Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
33 trang
555 lượt xem
74
0

Tiểu luận Marketing căn bản: Chính sách Marketing của TH True Milk

Tiểu luận Marketing căn bản: Chính sách Marketing của TH True Milk có nội dung trình bày tổng quan về doanh nghiệp TH True Milk, môi trường marketing của doanh nghiệp, xây dựng mô hình SWOT cho doanh nghiệp, đề xuất ý tưởng cho chính sách marketing-mix cho doanh nghiệp,... Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

buidangnhat

Tiểu luận Marketing căn bản

Chính sách Marketing

Mô hình SWOT

Chính sách sản phẩm

Chính sách phân phối

Share
/
33

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 5: Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và các quan hệ lợi ích kinh tế ở Việt Nam (2023)

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 5: Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và các quan hệ lợi ích kinh tế ở Việt Nam (2023)

51 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

31 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing của Công ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing của Công ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại Công ty cổ phần Giày Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại Công ty cổ phần Giày Bình Định

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại Công ty cổ phần Xi măng Hải Vân

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại Công ty cổ phần Xi măng Hải Vân

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing đối với thị trường khách quốc tế tại Trung tâm Dịch vụ lữ hành Hải Âu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing đối với thị trường khách quốc tế tại Trung tâm Dịch vụ lữ hành Hải Âu

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các chính sách marketing cho Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các chính sách marketing cho Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn

128 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Vina Aceook - Chi nhánh Đà Nẵng

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các chính sách marketing cho cảng Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các chính sách marketing cho cảng Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đà Nẵng

111 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

13 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

9 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - TS. Phan Thị Linh

20 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - TS. Phan Thị Linh

19 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại Công ty Truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại Công ty Truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đà Nẵng

26 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015