Thương hiệu Việt Nam còn thua kém về sự sáng tạo, đột phá
65
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sức mạnh của một thương hiệu trong khảo sát được đánh giá dựa trên bốn tiêu chí chính là mức độ thân thiện, sự tiện dụng, tính sáng tạo và sự nổi bật vượt trội của thương hiệu. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt và nhu cầu của người tiêu dung ngày một tang cao, các thương hiệu Việt Nam càng cần có những hướng đi chiến lược để tồn tại và phát triển. Mới đấy, dự án khảo sát Thương Hiệu Châu Á (Brand Asia) đã công...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD