intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình đề tài "Tập đoàn Kinh Đô"

Chia sẻ: Lethai Nhu | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:25

2.337
lượt xem
461
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Công ty cổ phần Kinh Đô là công ty lớn chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn nhẹ tại Việt Nam. Các mặt hàng chính của công ty gồm các loại bánh, kẹo và kem. Hiện nay Kinh Đô là một trong những công ty tư nhân có lợi nhuận vào hàng cao nhất trong các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán tại Việt Nam. Công ty Kinh Đô hiện là công ty thực phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam với 7 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Hệ thống phân phối của...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình đề tài "Tập đoàn Kinh Đô"

  1. Trụ sở chính:141 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1Tp. Hồ Chí Minh, Việt nam Website: www.kinhdo.vn 1
  2. I.Giới thiệu: Công ty cổ phần Kinh Đô là công ty lớn chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn nhẹ tại Việt Nam. Các mặt hàng chính của công ty gồm các loại bánh, kẹo và kem. Hiện nay Kinh Đô là một trong những công ty tư nhân có lợi nhuận vào hàng cao nhất trong các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán tại Việt Nam. Công ty Kinh Đô hiện là công ty thực phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam với 7 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Hệ thống phân phối của Kinh Đô trải khắp 64 tỉnh và thành phố với 150 nhà phân phối và gần 40.000 điểm bán lẻ. Sản phẩm của Kinh Đô đã được xuất khẩu sang thị trường 20 nước trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Úc, Trung Đông, Singapore, Đài Loan, với kim ngạch xuất khẩu đạt 10 triệu USD vào năm 2003. II.Lịch sử hình thành và phát triển: - 1993: Công ty TNHH xây dựng và chế biến thực phẩm Kinh Đô được thành lập ( Khởi đầu Kinh Đô chỉ là cơ sở nhỏ với vốn đầu tư là 1,4 tỉ VNĐ và khoảng 70 công nhân viên, chuyên sản xuất bánh mì, bánh tươi tại Phú Lâm, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh ) - 1996: Công ty tiến hành đầu tư xây dựng nhà xưởng mới tại số 6/134 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh với diện tích 14.000m2, trang bị máy móc thiết bị mới, hiện đại được nhập từ Đan Mạch trị giá 5 triệu USD 2
  3. - 1997: Tiếp tục nhập thiết bị máy móc mới ở các nước tiên tiến và sản phẩm của công ty đã đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu và đã xuất sang các nước như Đài Loan, Úc, Mỹ, Canada… - 1998: Dây chuyền sản xuất kẹo Chocolate được đưa vào khai thác sử dụng với tổng đầu tư khoảng 800.000 USD. - 1999: • Tăng vốn pháp định lên 40 tỉ VNĐ, cùng với sự kiện nổi bật là sự ra đời của Trung tâm thương mại Savico – Kinh Đô tại Quận 1. • Hệ thống Kinh Đô Bakery lần lượt ra đời. Được thiết kế và xây dựng theo mô hình cao cấp hiện đại của các nước phát triển, Kinh Đô Bakery là kênh bán hàng trực tiếp của Công ty Kinh Đô.Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002 trong sản xuất và kinh doanh - 2000: Kinh Đô tiếp tục tăng vốn pháp định lên 51 tỉ VNĐ, mở rộng nhà xưởng lên gần 60.000m2. Công ty đầu tư một dây chuyền sản xuất bánh mặn Cracker từ Châu Âu trị giá trên 2 triệu USD. - 2001: 3
  4. • 5/1/2001: Tổ chức BVQI(1) của Anh Quốc chính thức cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của Công ty phù hợp với hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002. • 04/2001: Kinh Đô đầu tư thêm một dây chuyền sản xuất Kẹo cứng và một dây chuyền sản xuất Kẹo mềm hiện đại với tổng trị giá 2 triệu USD. • 01/09/2001: Công ty Cổ phần Thực Phẩm Kinh Đô Miền Bắc đi vào hoạt động tại tỉnh Hưng Yên (1) BVQI (Bureau Veritas Quality International) - tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế độc lập của Bureau Veritas với 4.800 chuyên gia đánh giá có trình độ chuyên môn cao ở hơn 80 nước và vừa chính thức được đổi thành Bureau Veritas Certification - 2002: Kinh Đô chính thức chuyển thể từ Công ty TNHH Xây dựng và Chế Biến Thực Phẩm Kinh Đô sang hình thức Công ty Cổ Phần Kinh Đô. Kinh Đô có một mạng lưới 150 nhà phân phối và trên 30.000 điểm bán lẻ rộng khắp cả nước( vốn điều lệ được nâng lên 150 tỉ VNĐ), công ty bắt đầu gia nhập thị trường bánh Trung Thu. -2003: Kinh Đô mua lại nhà máy sản xuất kem Wall’s Việt nam từ tập đoàn Unilever và thành lập Công ty Cổ phần KI DO. Đây là một sự kiện lớn trong lĩnh vực kinh doanh của khu vực Đông Nam Á, khi một Công ty tư nhân Việt Nam mua lại một Công ty từ Tập Đoàn Đa quốc gia của nước ngoài. 4
  5. Hiện tại, KI DO phát triển với doanh số hàng năm tăng 30%. - 2004: • Thành lập Công Ty Cổ phần Địa Ốc Kinh Đô nhằm quản lý các hoạt động đầu tư xây dựng của hệ thống Kinh Đô, đồng thời thực hiện các hoạt động kinh doanh bất động sản với sản phẩm đầu tay là Hùng Vương Plaza, Tòa nhà văn phòng Kinh Đô, Dự án An Phước Tower... • Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Kinh Đô miền Bắc chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán (mã chứng khoán: NKD) • Công ty Cổ phần Kinh Đô Bình Dương được thành lập có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ Phần Kinh Đô góp 80% vốn. • Công Ty Cổ phần Thực Phẩm Kinh Đô Sài Gòn được thành lập với chức năng sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm bánh tươi cao cấp, trực tiếp quản lý và phát triển hệ thống các Kinh Đô Bakery. Hiện tại, Công ty phát triển với mạng lưới gần 40 Kinh Đô Bakery và mô hình K-Do Bakery & Café ra đời thưởng thức. - 2005: 5
  6. • 11/2005: Kinh Đô đầu tư vào Công ty Cổ phần Nước Giải Khát Sài Gòn - Tribeco. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Công ty trong nước sử dụng công cụ tài chính đầu tư vào Công ty khác thông qua trung tâm giao dịch chứng khoán. • 12/2005: Kinh Đô chính thức lên sàn giao dịch chứng khoán (mã chứng khoán: KDC) và nhận được sự đầu tư từ các quỹ đầu tư lớn như: Vietnam Opportunity Fund (VOF), Prudential, Vietnam Ventured Limited, VinaCaptital, Temasek (Singapore), Quỹ Đầu tư Chứng khoán (VF1), Asia Value Investment Ltd... - 2006: 6
  7. • 10/2006: Hệ thống Kinh Đô khởi công xây dựng 2 nhà máy mới: Kinh Đô Bình Dương và Tribeco Bình Dương với vốn đầu tư 660 tỷ đồng. • 07/2006: Kinh Đô và Tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới Cadbury Schweppes(2) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh. (2)Cadbury Schewppes là một bánh kẹo công ty của người Anh . Trụ sở chính tại Cadbury House trong kinh doanh Uxbridge Park ở Uxbridge, London Borough của Hillingdon, Anh Công ty được biết đến như là "Cadbury Schweppes plc" từ năm 1969 đến 2008, sau ñoù đổi tên thành Dr Pepper Snapple Group Inc[5] - 2007: • 12/2007: Kinh Đô đầu tư vào Vinabico, 7
  8. • 08/2007: Kinh Đô đầu tư vào Công ty Cổ Phần Giải Pháp Sài Thành (SSC) • 7/2007 : Kinh Đô và Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đồng Tâm (Nutifood) ký kết hợp tác liên minh chiến lược toàn diện. • 05/2007: Khởi công xây dựng nhà máy Tribeco Miền Bắc tại tỉnh Hưng Yên. - 2008: Kinh Đô chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy Kinh Đô Bình Dương. Nhà máy được đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc khép kín, hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới theo công nghệ Châu Âu, đáp ứng các yêu cầu khu vực và quốc tế theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices), HACCP, hệ thống quản lý lao động theo tiêu chuẩn SA 8000… Dự án này được thành lập nằm trong chiến lược của Kinh Đô nhằm chuẩn bị đón đầu cơ hội,đẩy mạnh xuất khẩu. Kinh Đô tin tưởng sản phẩm của mình từ đây đảm bảo làm hài lòng những nhà nhập khẩu thực phẩm chế 8
  9. biến khó tính nhất như Nhật, Mỹ và các nước Châu Âu khi công ty đưa hàng vào các thị trường này. Hiện nay, Công ty Cổ Phần Kinh Đô Bình Dương có trên 2.000 công nhân đang làm việc. - 2010: Kinh Đô chính thức dời trụ sở về trung tâm Quận 1, Tp.HCM. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặc Kinh Đô vươn tới tầm cao mới. Cũng trong năm 2010, Đại Hội Cổ Đông thường niên đã chính thức thông qua phương án sáp nhập Công ty Cổ Phần Chế Biến Thực phẩm Kinh Đô Miền Bắc, Công ty Cổ phần Ki Do, Công ty Cổ Phần Kinh Đô đánh dấu bước phát triển lên hướng Tập Đoàn. III. Văn hóa tổ chức: A. Ý nghĩa logo: 9
  10. •  Maøu ñoû : söùc maïnh noäi taïi,   ñaày taâm huyeát vaø loøng trung   thaønh – xaây döïng vaø phaùt trieån   coâng ty. • Teân Kinh Ño â: mong muoán doanh   nghieäp lôùn maïnh, vöõng vaøng naâng   cao taàm voùc vaø uy tín cuûa mình   treân thò tröôøng. • Hình ellice : thò tröôøng noäi ñòa   luoân taêng tröôûng, maø Kinh Ñoâ seõ   chieám thò phaàn quan troïng vaø oån   ñònh . • Hình vöông mieäng: kinh ñoâ luoân   höôùng tôùi naêm chaâu vôùi söùc baät   ñaàu tö­ kinh ñoâ vöông roäng ra theá   giôùi. 10
  11.             TRẦN  KIM THÀNH        TRẦN LỆ QUYÊN              VƯƠNG NGỌC XIÊM VƯƠNG BỬU LINH 11
  12. B. Nhân sự: 1) Khái quát: Các thành viên hội đồng quản trị công ty được các báo chí Việt Nam bình chọn là những cá nhân giàu nhất Việt Nam dựa trên tài sản chứng khoán. Điển hình như:  Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc điều hành: Trần Kim Thành. Ông này được báo chí Việt Nam bình chọn là người giàu thứ 10 Việt Nam dựa trên chứng khoán. Gia tộc nhà ông cũng sở hữu một trong số những tài sản chứng khoán nhiều nhất nước, được nhiều người ví giống như Gia đình Walton(3) sở hữu tập đoàn Wal-Mart của Mỹ.  Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc: Trần Lệ Nguyên. Ông là em trai của ông Trần Kim Thành, đứng thứ 24 trong bảng xếp hạng trên.  Phó tổng giám đốc: Vương Ngọc Xiềm, Vương Bửu Linh. Hai bà này cũng là vợ của ông Trần Kim Thành và ông Trần Lệ Nguyên và đứng vị trí 14 và 15 những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam dựa trên cổ phiếu. 12
  13. (3) Gia đình Walton được bình chọn là một trong những gia đình giàu nhất nước Mỹ trong năm 2009 với tổng tài sản lên đến 90 tỷ USD nhờ vào chuỗi siêu thị Wal-Mart và người sáng lập là Sam Walton. 2) Hoạt Động Phát Triển Nguồn Nhân Lực: Một doanh nghiệp không có những con người có tâm, có tầm sẽ giống như một người đi trong rừng mà không có la bàn, đi trên biển lớn mà không có hải đồ. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng cao, Kinh Đô coi nguồn nhân lực là tài nguyên quan trọng quyết định sự thành bại của công ty a) Về Tuyển Dụng Để có được những nguồn lực con người tốt nhất, Kinh Đô đã làm việc với nhiều đối tác cung cấp nguồn nhân lực cấp cao và đa dạng hóa nguồn tuyển dụng. Bên cạnh đó, công tác quảng bá hình ảnh Kinh Đô trong thị trường lao động cũng đã phát huy với việc thu hút ngày càng nhiều ứng viên sẵn sàng tham gia dự tuyển và làm việc. 13
  14. b) Về Đào Tạo Phát Triển Để bảo đảm số lượng và chất lượng nguồn nhân lực nội bộ theo kịp sự phát triển của công ty, Kinh Đô đã chính thức thành lập Trung tâm Đào tạo Kinh Đô (KTC). Đây sẽ là nơi đào tạo phát triển thế hệ lãnh đạo trẻ trong tương lai của Kinh Đô để đào tạo nâng cao kiến thức và khả năng quản trị cho nhân viên. Trong năm 2009, KTC đã thực hiện 3 khóa đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý (MTP) cho hơn 100 cán bộ quản lý sơ và trung cấp. c) Về Chính Sách Định Hướng Con Người Với mong muốn Kinh Đô trở thành một gia đình thứ hai nơi tất cả thành viên phấn đấu vì mục tiêu chung, nhiều năm qua Kinh Đô đã nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc lý tưởng, khuyến khích nhân viên sáng tạo, đóng góp các ý tưởng cải tiến góp phần nâng cao hiệu quả và hiệu suất làm việc. Các chính sách giữ người và thu hút nhân tài 14
  15. được cải tiến, ngày càng trở nên hấp dẫn hơn giúp Kinh Đô luôn giữ được đội ngũ nhân sự giỏi và thu hút những nhân tố mới với chuyên môn giỏi. d) Định hướng Năm 2010 • Xây dựng phần mềm nhân sự trên hệ thống SAP: Kinh Đô sẽ là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi tiên phong trong việc triển khai phần mềm nhân sự trên nền SAP nhằm vi tính hóa nhiều công đoạn trong quy trình quản lý nhân sự. Việc này nhằm giúp cho công tác quản trị nguồn nhân lực trở nên dễ dàng và thuận tiện. • Hoàn thiện cơ cấu tổ chức theo hướng Tập đoàn và phát triển hệ thống các công cụ quản trị tương xứng với quy mô mới: Hiện tại, Kinh Đô đang triển khai hệ thống KPIs dưới sự tư vấn của đối tác nước ngoài. Việc quản trị hệ thống thành tích dựa trên KPIs sẽ trở nên khoa học, giúp cho việc đánh giá nhân sự minh bạch và công bằng hơn. • Tiếp tục đẩy mạnh đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự cấp cao. • Thực hiện nhiều chính sách mới để duy trì nguồn nhân lực và thu hút nhân tài. 15
  16. IV. Vaên  hoùa   ận thức nh Phương châm hoạt động: “CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÀ TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU” - Söù meänh: cung caáp thöïc phaåm an toaøn, thôm ngoan dinh döôõng, tieän lôïi vaø ñoäc ñaùo - Muïc tieâu: Ngay từ khi mới thành lập, Kinh Ñoâ đã xác định mục tiêu kinh doanh của Kinh Đô là phục vụ cộng đồng. Chính vì vậy mà những năm qua, thương hiệu Kinh Đô không chỉ gần gũi với người tiêu dùng mà còn thân thiện với cả xã hội. Kinh đô tao ra những san phâm và dich vụ đap ứng kip thời ̣ ̉ ̉ ̣ ́ ̣ yêu câu và khat khao cua khách hàng. Chính sự tin cậy, tầm ̀ ́ ̉ nhìn, tính sáng tạo, sự năng động, niềm tự hào và sự phát triển không ngừng của đội ngũ nhân viên là những giá trị cốt lỗi làm nền tảng tạo ra những sản phẩm và dịch vụ, góp phần đưa Kinh Đô trở thành tên tuổi hàng đầu trên thị trường. 16
  17. - Hiện tại, chiến lược kinh doanh của Kinh Đô tập trung vào 4 mảng chính: thực phẩm, địa ốc, đầu tư tài chính và xây dựng hệ thống bán lẻ. • Ngành Thực Phẩm: Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả mọi người để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm. Trong giai đoạn hiện tại, Kinh Đô đẩy mạnh mở rộng cả chiều rộng và chiều sâu của ngành thông qua chiến lược mua bán và sáp nhập (M&A) các công ty trong ngành để hướng tới trở thành Tập Đoàn Thực phẩm hàng đầu Việt Nam. • Ngành Bán Lẻ. Hiện tại, Kinh Đô đang xây dựng chuỗi Kinh Đô Bakery và mô hình K-Do Bakery & Café mới. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những trai nghiệm mua sắm ̉ thú vị, hấp dẫn và tiện lợi cho mọi người trong từng phân khúc thị trường. mới. • Ngành Địa Ốc : Chúng tôi tập trung vào những phân khúc thị trường đã, đang và sẽ phát triển tại các đô thị lớn thông qua việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ địa ốc có giá trị để đáp ứng và làm hài lòng tất cả các nhu cầu cá nhân và yêu cầu thương mại của khách hàng. • Ngành Hợp Tác - Đầu Tư - Tài Chính: Sứ mênh cua ̣ ̉ của ngành là tao ra giá trị gia tăng một cách bền vững cho các ̣ 17
  18. công ty cua tập đoàn, các đối tác, khách hàng doanh nghiệp và ̉ người tiêu dùng thông qua các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng và đầu tư như quản lý quỹ và mua bán, sáp nhập. Các giải pháp và dịch vụ tài chính luôn luôn hợp lý và hiệu quả. V.Văn hóa ứng xử của Tập Đoàn Kinh Đô: Tập đoàn KĐ luôn xác định và đầu tư cho mình một nền tảng phát triển vững chắc theo 4 giá trị cơ bản là khách hàng, nhân viên, chủ sở hữu và các nhân tố quan trọng khác . Công ty luôn mong muốn mang lại giá trị cho tất cả các nhân tố trong mối quan hệ tạo nên và tác động đến công ty. Chính vì vậy, KĐ đang nỗ lực từng ngày để xây dựng nét văn hóa riêng trong từng mối quan hệ. mục tiêu của KĐ là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ 18
  19. theo các chỉ tiêu đã công bố, lắng nghe và giải quyết các vấnđề mà khách hàng đặt ra một cách nhanh nhất.  Khách hàng: - Vớitầm nhìn của tập đoàn là “Living Fine”( cho cuộc sống tốt đẹp hơn); và của ngành thực phẩm là “Flavour your life” (hương vị cho cuộc sống), mục tiêu của KĐ là cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, cam kết về chất lượng sản phẩm theo các chỉ tiêu đã công bố, lắng nghe và giải quyết các vấn đề mà khách hàng đặt ra một cách nhanh nhất. Đặt biệt, KD luôn quan tâm đến “ cảm nhận của người tiêu dùng”- yếu tố tao dựng thượng hiệu cho KĐ, nhằm đảm bảo cung cấp sản phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Giá trị thương hiệu là một khái niệm trừu tượng, có được thông qua cảm nhận. Trong sự cố, người tiêu dùng vẫn có được sự trải nghiệm tốt về sản phẩm và đạo đức kinh doanh của KĐ. VD1, trong cuộc khủng hoảng sữa nhiễm melamine năm 2008, KĐ đã khẳng định được rằng, sản phẩm của mình không sử dụng sữa nhiễm chất này. Đây là cách để đảm bảo chất lượng và uy tín của công ty, từ đó củng cố lòng tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu KĐ. VD2, Về việc bánh kinh đô bị móc trắng dù còn hạn sử dụng đã được một khách hàng (Phạm Thị Thanh Phương) phản ánh trên báo VTC News. Khi nhận được lời phản hồi, đích thân Giám đốc sản xuất cùng Quản đốc phân xưởng của Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Kinh Đô Miền Bắc đã đến xin lỗi gia đình chị Phương về sự cố trên và giải thich về nguyên nhân là do sự cố đảo điện làm ngắt máy nén khí đã khiến một số sản phẩm bị hở hơi. Công ty Kinh Đô khắc phục bằng việc thu hồi lại lô bánh lỗi cùng với việc hứa sẽ quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty Kinh Đô cũng đề nghị, nếu gia đình cho cháu bé đã sử dụng chiếc bánh bị mốc đi xét nghiệm, thì Công ty sẽ hỗ trợ một phần kinh phí. Gia đình cũng đã thông cảm và chấp thuận với cách giải quyết của Kinh Đô . Có thể thấy rằng Công ty Kinh Đô đã nhận ra khuyết điểm của mình trong khâu sản xuất và trong quá trình giải quyết khiếu nại. Cty đã rút ra 19
  20. được 1 bài học là cần phải kiểm soát chặt chẽ hơn về sản xuất ,đặc biệt đối với lỗi phát sinh bất thường.  Nhân viên và cổ đông: - Với nhân viên: đã được nêu trong phần văn hóa tổ chức - Với cổ đông: sứ mệnh của Kinh Đô không chỉ dừng ở việc mang lại mức lợi nhuận tối đa trong dài hạn mà còn thực hiện tốt việc quản lý rủi ro từ đó làm cho cổ đông an tâm với những khoản đầu tư.  Đối tác: KĐ luôn xem các nhà cung cấp là các đối tác rất quan trọng, những người giúp KĐ hoàn thành tâm huyết và sứ mệnh đối với người tiêu dùng Với vị trí là tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam, KD luôn hợp tác với các nhà cung cấp trong và ngoài nước có uy tín,cung cấp nguồn nguyên vật liệu có chất lượng cao,thân thiện với môi trường, có nguồn gốc rõ ràng và được xác nhận của cơ quan chức năng Đặc biệt, đánh giá cao, duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài với các đối tác có trách nhiệm, sáng tạo, liên tục nâng cao chất lượng nguyên vật liệu và duy trì giá cạnh tranh trên thị trường.  Với cộng đồng: Để góp phần phát triển và hỗ trợ cộng đồng, KĐ chủ động tạo ra, đồng thời mong muốn được tham gia và đóng góp cho những chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội. • Tài trợ chính “Dynamic-Sinh viên doanh nghiệp tương lai” do ĐH Kinh Tế TPHCM tổ chức(9 năm đồng hành) 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2