Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
133 lượt xem
9
0

Thực trạng đánh giá của sinh viên về chương trình giảng dạy tâm lý học tại Trường Đại học Sư phạm Tp Hồ Chí Minh theo các nguyên tắc xây dựng chương trình

Bài báo nghiên cứu về thực trạng đánh giá của sinh viên về chương trình giảng dạy Tâm lý học tại Trường Đại học Sư phạm TP. HCM. Kết quả đánh giá cho thấy nội dung đào tạo học phần Tâm lý học trong chương trình đào tạo giáo viên của Trường ĐHSP TPHCM được xây dựng có căn cứ khoa học. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

Từ khoá:

nganga_00

Chương trình giảng dạy tâm lý học

Đánh giá của sinh viên

Chất lượng đào tạo

Giảng dạy Tâm lý học

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo giáo viên

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

10 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

217 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

28 trang
Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo ngành quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

8 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư

Nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư

6 trang
Cơ hội và thách thức đối với đào tạo ngành quản trị nhân lực trước cách mạng công nghiệp 4.0

Cơ hội và thách thức đối với đào tạo ngành quản trị nhân lực trước cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học

Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học

7 trang
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

13 trang
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam

Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam

13 trang
Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

Đảm bảo nguyên lý tương thích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

13 trang
Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

13 trang
Mối quan hệ giữa các tiêu chí tuyển sinh đại học chính quy và thành tích học tập năm thứ nhất của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Đại học Đồng Tháp

Mối quan hệ giữa các tiêu chí tuyển sinh đại học chính quy và thành tích học tập năm thứ nhất của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Đại học Đồng Tháp

10 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng trong xu hướng hội nhập quốc tế

Nâng cao chất lượng đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng trong xu hướng hội nhập quốc tế

12 trang
Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học: nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống

Tầm quan trọng của thiết kế và vận hành chương trình đào tạo theo hướng liên ngành tại trường đại học: nghiên cứu tổng quan tài liệu hệ thống

9 trang
Bảo đảm và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo: Xu thế và thực tiễn tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Bảo đảm và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo: Xu thế và thực tiễn tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

13 trang
Xác định yêu cầu đổi mới chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất tại trường Đại học Tây Bắc

Xác định yêu cầu đổi mới chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất tại trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ sinh viên không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức

Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ sinh viên không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức

4 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015