intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Đo lường sự thõa mãn của nhân viên ngân hàng Đại Á - Hồ Chí Minh

Chia sẻ: Sdgsxf Sdgsxf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

107
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Đo lường sự thõa mãn của nhân viên ngân hàng Đại Á - Hồ Chí Minh nhằm nhận biết được các nhân tố ảnh hưởng tới sự thỏa mãn công việc của nhân viên ngân hàng Đại Á. Nhà quản lý của ngân hàng sẽ xây dựng các chính sách phù hợp nhằm cải thiện sự thỏa mãn công việc của nhân viên của mình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Đo lường sự thõa mãn của nhân viên ngân hàng Đại Á - Hồ Chí Minh

  1. Lớp: Cao học K19- đêm 7 Nhóm 2: Vũ Duy Mạnh Trần Hữu Hùng Đinh Viết Huy Nguyễn Thành Nhân Đào Thị Bảo Linh Phạm Thị Ngọc Linh Phạm Thị Thùy Linh Phạm Lê Thảo Sương
  2. LÝ DO THỰC HiỆN  Một doanh nghiệp thành công hay thất bại phần lớn phụ thuộc rất lớn vào nguồn nhân lực của công ty hay nói chính xác hơn là phụ thuộc vào các nhân viên đang làm việc trong công ty=> Nghiên cứu đề tài “Đo lường sự thỏa mãn nhân viên ngân hàng Đại Á- HCM”
  3. Nhận biết được các nhân tố ảnh hưởng tới sự thỏa mãn công việc của nhân viên ngân hàng Đại Á. Nhà quản lý của ngân hàng sẽ xây dựng các chính sách phù hợp nhằm cải thiện sự thỏa mãn công việc của nhân viên của mình.
  4. * Thang đo: Dựa vào chỉ số mô tả công việc (JDI) của Smith (1969) kết hợp với tình hình cụ thể của nhân viên Việt Nam. Bao gồm các tiêu chí:  Bản thân tổ chức  Đặc điểm công việc  Thu nhập  Đào tạo và thăng tiến  Mối quan hệ giữa Cấp trên và đồng nghiệp  Điều kiện làm việc  Văn hóa công ty  Phúc lợi công ty
  5.  Địa điểm nghiên cứu: Tại Ngân hàng Đại Á – HCM  Cỡ mẫu: 100 mẫu, trong đó tổng số nam 46, tổng số nữ là 54, độ từ 18 – 65 tuổi  Cách thu thập dữ liệu: bảng câu hỏi  Cách thực hiện: gởi email  Cách xử lý số liệu: sử dụng phần mềm SPSS  Thời gian thực hiện: 1 tuần
  6.  Từ kết quả nghiên cứu ta thấy được sự thỏa mãn công việc của nhân viên ngân hàng Đại Á là khá, đạt 3,34, độ lệch chuẩn là 28,1%  Khi thỏa mãn từng nhân tố riêng biệt yếu tố văn hóa công ty thỏa mãn cao nhất đối với sự thỏa mãn nhân viên
  7. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN ĐÃ LẮNG NGHE!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2