YOMEDIA

ADSENSE
Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính
136
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download

Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính thuyết minh kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính trình bày: Nghiên cứu thị trường, sơ lược về doanh nghiệp, kế hoạch kinh doanh, tổng mức đầu tư, vốn đầu tư, hiệu quả kinh tế - tài chính,... Mời các bạn cùng tham khảo.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br />
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br />
----------- ----------<br />
<br />
THUYẾT MINH<br />
<br />
KẾ HOẠCH MỞ RỘNG<br />
KINH DOANH DỊCH VỤ<br />
MÁY TÍNH<br />
<br />
ĐỊA ĐIỂM<br />
<br />
: 462/2 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, PHƯỜNG 9, QUẬN 10, TP.HCM<br />
<br />
CHỦ ĐẦU TƯ<br />
<br />
: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN NHÂN<br />
<br />
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br />
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br />
----------- ----------<br />
<br />
THUYẾT MINH<br />
<br />
KẾ HOẠCH MỞ RỘNG<br />
KINH DOANH DỊCH VỤ<br />
MÁY TÍNH<br />
<br />
CHỦ ĐẦU TƯ<br />
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI<br />
DỊCH VỤ VIỄN NHÂN<br />
<br />
ĐƠN VỊ TƯ VẤN<br />
CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ<br />
THẢO NGUYÊN XANH<br />
<br />
ĐINH CHÍ PHƯƠNG<br />
<br />
NGUYỄN VĂN MAI<br />
<br />
Tp.Hồ Chí Minh - Tháng 12 năm 2011<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
KẾ HOẠCH KINH DOANH ......................................................................................................... 3<br />
CHƯƠNG I: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG ................................................................................ 4<br />
I.1. Tình hình chung kinh tế Việt Nam ........................................................................................... 4<br />
I.2. Thị trường ngành công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam ...................................................... 4<br />
I.3. Phân tích SWOT....................................................................................................................... 5<br />
I.3.1. Những điểm mạnh (Strength) ................................................................................................ 5<br />
I.3.2. Những điểm yếu (Weakness) ................................................................................................ 6<br />
I.3.2. Những cơ hội (Opportunity).................................................................................................. 6<br />
I.3.2. Những thách thức (Threatening) ........................................................................................... 6<br />
CHƯƠNG II: SƠ LƯỢC VỀ DOANH NGHIỆP .......................................................................... 7<br />
I.1. Mô tả doanh nghiệp .................................................................................................................. 7<br />
I.2. Mục tiêu của doanh nghiệp ...................................................................................................... 7<br />
I.3. Sản phẩm- Dịch vụ ................................................................................................................... 8<br />
I.4. Thị trường và khách hàng mục tiêu ......................................................................................... 8<br />
I.4.1. Thị trường mục tiêu ............................................................................................................... 8<br />
I.4.2. Khách hàng mục tiêu ............................................................................................................. 8<br />
CHƯƠNG III: KẾ HOẠCH KINH DOANH ............................................................................... 10<br />
III.1. Kế hoạch tiếp thị - bán hàng ................................................................................................ 10<br />
III.2. Kế hoạch phát triển thị trường ............................................................................................. 11<br />
III.3. Kế hoạch phát triển doanh nghiệp ....................................................................................... 11<br />
III.3.1. Kế hoạch quản lý .............................................................................................................. 11<br />
III.3.2. Chiến lược sản phẩm ........................................................................................................ 12<br />
PHƯƠNG ÁN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP .......................................................................... 14<br />
CHƯƠNG I: TỔNG MỨC ĐẦU TƯ ........................................................................................... 15<br />
I.1. Cơ sở lập tổng mức đầu tư ..................................................................................................... 15<br />
I.2. Nội dung tổng mức đầu tư...................................................................................................... 15<br />
I.2.1. Nội dung .............................................................................................................................. 15<br />
I.2.2. Kết quả tổng mức đầu tư ..................................................................................................... 16<br />
CHƯƠNG II: VỐN ĐẦU TƯ ...................................................................................................... 17<br />
II.1. Nguồn vốn đầu tư.................................................................................................................. 17<br />
II.1.1. Cấu trúc nguồn vốn và phân bổ vốn đầu tư ....................................................................... 17<br />
II.1.2. Tiến độ đầu tư và sử dụng vốn........................................................................................... 17<br />
II.1.3. Nguồn vốn thực hiện .......................................................................................................... 17<br />
II.2. Phương án hoàn trả vốn vay ................................................................................................. 18<br />
CHƯƠNG III: HIỆU QUẢ KINH TẾ -TÀI CHÍNH ................................................................... 21<br />
III.1. Các giả định kinh tế và cơ sở tính toán ............................................................................... 21<br />
III.2. Tính toán chi phí .................................................................................................................. 21<br />
III.3. Doanh thu từ dự án .............................................................................................................. 22<br />
III.4. Các chỉ tiêu kinh tế của dự án.............................................................................................. 24<br />
III.5. Đánh giá hiệu quả và triển vọng đầu tư của dự án .............................................................. 26<br />
KẾT LUẬN .................................................................................................................................. 27<br />
I.1. Kết luận .................................................................................................................................. 28<br />
I.2. Kiến nghị ................................................................................................................................ 28<br />
<br />
Mục 1<br />
<br />
KHAI MINH<br />
Chipsetbgia.com<br />
<br />
KẾ HOẠCH KINH DOANH<br />
<br />
Tp.Hồ Chí Minh - Tháng 12 năm 2011<br />
<br />
KẾ HOẠCH KINH DOANH<br />
<br />
CHƯƠNG I: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG<br />
I.1. Tình hình chung kinh tế Việt Nam<br />
Theo báo cáo Tổng cục Thống kê, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trong nước<br />
(GDP) 10 tháng đầu năm 2011 ước đạt 78.032 tỷ USD tăng 34.6%, trong đó khu vực kinh tế<br />
trong nước ước đạt 34.832 tỷ USD tăng 30.4%; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài ước đạt<br />
43.200 tỷ USD tăng 38.1%.<br />
Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu đều tăng: dệt may ước đạt 11.693 tỷ USD tăng<br />
29.4%; dầu thô 6.118 tỷ USD tăng 53.5%; thủy sản 4.926 tỷ USD tăng 22.8%; gạo 3.216 tỷ<br />
USD tăng 17.3%; điện tử máy tính 3.148 tỷ USD tăng 8.7%; máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ<br />
tùng 3.161 tỷ USD tăng 27.7%; gỗ và sản phẩm gỗ 3.195 tỷ USD tăng 16,2%; cà phê 2.269<br />
tỷ USD tăng 59.2%; cao su 2.603 tỷ USD tăng 55.7%; sản phẩm mây tre cói thảm ước 159<br />
triệu USD giảm 4.7%.<br />
Tổng giá trị hàng hóa nhập khẩu 10 tháng đầu năm 2011 ước đạt 86.422 tỷ USD tăng<br />
27.2%, trong đó khu vực kinh tế trong nước ước đạt 48.127 tỷ USD tăng 25.6%; khu vực có<br />
vốn đầu tư nước ngoài ước đạt 38.294 tỷ USD tăng 29.2%.<br />
Các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu phục vụ sản xuất và đời sống đều tăng: máy móc<br />
thiết bị, dụng cụ, phụ tùng khác ước 12.502 tỷ USD tăng 13.4%; xăng dầu 8.555 tỷ USD<br />
tăng 65,5%; sắt thép 5.074 tỷ USD tăng 0.7%; điện tử máy tính linh kiện 5.647 tỷ USD tăng<br />
37.7%; nguyên phụ liệu dệt, may, giày dép ước 2.444 tỷ USD tăng 14.4%; sợi dệt 1.289 tỷ<br />
USD tăng 43.1%; ô tô 2.572 tỷ USD tăng 10.6%; gỗ nguyên liệu và sản phẩm 1.115 tỷ USD<br />
tăng 18.4%.<br />
Nhập siêu hàng hóa 10 tháng đầu năm 2011 ước 8.4 tỷ USD bằng 10.8% tổng kim<br />
ngạch hàng hóa xuất khẩu.<br />
Số liệu thống kế hàng hóa nhập khẩu 9 tháng đầu năm 2011: Xuất khẩu sản phẩm gỗ:<br />
2.830 triệu USD; xuất khẩu mây, tre, cói, thảm: 144 triệu USD; Nhập khẩu gỗ nguyên liệu<br />
và sản phẩm: 1.094 triệu USD.<br />
I.2. Thị trường ngành công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam<br />
Với dân số đông trên 86 triệu dân và 22 triệu trong số đó thuộc giới học sinh - sinh<br />
viên, thị trường Việt Nam hứa hẹn rất nhiều tiềm năng và cơ hội kinh doanh cho các doanh<br />
nghiệp công nghệ. Do đó, thị trường CNTT Việt Nam được dự báo sẽ có tỷ lệ tăng trưởng<br />
hàng năm đạt 16% trong giai đoạn 2011-2015. Thị trường CNTT có thể tiếp cận được cho<br />
các sản phẩm và dịch vụ CNTT được dự kiến đạt 4.1 tỷ USD vào năm 2015.<br />
Vừa qua, Chính phủ Việt Nam đã cam kết đầu tư 8.5 tỷ USD vào lĩnh vực CNTT và<br />
viễn thông trong mười năm tiếp theo. Trong khi đó, chiến dịch của chính phủ nhằm thu hút<br />
thêm nhiều công ty công nghệ thông tin nước ngoài đầu tư vào Việt Nam mới nhận được một<br />
cú huých với thông báo hãng Hewlett-Packard (HP) sẽ thành lập công ty 100% vốn nước<br />
ngoài tại Việt Nam vào đầu năm 2011. Chính phủ hy vọng đến năm 2015 sẽ thu hút được 5<br />
tỷ USD đầu tư nước ngoài vào ngành CNTT. Chính phủ Việt Nam đã công bố các kế hoạch<br />
đầy tham vọng cho việc phát triển ngành CNTT của đất nước. Các kế hoạch này nêu rõ chỉ<br />
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Đơn vị tư vấn: Công ty CP Tư vấn Đầu tư Thảo Nguyên Xanh - www.lapduandautu.com.vn – 08.39118551<br />
<br />
4<br />
<br />

ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:

Báo xấu

LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
