intTypePromotion=1

Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính

Chia sẻ: Tài Liệu Lập Dự Án - Môi Trường | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

0
83
lượt xem
10
download

Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính thuyết minh kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính trình bày: Nghiên cứu thị trường, sơ lược về doanh nghiệp, kế hoạch kinh doanh, tổng mức đầu tư, vốn đầu tư, hiệu quả kinh tế - tài chính,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br /> Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br /> -----------    ----------<br /> <br /> THUYẾT MINH<br /> <br /> KẾ HOẠCH MỞ RỘNG<br /> KINH DOANH DỊCH VỤ<br /> MÁY TÍNH<br /> <br /> ĐỊA ĐIỂM<br /> <br /> : 462/2 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, PHƯỜNG 9, QUẬN 10, TP.HCM<br /> <br /> CHỦ ĐẦU TƯ<br /> <br /> : CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN NHÂN<br /> <br /> CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br /> Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br /> -----------    ----------<br /> <br /> THUYẾT MINH<br /> <br /> KẾ HOẠCH MỞ RỘNG<br /> KINH DOANH DỊCH VỤ<br /> MÁY TÍNH<br /> <br /> CHỦ ĐẦU TƯ<br /> CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI<br /> DỊCH VỤ VIỄN NHÂN<br /> <br /> ĐƠN VỊ TƯ VẤN<br /> CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ<br /> THẢO NGUYÊN XANH<br /> <br /> ĐINH CHÍ PHƯƠNG<br /> <br /> NGUYỄN VĂN MAI<br /> <br /> Tp.Hồ Chí Minh - Tháng 12 năm 2011<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> KẾ HOẠCH KINH DOANH ......................................................................................................... 3<br /> CHƯƠNG I: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG ................................................................................ 4<br /> I.1. Tình hình chung kinh tế Việt Nam ........................................................................................... 4<br /> I.2. Thị trường ngành công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam ...................................................... 4<br /> I.3. Phân tích SWOT....................................................................................................................... 5<br /> I.3.1. Những điểm mạnh (Strength) ................................................................................................ 5<br /> I.3.2. Những điểm yếu (Weakness) ................................................................................................ 6<br /> I.3.2. Những cơ hội (Opportunity).................................................................................................. 6<br /> I.3.2. Những thách thức (Threatening) ........................................................................................... 6<br /> CHƯƠNG II: SƠ LƯỢC VỀ DOANH NGHIỆP .......................................................................... 7<br /> I.1. Mô tả doanh nghiệp .................................................................................................................. 7<br /> I.2. Mục tiêu của doanh nghiệp ...................................................................................................... 7<br /> I.3. Sản phẩm- Dịch vụ ................................................................................................................... 8<br /> I.4. Thị trường và khách hàng mục tiêu ......................................................................................... 8<br /> I.4.1. Thị trường mục tiêu ............................................................................................................... 8<br /> I.4.2. Khách hàng mục tiêu ............................................................................................................. 8<br /> CHƯƠNG III: KẾ HOẠCH KINH DOANH ............................................................................... 10<br /> III.1. Kế hoạch tiếp thị - bán hàng ................................................................................................ 10<br /> III.2. Kế hoạch phát triển thị trường ............................................................................................. 11<br /> III.3. Kế hoạch phát triển doanh nghiệp ....................................................................................... 11<br /> III.3.1. Kế hoạch quản lý .............................................................................................................. 11<br /> III.3.2. Chiến lược sản phẩm ........................................................................................................ 12<br /> PHƯƠNG ÁN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP .......................................................................... 14<br /> CHƯƠNG I: TỔNG MỨC ĐẦU TƯ ........................................................................................... 15<br /> I.1. Cơ sở lập tổng mức đầu tư ..................................................................................................... 15<br /> I.2. Nội dung tổng mức đầu tư...................................................................................................... 15<br /> I.2.1. Nội dung .............................................................................................................................. 15<br /> I.2.2. Kết quả tổng mức đầu tư ..................................................................................................... 16<br /> CHƯƠNG II: VỐN ĐẦU TƯ ...................................................................................................... 17<br /> II.1. Nguồn vốn đầu tư.................................................................................................................. 17<br /> II.1.1. Cấu trúc nguồn vốn và phân bổ vốn đầu tư ....................................................................... 17<br /> II.1.2. Tiến độ đầu tư và sử dụng vốn........................................................................................... 17<br /> II.1.3. Nguồn vốn thực hiện .......................................................................................................... 17<br /> II.2. Phương án hoàn trả vốn vay ................................................................................................. 18<br /> CHƯƠNG III: HIỆU QUẢ KINH TẾ -TÀI CHÍNH ................................................................... 21<br /> III.1. Các giả định kinh tế và cơ sở tính toán ............................................................................... 21<br /> III.2. Tính toán chi phí .................................................................................................................. 21<br /> III.3. Doanh thu từ dự án .............................................................................................................. 22<br /> III.4. Các chỉ tiêu kinh tế của dự án.............................................................................................. 24<br /> III.5. Đánh giá hiệu quả và triển vọng đầu tư của dự án .............................................................. 26<br /> KẾT LUẬN .................................................................................................................................. 27<br /> I.1. Kết luận .................................................................................................................................. 28<br /> I.2. Kiến nghị ................................................................................................................................ 28<br /> <br /> Mục 1<br /> <br /> KHAI MINH<br /> Chipsetbgia.com<br /> <br /> KẾ HOẠCH KINH DOANH<br /> <br /> Tp.Hồ Chí Minh - Tháng 12 năm 2011<br /> <br /> KẾ HOẠCH KINH DOANH<br /> <br /> CHƯƠNG I: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG<br /> I.1. Tình hình chung kinh tế Việt Nam<br /> Theo báo cáo Tổng cục Thống kê, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trong nước<br /> (GDP) 10 tháng đầu năm 2011 ước đạt 78.032 tỷ USD tăng 34.6%, trong đó khu vực kinh tế<br /> trong nước ước đạt 34.832 tỷ USD tăng 30.4%; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài ước đạt<br /> 43.200 tỷ USD tăng 38.1%.<br /> Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu đều tăng: dệt may ước đạt 11.693 tỷ USD tăng<br /> 29.4%; dầu thô 6.118 tỷ USD tăng 53.5%; thủy sản 4.926 tỷ USD tăng 22.8%; gạo 3.216 tỷ<br /> USD tăng 17.3%; điện tử máy tính 3.148 tỷ USD tăng 8.7%; máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ<br /> tùng 3.161 tỷ USD tăng 27.7%; gỗ và sản phẩm gỗ 3.195 tỷ USD tăng 16,2%; cà phê 2.269<br /> tỷ USD tăng 59.2%; cao su 2.603 tỷ USD tăng 55.7%; sản phẩm mây tre cói thảm ước 159<br /> triệu USD giảm 4.7%.<br /> Tổng giá trị hàng hóa nhập khẩu 10 tháng đầu năm 2011 ước đạt 86.422 tỷ USD tăng<br /> 27.2%, trong đó khu vực kinh tế trong nước ước đạt 48.127 tỷ USD tăng 25.6%; khu vực có<br /> vốn đầu tư nước ngoài ước đạt 38.294 tỷ USD tăng 29.2%.<br /> Các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu phục vụ sản xuất và đời sống đều tăng: máy móc<br /> thiết bị, dụng cụ, phụ tùng khác ước 12.502 tỷ USD tăng 13.4%; xăng dầu 8.555 tỷ USD<br /> tăng 65,5%; sắt thép 5.074 tỷ USD tăng 0.7%; điện tử máy tính linh kiện 5.647 tỷ USD tăng<br /> 37.7%; nguyên phụ liệu dệt, may, giày dép ước 2.444 tỷ USD tăng 14.4%; sợi dệt 1.289 tỷ<br /> USD tăng 43.1%; ô tô 2.572 tỷ USD tăng 10.6%; gỗ nguyên liệu và sản phẩm 1.115 tỷ USD<br /> tăng 18.4%.<br /> Nhập siêu hàng hóa 10 tháng đầu năm 2011 ước 8.4 tỷ USD bằng 10.8% tổng kim<br /> ngạch hàng hóa xuất khẩu.<br /> Số liệu thống kế hàng hóa nhập khẩu 9 tháng đầu năm 2011: Xuất khẩu sản phẩm gỗ:<br /> 2.830 triệu USD; xuất khẩu mây, tre, cói, thảm: 144 triệu USD; Nhập khẩu gỗ nguyên liệu<br /> và sản phẩm: 1.094 triệu USD.<br /> I.2. Thị trường ngành công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam<br /> Với dân số đông trên 86 triệu dân và 22 triệu trong số đó thuộc giới học sinh - sinh<br /> viên, thị trường Việt Nam hứa hẹn rất nhiều tiềm năng và cơ hội kinh doanh cho các doanh<br /> nghiệp công nghệ. Do đó, thị trường CNTT Việt Nam được dự báo sẽ có tỷ lệ tăng trưởng<br /> hàng năm đạt 16% trong giai đoạn 2011-2015. Thị trường CNTT có thể tiếp cận được cho<br /> các sản phẩm và dịch vụ CNTT được dự kiến đạt 4.1 tỷ USD vào năm 2015.<br /> Vừa qua, Chính phủ Việt Nam đã cam kết đầu tư 8.5 tỷ USD vào lĩnh vực CNTT và<br /> viễn thông trong mười năm tiếp theo. Trong khi đó, chiến dịch của chính phủ nhằm thu hút<br /> thêm nhiều công ty công nghệ thông tin nước ngoài đầu tư vào Việt Nam mới nhận được một<br /> cú huých với thông báo hãng Hewlett-Packard (HP) sẽ thành lập công ty 100% vốn nước<br /> ngoài tại Việt Nam vào đầu năm 2011. Chính phủ hy vọng đến năm 2015 sẽ thu hút được 5<br /> tỷ USD đầu tư nước ngoài vào ngành CNTT. Chính phủ Việt Nam đã công bố các kế hoạch<br /> đầy tham vọng cho việc phát triển ngành CNTT của đất nước. Các kế hoạch này nêu rõ chỉ<br /> -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Đơn vị tư vấn: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Thảo Nguyên Xanh - www.lapduandautu.com.vn – 08.39118551<br /> <br /> 4<br /> <br />
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2