intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ

Chia sẻ: Vu Manh Cuong | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

589
lượt xem
40
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khi chọn 1 tour du lịch ng` ta ngoài sự quan tâm đến hành trình, giá cả thì phần còn lại qđ thuộc về tiéng tăm, chữ tín của công ty cung cấp các tour này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ

  1. Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ Khách hàng đánh giá chất lượng dv vào các yếu t ố: a.Chất lượng dv maf dn cung cấp luôn ổn đ ịnh, ko sai sót. b. Có đầy đủ cơ sở vật chất kĩ thuật, điểm thuận lợi, khang trang đ ẹp đ ẽ, trang thiết bị hiện đại c.Khả năng thành thạo và hiểu biết tốt của nhân viên trong chuyên môn, nghi ệp vụ cũng như khả năng giao tiếp, phong cách làm vi ệc... d.Sự sẵn sàng đáp ứng kịp thời và đúng lúc các dv cho khách hàng thực của đ ối v ới e. Tính trung và uy tín DN k/h sử dụng f. An toàn dv... Khi chọn 1 tour du lịch ng` ta ngoài sự quan tâm đ ến hành trình, giá c ả thì ph ần còn lại qđ thuộc về tiéng tăm, chữ tín của công ty cung c ấp các tour này.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2