YOMEDIA
ADSENSE
Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính
119
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính thuyết minh kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính trình bày: Nghiên cứu thị trường, sơ lược về doanh nghiệp, kế hoạch kinh doanh, tổng mức đầu tư, vốn đầu tư, hiệu quả kinh tế - tài chính,... Mời các bạn cùng tham khảo.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br />
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br />
----------- ----------<br />
<br />
THUYẾT MINH<br />
<br />
KẾ HOẠCH MỞ RỘNG<br />
KINH DOANH DỊCH VỤ<br />
MÁY TÍNH<br />
<br />
ĐỊA ĐIỂM<br />
<br />
: 462/2 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, PHƯỜNG 9, QUẬN 10, TP.HCM<br />
<br />
CHỦ ĐẦU TƯ<br />
<br />
: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN NHÂN<br />
<br />
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br />
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br />
----------- ----------<br />
<br />
THUYẾT MINH<br />
<br />
KẾ HOẠCH MỞ RỘNG<br />
KINH DOANH DỊCH VỤ<br />
MÁY TÍNH<br />
<br />
CHỦ ĐẦU TƯ<br />
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI<br />
DỊCH VỤ VIỄN NHÂN<br />
<br />
ĐƠN VỊ TƯ VẤN<br />
CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ<br />
THẢO NGUYÊN XANH<br />
<br />
ĐINH CHÍ PHƯƠNG<br />
<br />
NGUYỄN VĂN MAI<br />
<br />
Tp.Hồ Chí Minh - Tháng 12 năm 2011<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
KẾ HOẠCH KINH DOANH ......................................................................................................... 3<br />
CHƯƠNG I: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG ................................................................................ 4<br />
I.1. Tình hình chung kinh tế Việt Nam ........................................................................................... 4<br />
I.2. Thị trường ngành công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam ...................................................... 4<br />
I.3. Phân tích SWOT....................................................................................................................... 5<br />
I.3.1. Những điểm mạnh (Strength) ................................................................................................ 5<br />
I.3.2. Những điểm yếu (Weakness) ................................................................................................ 6<br />
I.3.2. Những cơ hội (Opportunity).................................................................................................. 6<br />
I.3.2. Những thách thức (Threatening) ........................................................................................... 6<br />
CHƯƠNG II: SƠ LƯỢC VỀ DOANH NGHIỆP .......................................................................... 7<br />
I.1. Mô tả doanh nghiệp .................................................................................................................. 7<br />
I.2. Mục tiêu của doanh nghiệp ...................................................................................................... 7<br />
I.3. Sản phẩm- Dịch vụ ................................................................................................................... 8<br />
I.4. Thị trường và khách hàng mục tiêu ......................................................................................... 8<br />
I.4.1. Thị trường mục tiêu ............................................................................................................... 8<br />
I.4.2. Khách hàng mục tiêu ............................................................................................................. 8<br />
CHƯƠNG III: KẾ HOẠCH KINH DOANH ............................................................................... 10<br />
III.1. Kế hoạch tiếp thị - bán hàng ................................................................................................ 10<br />
III.2. Kế hoạch phát triển thị trường ............................................................................................. 11<br />
III.3. Kế hoạch phát triển doanh nghiệp ....................................................................................... 11<br />
III.3.1. Kế hoạch quản lý .............................................................................................................. 11<br />
III.3.2. Chiến lược sản phẩm ........................................................................................................ 12<br />
PHƯƠNG ÁN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP .......................................................................... 14<br />
CHƯƠNG I: TỔNG MỨC ĐẦU TƯ ........................................................................................... 15<br />
I.1. Cơ sở lập tổng mức đầu tư ..................................................................................................... 15<br />
I.2. Nội dung tổng mức đầu tư...................................................................................................... 15<br />
I.2.1. Nội dung .............................................................................................................................. 15<br />
I.2.2. Kết quả tổng mức đầu tư ..................................................................................................... 16<br />
CHƯƠNG II: VỐN ĐẦU TƯ ...................................................................................................... 17<br />
II.1. Nguồn vốn đầu tư.................................................................................................................. 17<br />
II.1.1. Cấu trúc nguồn vốn và phân bổ vốn đầu tư ....................................................................... 17<br />
II.1.2. Tiến độ đầu tư và sử dụng vốn........................................................................................... 17<br />
II.1.3. Nguồn vốn thực hiện .......................................................................................................... 17<br />
II.2. Phương án hoàn trả vốn vay ................................................................................................. 18<br />
CHƯƠNG III: HIỆU QUẢ KINH TẾ -TÀI CHÍNH ................................................................... 21<br />
III.1. Các giả định kinh tế và cơ sở tính toán ............................................................................... 21<br />
III.2. Tính toán chi phí .................................................................................................................. 21<br />
III.3. Doanh thu từ dự án .............................................................................................................. 22<br />
III.4. Các chỉ tiêu kinh tế của dự án.............................................................................................. 24<br />
III.5. Đánh giá hiệu quả và triển vọng đầu tư của dự án .............................................................. 26<br />
KẾT LUẬN .................................................................................................................................. 27<br />
I.1. Kết luận .................................................................................................................................. 28<br />
I.2. Kiến nghị ................................................................................................................................ 28<br />
<br />
Mục 1<br />
<br />
KHAI MINH<br />
Chipsetbgia.com<br />
<br />
KẾ HOẠCH KINH DOANH<br />
<br />
Tp.Hồ Chí Minh - Tháng 12 năm 2011<br />
<br />
KẾ HOẠCH KINH DOANH<br />
<br />
CHƯƠNG I: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG<br />
I.1. Tình hình chung kinh tế Việt Nam<br />
Theo báo cáo Tổng cục Thống kê, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trong nước<br />
(GDP) 10 tháng đầu năm 2011 ước đạt 78.032 tỷ USD tăng 34.6%, trong đó khu vực kinh tế<br />
trong nước ước đạt 34.832 tỷ USD tăng 30.4%; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài ước đạt<br />
43.200 tỷ USD tăng 38.1%.<br />
Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu đều tăng: dệt may ước đạt 11.693 tỷ USD tăng<br />
29.4%; dầu thô 6.118 tỷ USD tăng 53.5%; thủy sản 4.926 tỷ USD tăng 22.8%; gạo 3.216 tỷ<br />
USD tăng 17.3%; điện tử máy tính 3.148 tỷ USD tăng 8.7%; máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ<br />
tùng 3.161 tỷ USD tăng 27.7%; gỗ và sản phẩm gỗ 3.195 tỷ USD tăng 16,2%; cà phê 2.269<br />
tỷ USD tăng 59.2%; cao su 2.603 tỷ USD tăng 55.7%; sản phẩm mây tre cói thảm ước 159<br />
triệu USD giảm 4.7%.<br />
Tổng giá trị hàng hóa nhập khẩu 10 tháng đầu năm 2011 ước đạt 86.422 tỷ USD tăng<br />
27.2%, trong đó khu vực kinh tế trong nước ước đạt 48.127 tỷ USD tăng 25.6%; khu vực có<br />
vốn đầu tư nước ngoài ước đạt 38.294 tỷ USD tăng 29.2%.<br />
Các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu phục vụ sản xuất và đời sống đều tăng: máy móc<br />
thiết bị, dụng cụ, phụ tùng khác ước 12.502 tỷ USD tăng 13.4%; xăng dầu 8.555 tỷ USD<br />
tăng 65,5%; sắt thép 5.074 tỷ USD tăng 0.7%; điện tử máy tính linh kiện 5.647 tỷ USD tăng<br />
37.7%; nguyên phụ liệu dệt, may, giày dép ước 2.444 tỷ USD tăng 14.4%; sợi dệt 1.289 tỷ<br />
USD tăng 43.1%; ô tô 2.572 tỷ USD tăng 10.6%; gỗ nguyên liệu và sản phẩm 1.115 tỷ USD<br />
tăng 18.4%.<br />
Nhập siêu hàng hóa 10 tháng đầu năm 2011 ước 8.4 tỷ USD bằng 10.8% tổng kim<br />
ngạch hàng hóa xuất khẩu.<br />
Số liệu thống kế hàng hóa nhập khẩu 9 tháng đầu năm 2011: Xuất khẩu sản phẩm gỗ:<br />
2.830 triệu USD; xuất khẩu mây, tre, cói, thảm: 144 triệu USD; Nhập khẩu gỗ nguyên liệu<br />
và sản phẩm: 1.094 triệu USD.<br />
I.2. Thị trường ngành công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam<br />
Với dân số đông trên 86 triệu dân và 22 triệu trong số đó thuộc giới học sinh - sinh<br />
viên, thị trường Việt Nam hứa hẹn rất nhiều tiềm năng và cơ hội kinh doanh cho các doanh<br />
nghiệp công nghệ. Do đó, thị trường CNTT Việt Nam được dự báo sẽ có tỷ lệ tăng trưởng<br />
hàng năm đạt 16% trong giai đoạn 2011-2015. Thị trường CNTT có thể tiếp cận được cho<br />
các sản phẩm và dịch vụ CNTT được dự kiến đạt 4.1 tỷ USD vào năm 2015.<br />
Vừa qua, Chính phủ Việt Nam đã cam kết đầu tư 8.5 tỷ USD vào lĩnh vực CNTT và<br />
viễn thông trong mười năm tiếp theo. Trong khi đó, chiến dịch của chính phủ nhằm thu hút<br />
thêm nhiều công ty công nghệ thông tin nước ngoài đầu tư vào Việt Nam mới nhận được một<br />
cú huých với thông báo hãng Hewlett-Packard (HP) sẽ thành lập công ty 100% vốn nước<br />
ngoài tại Việt Nam vào đầu năm 2011. Chính phủ hy vọng đến năm 2015 sẽ thu hút được 5<br />
tỷ USD đầu tư nước ngoài vào ngành CNTT. Chính phủ Việt Nam đã công bố các kế hoạch<br />
đầy tham vọng cho việc phát triển ngành CNTT của đất nước. Các kế hoạch này nêu rõ chỉ<br />
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Đơn vị tư vấn: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Thảo Nguyên Xanh - www.lapduandautu.com.vn – 08.39118551<br />
<br />
4<br />
<br />
ADSENSE
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn