả thu được ta đem đánh giá mức bình quân với các key có độ cạnh tranh khác. Chỉ số càng cao độ cạnh tranh càng cao. Công thức tính này gọi là CT tính chỉ số KEI (Keyword Efficiency Index ) Do kết quả chênh lệch kết quả tìm kiếm cũng như 1 số yếu tố khách quan khi search thì phương pháp thứ 2 sẽ sai lệch nhiều hơn so với phương pháp 1. Tuy nhiên Với những từ khóa không có tính cạnh tranh cao, và người sử dụng là anh em newbie chúng mình thì kết quả vẫn sẽ khá là hữu ích cho anh em ( tại cách 1 nhanh nhất cũng cần 8 tháng trận mạc để biết cách đánh giá khách quan ). Bác nào bổ sung cách mới cho đầy đủ nhé. Viết trong lúc bùn ngủ có gì sai chém nhẹ em cái .
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2